Nàng "Quyên" xinh đẹp dáng bốc lửa hừng hực nhờ lên giường đúng cách

Thứ tư - 27/09/2017 18:32

Nàng "Quyên" xinh đẹp dáng bốc lửa hừng hực nhờ lên giường đúng cách

Người đẹp phim “Lôi Báo” không có cách chăm sóc da, giữ dáng quá phức tạp mà áp dụng cách ngủ khoa học để cơ thể đẹp lên mỗi ngày.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất tại showbiz hiện nay. Người đẹp phim Quyên sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm, làn da mịn và đôi chân dài miên man.

Để có được nét đẹp quyến rũ của ngày hôm nay, Vũ Ngọc Anh đã tích cực tập luyện, ăn uống khoa học và chăm sóc da đúng cách.

Nữ diễn viên tiết lộ cô không có cách chăm sóc da, giữ dáng quá phức tạp mà áp dụng  cách ngủ khoa học để cơ thể đẹp lên mỗi ngày.


Vũ Ngọc Anh chăm sóc da, giữ dáng quá phức tạp mà áp dụng  cách ngủ khoa học để cơ thể đẹp lên mỗi ngày.

Ngủ để đẹp

Vũ Ngọc Anh chia sẻ nhiều bạn gái áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, thói quen tập thể thao mỗi ngày nhưng lại quên một giấc ngủ đúng cách, đủ thời gian sẽ giúp chúng ta giữ được vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn.

Về giấc ngủ, theo Vũ Ngọc Anh tìm hiểu trong thời gian cơ thể nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến hoocmon kiểu soát khẩu vị và  sự thèm ăn. Nếu cơ thế mất ngủ sẽ làm tăng hoocmon ghrelin gây thèm ăn và luôn ở trong tình trạng đói, khiến chúng ta có xu hướng tìm đến các thực phẩm nhiều đường và calo cao.


Theo người đẹp nếu cơ thể thiếu ngủ sẽ dẫn đến mệt mỏi và thèm ăn thực phẩm giàu đường, calo cao

Nếu tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể uể oải, chán chường, lười thể dục và cân nặng sẽ ngày một tăng lên. Vì thế, Ngọc Anh đều tranh thủ ngủ đủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo cân nặng, sự tươi tắn và năng lượng cho cơ thể.

Nhờ ngủ đủ giấc, Vũ Ngọc Anh có một tinh thần thoải mái, phấn chấn, không nạp vào cơ thể những thực phẩm nhiều đường và calo. Đồng thời, người đẹp cũng có đủ sự tỉnh táo cho việc luyện tập mỗi ngày để vóc dáng săn chắc hơn.

Ngoài việc ngủ đủ giấc, trước khi đi ngủ, Vũ Ngọc Anh đều tránh dùng các loại thịt nạc, thực phẩm nhiều tinh bột trong thực đơn bữa tối. Người đẹp cũng không sử dụng trà, cà phê, thức ăn nhiều gia vị, dầu mỡ trước khi đi ngủ. Caffeine góp phần giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường năng lực. Tuy nhiên việc uống trước khi ngủ sẽ khiến năng lượng bị tích trữ trong cơ thể, về lâu dài sẽ dẫn đến chứng béo phì. Các thực phẩm nhiều caffeine cực kỳ có hại cho làn da, cân nặng và chất lượng của giấc ngủ.


Nữ diễn viên ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày

Tuân thủ những thói quen tốt sau khi thức dậy

Bên cạnh việc ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, Vũ Ngọc Anh luôn áp dụng những thói quen tốt sau khi thức dậy để giúp da mịn màng và cải thiện vóc dáng một cách tự nhiên:

Uống một cốc nước ấm: Sau một giấc ngủ sâu, Vũ Ngọc Anh sẽ khởi đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm. Theo người đẹp, nước sẽ làm sạch hệ thống cơ thể, giúp thải độc, đồng thời thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Tập thể dục nhẹ: Vào buổi sáng, thay về những bài tập gym, squat, cardio, Vũ Ngọc Anh sẽ tập những bài yoga nhẹ nhàng, động tác kéo giãn giúp đánh thức cơ thể và tiêu đốt năng lượng.


Ngọc Anh thường khởi đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm

Đón ánh nắng sớm: Ánh nắng buổi sáng tốt cho làn da và sức khỏe. Nữ diễn viên thích đón những tia nắng vào sớm mai. Khi cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ sản sinh ra hoocmon melatonin giúp tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Tắm nước mát: Tắm vào buổi sáng giúp máu huyết lưu thông, da dẻ mịn màng, đồng thời hệ tiêu hóa cũng hoạt động tốt hơn..


Tắm nắng và tắm nước mát giúp Vũ Ngọc Anh tràn đầy năng lượng vào sáng sớm

Ăn những loại quả cải thiện vòng 3

Sở hữu vòng 3 căng tròn, săn chắc, Vũ Ngọc Anh không chỉ có chế độ tập luyện đúng cách mà còn ưu tiên ăn những thực phẩm giúp cải thiện vòng 3. Đó là những loại quả giàu vitamin, kích thích sản sinh nội tiết tố nữ, giúp vòng 3 phát triển đầy đặn hơn.

Đu đủ: Sở hữu hàng lượng vitamin cao như A, B, C, chất sắc, canxi dồi dào. Đu Đủ có tác dụng kích thích sản sinh estrogen, giúp cải thiện số đo vòng 3.

Cà chua: Với lượng vitamin C, E phong phú, cà chua giúp tăng độ đàn hồi cho vòng 3. Ngoài ra các nhóm vitamin B có trong quả cà chua sẽ giúp vòng 3 căng tròn, săn chắc hơn.

Chuối: Là siêu thực phẩm giàu Kali, có tác dụng là giãn cơ tự nhiên. Ăn đều đặn chuối mỗi ngày giúp cải thiện hệ tiêu hóa và làm tăng số đo vòng 3.

Quả bơ: Trong quả bơ có nhiều axit béo có lợi, giúp da tăng cường độ đàn hồi, đồng thời thúc đẩy nội tiết tố nữ, giúp vòng 3 căng tròn hơn.

Táo: Hàm lượng cao carbonhydrate, vitamin A và carotene rất tốt cho sức khỏe và cải thiện kích thước vòng 3 cho các bạn gái.

Cherry: Dồi dào lượng vitamin B, C có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nữ, khiến vòng 3 đầy đặn.


Vũ Ngọc Anh không chỉ có chế độ tập luyện đúng cách mà còn ưu tiên ăn những thực phẩm giúp cải thiện vòng 3

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây