Cô gái “mắt lươn” gây sốc với diện mạo mới quá hoàn hảo!

Thứ sáu - 03/11/2017 13:38

Cô gái “mắt lươn” gây sốc với diện mạo mới quá hoàn hảo!

Nổi tiếng với câu chuyện “dở khóc dở cười” về đôi mắt lươn, cô gái dân tộc Lương Thị Hà đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Mới đây, sau cuộc phẫu thuật được chương trình “Diện mạo hoàn hảo” tài trợ, cô đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới.

Lương Thị Hà, cô gái đến từ vùng quê Anh Sơn - Nghệ An đầy nắng gió với khuôn mặt nhiều khuyết điểm, đặc biệt là đôi mắt lươn đã khiến cô nhiều lần “khốn đốn”. Càng lớn khuôn mặt của Hà ngày càng “thiếu ăn nhập”, sống mũi gãy làm cho mũi tẹt, cằm lẹm cùng với làn da nhiều mụn và đồi mồi khiến đôi mắt nhỏ của cô càng trở nên nổi bật. Thậm chí, vì đôi mắt này đã khiến Hà từng nhận “trái đắng” của những người xung quanh, cánh cửa đến với ước mơ làm bác sĩ cũng khép lại vì đôi mắt lươn khiến bệnh nhân thiếu tin tưởng.

Lương Thị Hà - cô gái dân tộc với khuôn mặt nhiều khiếm khuyết

Tình cờ biết đến chương trình “Diện mạo hoàn hảo”, Lương Thị Hà lẳng lặng đăng ký tham gia một chương trình sắc đẹp và may mắn giành được giải nhì. Hội đồng chuyên môn của cuộc thi đã tiến hành phân tích và thực hiện 6 dịch vụ thẩm mỹ để làm thay đổi diện mạo cho Hà, bao gồm: cắt mí, nâng mũi, độn cằm, phun xăm, trị mụn và tẩy nốt ruồi.

Việc thực hiện 6 tiểu phẫu trên cùng một khuôn mặt trong một thời gian ngắn đòi hỏi sự tính toán cẩn thận để đảm bảo khuôn mặt được hài hòa, tự nhiên, thậm chí các chuyên gia còn phải sử dụng đến công nghệ thực tế ảo để xem trước tổng thể khuôn mặt và từ đó đưa ra phương án thẩm mỹ hợp lý cho cô. Nhờ những công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình, Hà đã có được một diện mạo hoàn hảo ngoài mong đợi. Nhiều người còn tuyên bố trở thành “fan” của cô.

Lương Thị Hà sau khi phẫu thuật

Khi vừa mới đăng tải những hình ảnh đầu tiên sau cuộc phẫu thuật, Hà khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài hoàn hảo, bạn bè và người thân ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen cho diện mạo mới. Gương mặt Vline thanh thoát, mắt sáng, mũi cao, nhân trung cân đối giúp Hà có vẻ ngoài đẹp và ưa nhìn.

Hà trong trang phục của dân tộc Thái, đẹp ngỡ ngàng sau cuộc phẫu thuật.

1 tháng sau phẫu thuật, Hà đã trở lại với cuộc sống thường ngày, cô đã bắt đầu một cuộc sống mới với một diện mạo hoàn toàn mới khiến ai nấy đều bất ngờ, trầm trồ khen ngợi. Hình ảnh mới của cô như một lời đáp trả mạnh mẽ cho những con người đã từng soi mói, dè bỉu. Giờ đây, cô có thể tự tin về vẻ ngoài của mình, tự tìm cho mình hạnh phúc riêng, dám khao khát và thực hiện ước mơ mang cái đẹp hoàn hảo đến cho nhiều người có hoàn cảnh như cô.

Lương Thị Hà sẽ tự tin theo đuổi ước mơ của mình

Câu chuyện sắc đẹp của Lương Thị Hà mở ra cánh cửa mơ ước cho rất nhiều cô gái trẻ đến từ các miền quê khác nhau tại Việt Nam. Nhờ có "Diện mạo hoàn hảo" trao cơ hội cho cô gái trẻ trở thành cái kết đẹp cho chuyện cổ tích đời thường. Từ đây, Hà sẽ bước sang một trang đời mới mà ở đó cô tự tin với sắc đẹp và chủ động với tình yêu và ước mơ của mình.

Lương Thị Hà giống như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Biết đến Thẩm mỹ  Đông Á từ trước đó, được bạn bè động viên đăng ký tham gia Diện mạo hoàn hảo, bất ngờ khi câu chuyện của mình tạo bão like trong cộng đồng, nhân duyên giúp cô gái trẻ đổi đời đến tình cờ và tự nhiên.

Nhờ hệ thống cơ sở thẩm mỹ chi nhánh có mặt hầu hết tại các tỉnh thành, Đông Á tìm kiếm các cô gái địa phương và trao họ cơ hội thẩm mỹ nhan sắc. Với mong muốn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam, mang công nghệ sắc đẹp đến từng miền quê, chương trình Diện mạo hoàn hảo được đánh giá là sự kiện nhân văn lan tỏa đến cộng đồng.

Ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về công nghệ tìm hiểu mới nhất, bí quyết đẹp rạng rỡ sau 30 ngày thẩm mỹ của Lương Thị Hà tại nhật ký của cô nàng tại : LINK NHẬT KÝ .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây