"Siêu sao đào mỏ" có "núi đôi" hơn 1 mét gây choáng váng

Thứ tư - 30/08/2017 18:31

"Siêu sao đào mỏ" có "núi đôi" hơn 1 mét gây choáng váng

Người mẫu Anh phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng một 102cm, vòng eo 58cm.

Chỉ sau vài năm, Chloe Khan đã thay đổi đến không nhận ra nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Nói đến Chloe Khan, nhiều người sẽ nhớ tới ngay biệt danh "mỹ nữ đào mỏ" mà bạn trai cũ - Ian Hough- tặng cho cô hồi năm ngoái. Cái mác xấu này đột nhiên "rơi vào đầu" mẫu nữ Playboy khi Ian Hough (bố của con gái Chloe Khan) thẳng thừng tố cô là kẻ "đào mỏ", "đào vàng", chuyên hút tiền của những người đàn ông giàu có để làm lợi cho mình. Ian Hough chỉ trích Chloe là cô gái thực dụng: "Chloe muốn chỉ ra rằng bản thân đã thay đổi tích cực nhưng thực chất là không. Cô ấy là người mà ai cũng từng thấy trên phim - sẵn sàng yêu những ông già giàu có 70, 80 tuổi, đợi ông ta chết rồi ngồi hưởng cả triệu đô."

Ngoài lùm xùm tình ái, người mẫu sinh năm 1991 còn liên tục bị chỉ trích là mỹ nhân nghiện dao kéo. Cô nàng đã tiêu tốn khá nhiều cho việc chỉnh sửa toàn thân. Sau 7 năm xuất hiện trên chương trình truyền hình X Factor, Chloe đã "lột xác" hoàn toàn từ một thanh nữ mặt xấu, dáng hình chữ nhật thành mỹ nữ nóng bỏng nhất nhì Hollywood hiện nay. Được biết, hiện tại số đo vòng 1 của chân dài lên tới 102cm, tương đương cỡ 32HH. 

Cách đây vài ngày, Chloe lại khoe ảnh vòng eo phẳng lỳ lên trang cá nhân sau khi "dao kéo"

Ngoài bơm ngực, người đẹp 26 tuổi mới đây còn hút mỡ bụng, bơm mông và tiêm mỡ tự thân ở một số vùng trên cơ thể. Chloe Khan tiết lộ, cô tiêu tốn hàng ngàn đô la, lần gần đây nhất là hơn 3 tỷ đồng cho việc sửa ngực, môi và mũi. Hình ảnh hiện tại của mỹ nữ khác xa thời gầy còm, xấu xí vài năm trước. 

Tuy đã thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, bị cư dân mạng gọi là "siêu phẩm dao kéo" nhưng người mẫu Playboy vẫn khăng khăng mình có dáng đẹp phần lớn nhờ tập gym, yoga. Khi bị chê là béo, người đẹp liền "đáp trả" bằng những shoot hình nóng bỏng khi đang mải miết tập luyện. 

Chloe Khan mải miết tập thể dục ở công viên để cải thiện dáng vóc

Dù đã có được hình thể như ý nhưng Chloe Khan thừa nhận, chuyện thẩm mỹ cũng không như mơ. Nó đang khiến cô phải gánh chịu hậu quả. Hiện tại, mũi của cô bị tổn thương nặng. Chloe cho biết: "Tôi không thể thở hay ngửi qua mũi của mình nữa."

Những hình ảnh sau "dao kéo" gần đây của Chloe khiến fan choáng váng:

Phần môi sưng phồng hẳn lên sau khi chỉnh sửa

Thân hình "bốc lửa" nhờ dao kéo của Chloe Khan

Sốc: Chàng trai Quảng Ninh mặt ”bồ nông” bỗng đẹp trai như tài tử

Chàng trai sinh năm 1995 "đổi đời" sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 1 tỷ đồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây