Vợ đẹp kém 22 tuổi của "Thiên Quách Phú Thành quá khêu gợi, nuột nà

Thứ hai - 11/09/2017 14:57

Vợ đẹp kém 22 tuổi của "Thiên Quách Phú Thành quá khêu gợi, nuột nà

Vợ người mẫu của Quách Phú Thành tiết lộ bí quyết giảm cân, sở hữu thân hình nuột nà.

Vợ trẻ xinh đẹp của Quách Phú Thành

Bà xã của Thiên vương Quách Phú Thành (sinh năm 1965) thường được nhắc đến với biệt danh Moka, tên thật là Phương Viên. Cô sinh năm 1987, vừa hay kém chồng mình 22 tuổi. Tuy đã 30 tuổi nhưng bề ngoài Moka chỉ trông như một thanh nữ mới lớn, cộng thêm dáng vóc nuột nà, vô cùng khêu gợi.  

Ngay từ nhỏ, Phương Viên đã hâm mộ siêu mẫu Nhật Bản - Lena Fujii, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi nghiệp chân dài. Từng một mình đến Hồng Kông lăn lộn phát triển sự nghiệp, Phương Viên trở thành người mẫu nội y được nhiều nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên mãi đến tận khi dính phải scandal đóng phim người lớn và yêu đương với Thiên vương 52 tuổi, Moka mới thực sự khiến khán giả chú ý. 

Năm 2015, Phương Viên bị cánh săn ảnh phát hiện ra "đóng đô" suốt 6 ngày liền tại nhà riêng của Quách Phú Thành. Sau nhiều "bão táp dư luận", họ về chung một nhà và vừa chào đón đứa con đầu lòng. 

Hình ảnh Moka trước khi mổ sinh con đầu lòng

Trước khi mang thai, Moka rất chú trọng việc giữ gìn dáng vóc. Chia sẻ với báo giới về bí quyết có được thân hình nóng bỏng, Phương Viên tiết lộ bản thân đã chạy bộ và tập thể dục thẩm mỹ rất nhiều. Điển hình như trước đám cưới 1 tháng, chân dài đã tập aerobic liên tục để đốt cháy chất béo. Hơn nữa, Phương Viên còn chạy bộ 40 phút một ngày để loại bỏ năng lượng thừa. 

Vợ Thiên vương Phú Thành hầu như ngày nào cũng có mặt ở phòng gym tập các bài cardio, plank, và bài tập có dụng cụ hỗ trợ. Cô thậm chí tập đấm bốc để nâng cao sức mạnh đôi tay. 

Hình ảnh chăm chỉ tập thể dục của vợ Quách Phú Thành

Ngoài ra, Moka luôn dành thời gian thực hành bài tập gập bụng sit-up. Cô tiết lộ, khi mặc váy cưới, bụng dưới của cô lộ mỡ bụng nhiều nên tập sit-up là tốt nhất, lặp đi lặp lại động tác này, cảm nhận được mỡ bụng gập vào nhau sẽ làm cô có động lực hơn. 

Kết hợp với tập luyện nghiêm khắc, Moka tuân thủ nguyên tắc ăn ít, ngủ đúng giờ. Cô nàng nhận định muốn giảm cân thì phải kiểm soát miệng, không được tự do ăn các loại thực phẩm. Một ngày, mẫu nữ ăn thành 8 bữa nhỏ, chủ yếu ăn đồ thanh đạm như rau, củ, quả, hạt dinh dưỡng và không ăn bất cứ thứ gì sau 8h tối.

Nhờ vậy, Moka có được thân hình gợi cảm như trong ảnh dưới đây. 

Dáng vóc nuột nà của Phương Viên Moka trước khi sinh nở

Cô hóa thân gợi cảm trong nhiều bộ ảnh nội y

Người mẫu đã 30 tuổi nhưng trông chỉ như thanh nữ mới lớn

”Bà hoàng đòn ghen tàn độc” tiết lộ cách tăng cỡ ”núi đôi”

Mỹ nhân diễn vai hoàng hậu tàn độc nhất lịch sử Trung Quốc sở hữu thân hình gợi cảm, đầy đặn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây