Chia sẻ phương pháp trẻ hóa da “ngon - bổ - rẻ” cho các mẹ bỉm sữa

Thứ năm - 07/09/2017 09:38

Chia sẻ phương pháp trẻ hóa da “ngon - bổ - rẻ” cho các mẹ bỉm sữa

Chỉ với 5 phút, làn da của chị em sẽ trở nên tươi trẻ và căng mịn, mọi dấu hiệu tuổi tác biết mất một cách bất ngờ.

Nguyễn Thị Ánh Linh (Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã từng đau đầu với làn da bị bỏ bê quá lâu sau sinh. Cô chia sẻ: “Trước đây khi chưa lấy chồng, da mình khá mịn và căng nhưng sau khi có em bé, mình bận rộn với công việc của một bà mẹ bỉm sữa nên không quan tâm đến làn da. Tự dưng thời gian gần đây, khi soi gương mình thấy các dấu hiệu lão hóa của da đã xuất hiện như: xuất hiện nếp nhăn, rãnh má khá sâu và da khô sạm vì thiếu hụt collagen và elastin do yếu tố nội tiết”.

Nhưng đó là tình trạng của Linh cách đây vài tháng, còn hiện tại thì mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Được bà chị mách cho phương pháp làm đẹp mới, mà theo như lời chị ấy giới thiệu là “ngon, bổ, rẻ” thì ban đầu cô hơi ái ngại. Nhưng cô vẫn quyết định thử. Kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng.

“Vùng da mặt của Linh đã trở nên căng và săn chắc toàn diện. Tình trạng chảy xệ vùng má và vùng dưới cằm được giảm thiểu đáng kể. Những nếp nhăn và các đường nếp gấp được làm mờ. Dấu hiệu lão hóa được cải thiện rõ rệt. Da của Linh đã trở về như thời con gái chỉ sau 5 phút. Nếu không là người trải nghiệm, Linh sẽ khó tin điều kỳ diệu này” - Ánh Linh chia sẻ.

Nằm trong top những công nghệ trẻ hóa da đang được săn đón nhiều nhất hiện nay, nhưng khác với Thermage và Ultherapy, Coo-lifting có giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều so với 2 công nghệ trên và số lần điều trị nhiều hơn. Thực tế cũng đã được chứng minh Coo-lifting có hiệu quả vượt trội mà vẫn đảm bảo yếu tố không phẫu thuật, không xâm lấn.

     MC Ốc Thanh Vân “lột xác” chỉ sau 5 phút với Coo Lifting tại TMQT Bally

Tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong công cuộc trẻ hóa da, Coo-lifting hoạt động trên nguyên lý kép, vừa kết hợp sức mạnh từ lưu lượng khí CO2, cùng với các nguyên tử hoạt động với tần suất, áp suất cực lớn ở nhiệt độ thấp, mở ra một hướng điều trị trẻ hóa xóa nhăn đơn giản, độc đáo, nhanh chóng. Đồng thời, bằng liệu pháp lạnh gây giãn mạch, Coo Lifting cung cấp oxy cho các tế bào da và kích thích sự hình thành collagen và elastin. Đây là 2 tác động vừa giúp xóa mờ nếp nhăn vừa giúp làn da của bạn trở nên tươi đẹp, trẻ trung và căng mịn.

Chỉ sau 5 phút, Coo-lifting đã trả lại 10 năm tuổi xuân cho người sử dụng mà không cần một tác động xâm lấn nào cả, do đó không gây đau đớn, mệt mỏi cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cần trung bình 3 buổi cho một tiến trình. Khoảng thời gian giữa các buổi sẽ được chuyên gia tư vấn dựa trên kết quả phân tích tình trạng lão hóa da của từng người, thông thường tần suất sẽ dao động khoảng 1 buổi/1 tuần.

TMQT Bally áp dụng thành công công nghệ trẻ hóa da Coo Lifting

Coo-lifting ra đời đầu tiên tại Mỹ và liên tục làm mưa làm gió thị trường làm đẹp ở các nước công nghiệp làm đẹp phát triển. Bởi từ khi xuất hiện nó mở ra hướng điều trị trẻ hóa da đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là một trong những địa chỉ đầu tiên áp dụng thành công công nghệ làm đẹp này. Tại đây, bạn được trải nghiệm liệu trình làm đẹp theo chuẩn quốc tế, được chuyển giao một cách khắt khe nhất. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp và thư giãn trong một không gian sang trọng, lãng mạn.

Trong tháng 9, TMQT Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) có chương trình ưu đãi đặc biệt với tất cả các dịch vụ nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Bally trong thời gian vừa qua. Nhanh tay gọi đến số hotline: 01686.463.463 – 1800.1136 hoặc đăng ký tại đây :

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

50%

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage

Quà tặng trị giá 20 triệu đồng

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

50%

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây