Rất nhiều phụ nữ vượt qua trầm cảm vì béo sau sinh nhờ phương pháp này

Thứ năm - 02/11/2017 09:38

Rất nhiều phụ nữ vượt qua trầm cảm vì béo sau sinh nhờ phương pháp này

Chỉ cần gõ cụm từ khóa “trầm cảm sau sinh”, trong 0,24 giây đã nhanh chóng hiện lên 15.000 kết quả với hơn 10 trang nói về nội dung này. Trầm cảm vì béo sau sinh đã trở thành một “đòn giáng mạnh” với các chị em.

Quan niệm sai lầm: “Béo vì trầm cảm rất hiếm gặp”

Trầm cảm sau sinh là một căn bệnh rất dễ mắc đối với phụ nữ sau sinh, nó bắt nguồn từ rất nhiều nguyên do, nhưng trong đó, trầm cảm vì béo phì được xếp hạng 2 những nguyên nhân nhiều nhất dẫn đến trầm cảm.

Mang thai đi kèm rất nhiều thay đổi đối với cơ thể, tăng cân là một trong số đó. Trong khi hầu hết chúng ta đều tin sau khi em bé chào đời, cân nặng dư thừa sẽ tự nhiên giảm xuống, trên thực tế quá trình đó khó khăn hơn nhiều. Chính lối sống thay đổi khi làm mẹ trong một quá trình dài như ăn nhiều, ngủ nhiều, ít vận động... khiến cân nặng và mỡ thừa gia tăng nhanh chóng.

Chúng ta đều tin sau sinh có thể lấy lại vóc dáng, nhưng thực tế quá trình đó rất khó khăn

Chị em đã trải qua trầm cảm vì béo như thế nào?

Vào các diễn đàn, có thể dễ dàng bắt gặp hàng trăm topic nội dung khác nhau xoay quanh chứng bệnh trầm này được các phụ nữ liên tục lập ra để chia sẻ và thảo luận. Topic nào cũng ẩn chứa bên trong nó là một câu chuyện rớt nước mắt, một lời cấp cứu, một lời chia sẻ khẩn thiết của những người mẹ trẻ đang trong vòng luẩn quẩn chưa có cách thoát ra được.

Chị Thanh Hoa (29 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Sau khi sinh 8 tháng, nhìn bạn bè cùng sinh nở như mình đã bắt đầu lấy lại được vóc dáng mà mình cũng thèm muốn lắm. Mặc dù chỉ ăn uống đầy đủ khẩu phần để có dưỡng chất nuôi sữa cho con, bên cạnh đó cũng kết hợp tập yoga nhẹ nhàng rồi nhưng càng ngày vòng bụng càng “sổ” ra dữ tợn, mãi mà không thấy có dấu hiệu người gầy đi. Có lúc nhìn mình trong gương còn thấy béo hơn cả lúc mang thai.”

Sau khi sinh, đại đa số bà mẹ rất khó khăn lấy lại vóc dáng và làn da khi xưa

Chị Minh Hương (32 tuổi, Điện Biên): “Sinh xong được 2 năm rồi nhưng tạng người mình vẫn béo y nguyên như lúc mới sinh. Cũng vì thế mà việc gần gũi với chồng đã giảm hẳn. Đành rằng một năm đầu cần “cấm vận” vì vẫn còn con cái, nhưng đến năm thứ hai rồi mà chồng vẫn còn xa lánh mình bởi chê thân hình mình xấu nên thấy stress dữ dội. Vì chồng không còn muốn gần mình nên cảm giác chán ghét, muốn ly hôn cứ luôn thường trực trong đầu suốt.”

 Rũ bỏ trầm cảm sau sinh – “Khoác lên” vóc dáng mới

Từ những câu chuyện của bạn bè, người thân, cô nàng Phương Mai đã có cách giải quyết trầm cảm dễ dàng nhất. Nhận thức được bản thân đang mắc phải bệnh trầm cảm bởi ám ảnh thân hình béo mãi sau sinh, cô nàng quyết tâm tìm cách lấy lại vóc dáng trước kia và không đắm chìm vào những suy nghĩ tiêu cực. Trước tiên, Mai thử cách cắt bớt khẩu phần ăn và tập thể dục nhẹ nhàng. Sau hơn 2 tháng không đạt được hiệu quả gì, trầm cảm lại càng thêm nặng bởi cảm giác thất vọng vì không giảm được cân.

Một lần tình cờ trong giờ nghỉ trưa tại công ty, Mai nghe các chị đồng nghiệp “kháo” nhau về công nghệ có tên Venus Legacy giảm béo chỉ 1 lần duy nhất tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally mà lại không cần phẫu thuật, rất an toàn cho cơ thể. Cô lên mạng tìm kiếm thông tin ngay nhưng hầu hết chỉ là những thông tin cơ bản về công nghệ. Quyết tâm tìm đến tận địa chỉ để hỏi thăm, Mai bất ngờ vì ở đây có rất đông khách hàng đến. Tại đây, Mai được các bác sĩ tư vấn công nghệ Venus Legacy tận tình, chu đáo, có thể hóa lỏng mỡ thừa, săn chắc da, xóa rạn thâm... cực kỳ phù hợp với những phụ nữ sau sinh.

Công nghệ giảm béo Venus Legacy, được chứng nhận hiệu quả tại Hoa Kỳ

Mai quyết tâm đăng ký luôn liệu trình giảm béo Venus Legacy. Chỉ sau 1 giờ duy nhất đã giảm được 3cm cho vùng bụng, những vết rạn da mờ đi trông thấy. Sau khi điều trị xong, cơ thể cô tiếp tục giảm mỡ từng ngày, từng tuần, còn vết rạn thì đã không còn nữa. Vẫn có thể ăn uống theo chế độ lành mạnh, tập luyện thể dục nhẹ nhàng chứ không cần nặng nề như trước mà cơ thể vẫn liên tục đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể sau khi điều trị bằng công nghệ cao.

Giảm béo bằng công nghệ Legacy không phải phẫu thuật, không gây đau đớn

Là công nghệ Trẻ hóa da và thon gọn cơ thể uy tín tại Mỹ, Venus Legacy được biết đến như một liệu trình làm đẹp dành riêng cho phụ nữ sau sinh. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo, trẻ hóa da công nghệ cao này vào điều trị. Hiện Bally đang áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn với ưu đãi chỉ còn 3,5 triệu/ buổi và nếu mua cả liệu trình 6 buổi với mức giá hấp dẫn là 15 triệu đồng. Đây là cơ hội giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây