Trải nghiệm làm đẹp công nghệ cao cấp với ưu đãi lên tới 50%

Thứ tư - 01/11/2017 09:52

Trải nghiệm làm đẹp công nghệ cao cấp với ưu đãi lên tới 50%

Bước sang độ tuổi 30, làn da chị em thường có những thay đổi chóng mặt, đặc biệt là xuất hiện lão hóa. Đa số chọn cách tự dưỡng da tại nhà dù biết rằng hiệu quả không cao và e ngại tới các cơ sở thẩm mỹ vì giá thành đắt đỏ. Tuy nhiên, ưu đãi trẻ hóa cực lớn tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ biến ước mơ làm đẹp cao cấp của chị em thành hiện thực.

Khách hàng cần đi thăm khám da để biết tình trạng lão hóa của mình và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp

Câu chuyện lưu giữ nhan sắc của người phụ nữ ngoài U30 tại cơ sở thẩm mỹ

Đã bước sang tuổi 33 nhưng với làn da mịn màng, gương mặt săn chắc, thon gọn, chị Lương Khánh Ngọc (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn khiến cho nhiều người nhầm tưởng chị mới chỉ ngoài đôi mươi.

“Nhiều người còn hỏi, em là sinh viên năm mấy. Thế rồi sau khi biết tuổi thật, họ không tin. Họ cũng ngớ người ra vì tuổi thật của tôi còn … lớn hơn tuổi của họ.” – chị Ngọc không giấu được niềm vui và cả sự tự hào khi kể lại những tình huống oái ăm của mình.

Ngoài ra, do làm việc nhiều với đối tác nước ngoài nên chị Ngọc cũng có biết đến những phương pháp xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả được các ngôi sao Hollywood lựa chọn như công nghệ Thermage, Ultherapy. “Tôi đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trải nghiệm từng dịch vụ sau 1 quá trình lựa chọn khá kỹ tính. Và kết quả làm tôi thực sự hài lòng. Công nghệ Thermage giúp xóa nếp nhăn, da căng mịn. Trong khi đó, công nghệ Ultherapy giúp gương mặt tôi thon gọn, không chảy xệ, không còn nọng cằm hay sụp mí nữa. Trải nghiệm làm đẹp tại các cơ sở uy tín, cao cấp khiến tôi rất hài lòng và không hối hận chút nào với sự lựa chọn của mình” – chị Ngọc chia sẻ thêm.

New Thermage 2017 khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trẻ hóa da trước đó

Giải pháp xóa nhăn “cao cấp” với hiệu quả triệt để, an toàn chỉ trong 60 phút

Nhu cầu trẻ hóa da của chị em ngày càng cao, đòi hỏi đảm bảo đầy đủ: hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, duy trì bền lâu. Để đáp ứng được những tiêu chí đó, có rất nhiều nghiên cứu nỗ lực tìm ra những giải pháp toàn diện kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.

Hiện nay, có nhiều cách xóa nhăn nhưng giải pháp có thể chinh phục được giới chuyên môn cùng hàng triệu phụ nữ trên thế giới, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng vẫn là công nghệ  trẻ hóa da “quyền lực” Thermage .

Thermage được đánh giá là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da hàng đầu thế giới. Chỉ với 1 lần thực hiện trong 1 giờ duy nhất cùng công nghệ đỉnh cao này, bạn sẽ có ngay làn da căng bóng, không còn nếp nhăn, gương mặt trẻ hơn cả chục tuổi.

Công nghệ nâng cơ – thon gọn mặt V-line New Thermage 2017 tại Thẩm mỹ quốc tế Bally

Công nghệ New Thermage 2017 sử dụng sóng RF đơn cực tác động vào từng lớp da, kích thích tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, vết chân chim, tái tạo độ đàn hồi, săn chắc da. Trong khi đó công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tái tạo hệ thống collagen, với mức nhiệt lý tưởng nâng cơ chùng nhão, chảy xệ, làm thon gọn mặt V-line.

Tại Thẩm mỹ quốc tế Bally, bên cạnh công nghệ hiện đại thế giới, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mang tầm đẳng cấp với không gian Châu Âu sang trọng, ấm áp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng thoải mái, chân thành, đáng tin cậy từ đội ngũ chuyên viên, bác sỹ giàu kinh nghiệm.

Không gian Châu Âu sang trọng, hiện đại đẳng cấp quốc tế

Trải nghiệm làm đẹp “thượng hạng” với giá thành cực thấp

Thẩm mỹ quốc tế Bally thực hiện chương trình ưu đãi cực lớn lên tới 50%. Nhanh tay đăng ký để sở hữu cơ hội hiếm có được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí vô cùng ưu đãi.

Đăng ký tại đây để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

60%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây