"Chồng Phạm Băng Băng" khiến chị em té xỉu vì cường tráng như tượng đồng

Thứ sáu - 08/09/2017 12:34

"Chồng Phạm Băng Băng" khiến chị em té xỉu vì cường tráng như tượng đồng

"Chồng Võ Tắc Thiên" sở hữu thân hình cuồn cuộn múi cơ, săn chắc như đá tạc.

Lý Trị Đình trở nên nổi tiếng khi đóng phim chung với Phạm Băng Băng

Lý Trị Đình là mỹ nam lai 3 dòng máu Trung Quốc, Ả Rập, Malaysia được yêu thích nhất màn ảnh những năm gần đây. 2 năm trước, tên tuổi của anh trở thành từ khóa "hot" nhất mạng xã hội xứ tỷ dân khi đảm nhận vai diễn vua Đường Cao Tông sánh đôi cùng "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng trong Võ Mị Nương truyền kì. Nhờ gương mặt điển trai, thân hình cường tráng, nói thành thạo 4 thứ tiếng cùng lối diễn xuất tự nhiên, Trị Đình được rất nhiều đạo diễn nhắm tới. 

Mặc dù học giỏi nhưng Lý Trị Đình lại rẽ ngang theo đuổi nghệ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng phải giữ gìn ngoại hình thật tốt để thu hút hơn khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, nam diễn viên chia sẻ "kinh nghiệm tập thể dục của tôi là coi cơ thể như một cái máy, tập thể dục thường xuyên để nâng cao chất lượng hoạt động của máy."

Hằng ngày, Lý Trị Đình thường chạy bộ, đến phòng gym nâng tạ, kéo tạ để vận động cơ bắp, giải tỏa hoàn toàn lượng calo nạp vào cơ thể. Đây là các rèn luyện hình thể được anh yêu thích nhất. 

Tập tạ là loại hình rất được Lý Trị Đình yêu thích

Nếu không có thời gian đến phòng tập, Lý Trị Đình sẽ tự tập ở nhà. Anh đặt cả tạ đôi ở phòng thay quần áo, mỗi khi rảnh sẽ đem ra nâng tạ khoảng 15 phút.

Ngoài "nghiện" tập tạ, Lý Trị Đình còn thích tập với các loại dây kéo. Anh thường lặp lại động tác kéo sợi dây thừng cố định ở một đầu và sau đó hạ thấp trọng tâm, để giúp cơ mông, đùi săn chắc. Các bài tập kéo cáp, kéo dây tạ... được Lý Trị Đình thực hiện sau khi khởi động ở phòng gym. 

Tập gym, chạy bộ, chơi thể thao chưa đủ, Lý Trị Đình còn đi bơi để phát triển cơ bắp và tăng sức bền thể lực. Theo nam diễn viên, bơi là một trong những cách tốt nhất để tạo cơ bắp, giúp giảm lượng cholesterol và chất béo trong cơ thể. Bơi không chỉ tác động vào cơ bắp tay, lưng và chân mà cơ ngực, bụng, mông cũng được cải thiện. 

Mỗi tuần nam diễn viên sẽ dành 3-4 buổi đi bơi, các ngày còn lại thì tập gym. Đó là cách giúp cho Lý Trị Đình có được cơ thể hoàn hảo như dưới đây:

Những múi cơ gây mê chị em của Lý Trị Đình

Lý Trị Đình thường xuyên được mời làm mẫu quảng cáo nhờ vẻ ngoài nam tính

Lý Trị Đình năm nay tròn 30 tuổi, là một trong những nam thần Trung Quốc hiện nay

”Bà hoàng đòn ghen tàn độc” tiết lộ cách tăng cỡ ”núi đôi”

Mỹ nhân diễn vai hoàng hậu tàn độc nhất lịch sử Trung Quốc sở hữu thân hình gợi cảm, đầy đặn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây