Cô gái từng bị sỉ nhục cay nghiệt vì béo giờ nóng bỏng tới khó tin

Thứ năm - 02/11/2017 18:14

Cô gái từng bị sỉ nhục cay nghiệt vì béo giờ nóng bỏng tới khó tin

Từng nặng đến 104kg nhưng hiện nay Kim Joo Won đã trở thành huấn luyện viên thể hình nóng bỏng nhất Hàn Quốc nhờ phương pháp độc đáo này.

Kim Joo Won hiện đang là huấn luyện viên thể hình nóng bỏng nhất xứ kim chi nhưng ít ai có thể ngờ rằng cô nàng quyến rũ này từng nặng đến hơn 100kg và bị mọi người xung quanh xa lánh, chê cười.

Huấn luyện viên Kim Joo Won từng nặng đến 104kg nhưng hiện tại đã vô cùng thon thả, quyến rũ như thế này

Theo lời kể của Kim Joo Won, cô nàng từng bị một chàng trai lần đầu gặp mặt hét lớn vào mặt rằng: “Nhìn mày mà tao muốn vứt mắt đi luôn đó. Nếu như đã mập thế này thì đừng có đi lung tung ra đường nữa”. Những lời này như vết dao đâm vào tâm can cô, tạo động lực to lớn cho Kim Joo Won quyết tâm giảm cân. Sau tất cả quá trình giảm cân kéo dài trong 10 năm, bằng việc chăm chỉ luyện tập thể hình cùng với chế độ ăn hợp lý, hiện tại cô nàng này đang duy trì cơ thể ở mức 54kg.


Kim Joo Won tự đăng tải những thay đổi của bản thân sau khoảng thời gian dài kiên trì giảm cân lên mạng xã hội

Chỉ sau 5 năm rưỡi, Kim Joo Won đã giảm được rất nhiều cân và trở nên quyến rũ với thân hình săn chắc, khoẻ khoắn

Nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tự đăng lại những hình ảnh khi xưa lúc cô còn nặng cân lên mạng xã hội để tạo động lực cho các cô nàng khác giảm cân

Không chỉ có như vậy, nàng huấn luyện viên nóng bỏng này đã cho xuất bản cuốn sách với tên gọi “Bài tập thể dục tại nhà của Joo Won” với nền tảng kiến thức cũng như kinh nghiệm mà cô tích luỹ được trong suốt quá trình giảm cân của mình. Cô nàng còn nhận ra được việc tự yêu bản thân mình chính là động lực hiệu quả nhất. 

Thân hình chuẩn mực, vừa khoẻ khắn vừa quyến rũ của Kim Joo Won ở hiện tại

Giờ đây, Kim Joo Won đã sở hữu một thân hình mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị, chắc hẳn các chàng trai đã từng chê cười cô sẽ vô cùng nuối tiếc vì hành động trong quá khứ của mình. Ngoài ra, huấn luyện viên Kim Joo Won cũng đã đưa ra phương pháp ăn uống hằng ngày có lợi cho việc giảm cân như sau:

1. Uống một cốc nước trước khi ăn 30 phút: điều này sẽ giúp cho cơ thể bớt đi độ đói và sau đó sẽ ăn ít hơn thông thường. 

2.Nếu như đi ăn ở ngoài thì hãy vào nhà vệ sinh khoảng 3 đến 5 phút khi thấy thức ăn được đem ra vì điều này sẽ khiến bạn bớt đi độ thèm ăn và sự hưng phấn khi ăn.

3. Không mua đồ ăn để sẵn ở nhà: mỗi khi thèm ăn mà có sẵn đồ ăn ở nhà sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn, nếu như không có ẵn đồ ăn thì đôi khi bạn sẽ làm biếng không ra ngoài mua đồ ăn và bớt được một bữa ăn vặt.

4. Không xem TV hay dùng điện thoại khi đang ăn: sẽ ảnh hưởng đến sự tiêu hoá của bản thân.

5. Thay vì dùng thìa hay muỗng để ăn, hãy dùng đũa: sẽ giảm được lượng thức ăn trong một lần.

6. Đặt gương toàn thân ở  gần bàn ăn: Những lúc ăn nhìn thấy thân hình mình trong gương sẽ là động lực to lớn để bạn ăn ít lại.

Nhờ áp dụng các quy tắc khá khắc nghiệt cùng việc luyện tập thể thao mà Kim Joo Won đang sở hữu thân hình quyến rũ như hiện tại

Huấn luyện viên Kim Joo Won đã tuân thủ nhiều quy tắc khắc nghiệt như thế này cùng với việc kết hợp tập thể hình mới có thể giảm tận 50kg và có một thân hình tuyệt đẹp như hiện nay. Vậy thì với những cô nàng có thân hình đầy đặn, liệu các bạn có chấp nhận làm theo những quy tắc này để có được vóc dáng "bốc lửa" như Kim Joo Won hay không?

Quá tủi thân vì béo, cô gái giảm cân xuất sắc sau 1 tháng

Trên đời có 2 loại người: Những người không thể tăng cân và những người “hít khí trời cũng béo”. Và chán chường...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây