Sợ chồng hắt hủi, bà nội trợ quyết tâm giảm 12kg trong vòng 2 tháng

Thứ tư - 30/08/2017 10:12

Sợ chồng hắt hủi, bà nội trợ quyết tâm giảm 12kg trong vòng 2 tháng

Cũng giống như nhiều chị em phụ nữ khác, chị Thanh hy sinh bản thân khi từ bỏ công việc mình yêu thích để ở nhà nội trợ. Mỗi ngày, chị tất bật với hàng loạt công việc có tên và không tên khác từ sáng cho đến tận khuya.

Nỗi khổ của những bà nội trợ

Chị Thanh từng giữ chức vụ trường phòng dự án của một tổ chức phi chính phủ với mức lương cao tính bằng USD. Nhưng sau khi sinh con trai thứ 2, sức khỏe giảm sút, nhà lại neo người không có ai chăm sóc con nên chị “bất đắc dĩ” phải xin thôi việc ở nhà nội trợ để chồng yên tâm đi làm, gánh trọng trách trụ cột kinh tế gia đình.

Những tưởng ở nhà nội trợ sẽ giảm bớt áp lực công việc đồng thời cũng giúp mình có điều kiện chăm sóc bản thân hơn nhưng thực tế thì không phải vậy. Vốn là một người phụ nữ có ngoại hình, tự tin trong giao tiếp thì nay chị chỉ bó hẹp trong ngôi nhà nhỏ. Hàng ngày, công việc của chị là từ nhà đến chợ và tất tả phi xe đưa đón con đi học. Chị không có nhu cầu giao lưu với bạn bè, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài… Chị tối giản hóa mọi thứ, đầu tóc búi cao, chân xỏ đôi dép quai hậu, những bộ quần áo ở nhà là trang phục yêu thích. Nhiều lần soi mình trong gương, chị thấy bản thân mình sồ sề quá và muốn bản thân phải thay đổi nhưng sau đấy, vòng xoáy “cơm, áo, gạo” đã cuốn trôi luôn ý nghĩ đó của chị một cách nhanh chóng.

Thừa cân, cơ thể sồ sề, kém săn chắc là nỗi lo lắng chung của nhiều chị em

Thỉnh thoảng, chồng chị vẫn rủ đám bạn thân đến nhà mình tụ tập vào dịp cuối tuần cũng để “khoe” tài nấu nướng của vợ. Trà dư hậu tửu, cánh đàn ông cao hứng bàn tán về nhan sắc phụ nữ. Vừa dọn dẹp trong bếp, chị Thanh thoáng giật mình.

Thì ra với đàn ông, phụ nữ đầu tiên là phải xinh đẹp vì người ta vẫn bảo “gái ham tài, trai ham sắc” mà. Dòng suy nghĩ chị cứ miên man. Chị thần người ra: “Có ngày nào đó, chồng chán phát ngấy cái ngoại hình của mình không nhỉ?”. Xâu chuỗi lại, chị thấy đúng là thời gian gần đây chồng có vẻ lạnh nhạt, ít âu yếm mình và những lời có cánh mà trước đây anh hay nói cũng đã lâu rồi chị không còn được nghe. Cho đến một hôm, sau khi ăn xong bữa tối anh bảo chị, tháng tới công ty tổ chức bữa party tổng kết và anh muốn chị đi cùng. Chị vui sướng, cái cảm giác như lần đầu tiên đi hẹn hò với anh cách đây gần chục năm… háo hức và xốn xang.

Sau đó là chuỗi thời gian chuẩn bị, chị không biết nên mặc gì, tóc tai như thế nào. Chị lôi cả đống quần áo trong tủ, thử hết cái này đến cái khác một cách điên cuồng. Đống váy áo đã hơi lỗi mốt và có vẻ không còn phù hợp với thân hình hơi màu mỡ, sồ sề của chị. Chị giật mình. Chị quyết tâm thay đổi.

Giảm béo, đẹp da “2 in 1” bằng nghệ công nghệ Exilis

Thời gian của chị gấp rút, chỉ chỉ còn gần 30 ngày nữa để “ lột xác ”. Ăn kiêng, detox hay tập thể dục đều là những phương án “bất khả thi” với chị lúc này. May mắn, sau khi tìm hiểu thông tin trên những trang báo uy tín cũng như các diễn đàn làm đẹp chị thấy người ta đang sốt xình xịch về công nghệ Exilis - một phương pháp giảm béo thế hệ mới có khả năng làm đánh tan những lớp mỡ thừa trên cơ thể với cực ngắn. Chị cẩn thận “check” lại thông tin từ bạn bè rồi cuối cùng quyết định bí mật đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Exilis là công nghệ loại bỏ mỡ thừa dựa trên sự kết hợp giữa sóng RF và sóng siêu âm với khả năng  giảm béo “2 in 1”:  giảm béo toàn thân và tái tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da. Exilis có khả năng tác động vào những mô mỡ vốn được xem là khó điều trị, kể cả các mô mỡ cứng cellulite, xen kẽ với những bó cơ săn chắc tại các vùng như: đùi, bắp chân…Sử dụng năng lượng kép trong cùng 1 dụng cụ cầm tay nên Exilis dễ dàng đánh tan các mô mỡ không mong muốn ở vùng đùi, bắp chân và ngăn ngừa sự hình thành các mô mỡ mới. Đây là điều mà rất ít công nghệ giảm béo hiện nay có khả năng thực hiện được.

Chị Thanh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình nhờ công nghệ Exilis

Điểm cộng lớn của phương pháp giảm béo này là không gây nhão cơ hay ảnh hưởng đến chức năng vận động của vùng cơ thể sau điều trị mà còn giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi da. Sau điều trị da và cơ được săn chắc, các đường nét cơ thể thon gọn.

Tiến trình điều trị không gây bầm tím, không có tác dụng phụ, an toàn cho làn da và cơ thể. Ngay sau điều trị khách hàng vẫn có thể các hoạt động sinh hoạt thường ngày mà không cần nghỉ dưỡng. Và kết quả của lần trị liệu đầu tiên, chị Thanh đã giảm được 3 kg và 2 cm mỡ bụng. Những ngày tiếp theo, cơ thể chị tiếp tục thon gọn đi trông thấy và đến “deadline”, chị đã tự tin sát cánh bên chồng trong bộ váy xẻ sâu cuốn hút và gợi cảm. Khi cơ thể đã trở nên “ngon lành”, chị Thanh đã mạnh dạn khi quyết định “vứt” hết đống quần áo cũ kỹ, rộng thùng thình trước đây bằng một tủ quần áo mới thời thượng và hợp mốt. Chị tự tin khi sánh vai cùng chồng đến các cuộc giao lưu, gặp gỡ và đặc biệt là chị biết có rất nhiều ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người đang dành cho mình.

 Cơ hội vàng nhận ƯU ĐÃI 50% khi đến với TMQT Bally

Quyền lợi khách hàng:

- Thăm khám, tư vấn miễn phí với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ chính hãng từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc

- Hưởng ưu đãi “khủng” lên đến 50% cho các dịch vụ: Giảm béo 1 lần Liposonix, Trị nám Revlite SI, Xóa nhăn – trẻ hóa da 1 giờ Thermage, Nâng cơ – thon gọn mặt V-line 1 giờ Ultherapy…

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây