Sự thật có công nghệ “thách thức” tự nhiên, đảo ngược lão hóa?

Thứ bảy - 09/09/2017 08:08

Sự thật có công nghệ “thách thức” tự nhiên, đảo ngược lão hóa?

Lão hóa là quy luật tất yếu của cuộc sống. Theo thời gian, da bạn sẽ bị nám, tàn nhang, nếp nhăn và vết chân chim,... khiến bạn trông già hơn trước tuổi. Tuy nhiên với công nghệ trẻ hóa da New Thermage 2017, chúng ta sẽ không còn phải lo lắng về những dấu hiệu của tuổi già đang kéo tới nữa!

Lão hóa da – “vị khách” không mời mà đến

Bắt đầu từ sau tuổi 25, hầu hết chị em phụ nữ sẽ phải tiếp đón “vị khách” đặc biệt mang tên lão hóa. “Món quà” mà người khách này mang tới chính là những vết chân chim hiện lên rõ ràng ở đuôi mắt, hay những rãnh má miệng hằn sâu hơn khi nở nụ cười, và những nếp nhăn hiện lên nơi trán... Khi gặp tình trạng như vậy, đa số phụ nữ sẽ lựa chọn cách dùng mỹ phẩm đắt tiền để che lấp đi những dấu hiệu tuổi tác. Thế nhưng đây lại là giải pháp mang tính tạm thời, bởi sau khi cởi bỏ lớp son phấn, những nếp nhăn, vết chân chim vẫn hiện diện trên khuôn mặt.

Chị Yến (32 tuổi, nhân viên văn phòng, Yên Bái) chia sẻ: “Mặc dù năm nay mình mới bước sang ngưỡng tuổi 30 thôi, nhưng vì những áp lực công việc, gia đình, và thời tiết khiến khuôn mặt mình ngày càng xuống cấp. Không còn làn da tươi sáng và mịn màng như hồi trẻ nữa mà bây giờ da mình đã có dấu hiệu hơi chảy sệ và nọng cằm, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn xưa.”

Sau tuổi 25, hầu hết làn da phụ nữ sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim và làn da chảy sệ, chùng nhão...

Sự kỳ diệu có thật của công nghệ trẻ hóa da mang tên Thermage

Ngày nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, phụ nữ sau tuổi 25 với mong muốn trẻ hóa nhan sắc, loại bỏ dấu hiệu tuổi già. Và giấc mơ trẻ hơn từ 5-10 tuổi hoàn toàn có thể trở thành sự thực.  

Chị Yến rạng rỡ chia sẻ bí quyết của mình: “Sau khi đã thử qua nhiều phương pháp như sử dụng mỹ phẩm, uống thuốc nhưng tình trạng vẫn không hề thay đổi, mình có lên mạng tìm kiếm về phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ. Qua nhiều kết quả tìm kiếm, mình thấy công nghệ New Thermage chính hãng tại Thẩm mỹ quốc tế Bally chính là điều mà mình đang tìm kiếm. Sau 60 phút điều trị thì những vết nhăn đã mờ đi hết, da mặt được nâng lên và thích nhất là cảm giác tươi trẻ, mịn màng sau khi điều trị.”

Kết quả điều trị thực tế cho thấy, công nghệ  New Thermage 2017 mang đến hiệu quả làm đầy nếp nhăn cho mọi vùng da trên gương mặt (khóe miệng, khóe mắt, trán) và cơ thể với độ an toàn vượt trội mà chưa có công nghệ và phương pháp nào hiện nay đạt được.

Diễn viên Lương Giang xinh đẹp rạng rỡ sau khi điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ New Thermage 2017

Làm được điều này sở dĩ bởi công nghệ trẻ hóa New Thermage 2017 được nghiên cứu và cho ra đời bởi Solta Medical – một tập đoàn công nghệ đình đám tại Mỹ. Liệu trình làm đẹp này hoạt động với nguyên lý đơn giản và an toàn: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ, tác động sâu vào các tầng da, kích thích làm co các sợi collagen chùng nhão, giúp da căng mịn, nhuận sắc hơn. Chỉ với 60 phút điều trị, Thermage dễ dàng xóa bay các nếp nhăn nơi đuôi mắt, khóe miệng, làm đầy các rãnh sâu, tái tạo đường nét thon gọn trên gương mặt.

Được mệnh danh là liệu trình “cải lão hoàn đồng” đẳng cấp quốc tế, New Thermage 2017 đã chinh phục rất nhiều người dùng và mang đến nhan sắc mơ ước cho hàng triệu phụ nữ. Đây chính là bí quyết lưu giữ thanh xuân của rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.

Công nghệ Thermage được nhiều diễn viên, người nổi tiếng lựa chọn bởi sự an toàn, hiệu quả và nhanh chóng

Nhanh tay đăng ký tại đây để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Giảm béo HOT!!!

50%

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

50%

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

ĐĂNG KÝ NHANH ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây