Chuyên gia nước Ý tư vấn liệu pháp trẻ hóa da lý tưởng cho chị em Việt

Thứ ba - 29/08/2017 11:07

Chuyên gia nước Ý tư vấn liệu pháp trẻ hóa da lý tưởng cho chị em Việt

“Là 2 công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao hiện nay, Thermage và Ultherpy giúp cho chị em níu giữ tuổi thanh xuân chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Tuy nhiên, về cơ bản 2 công nghệ này khác nhau về nguyên lý hoạt động, vùng tác động đối với da. Vì thế chị em hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn công nghệ phù hợp với làn da của mình”- đó là lời khuyên của bác sỹ, chuyên da da liễu nước Ý- Vincenzo Mancini.

Ultherapy - Công nghệ trẻ hóa da mang đẳng cấp dẫn đầu

Công nghệ Ultherapy với cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng tần sóng siêu âm hội tụ mạnh mẽ, tác động sâu qua da khoảng 4,5 mm đến tận lớp cân cơ SMAS – nơi tập trung nhiều collagen nhất trong cấu trúc da. Với khả năng sinh nhiệt cao lên tới 70 độ C, chúng giúp lớp cân cơ này co cuộn lại và săn chắc tối đa, chấm dứt tình trạng chảy xệ da mặt ngay lập tức.

Làn da trở nên thon gọn, căng mịn và nhuận sắc là ao ước của nhiều chị em

Điều trị bằng công nghệ Ultherapy bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Những vùng da chùng nhão trên gương mặt trở nên căng mịn, săn chắc tức thì, collagen tự nhiên được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da trở nên sáng mịn và căng bóng, bạn sẽ trẻ ra 5 – 10 tuổi so với tuổi thực của mình. Toàn bộ gương mặt sẽ thon gọn, quyến rũ, những nếp nhăn ở trán, khóe miệng hay khóe mắt đều biến mất hoàn toàn. Sau khi làm đẹp bằng liệu trình Ultherapy, hiệu quả trẻ hóa và săn chắc sẽ thấy rõ hơn sau 30 ngày và đạt cao nhất vào khoảng 90 ngày, và có thể kéo dài từ 1- 2 năm nhờ vào cơ chế kích thích tăng sinh collagen mới. Công nghệ này đã được Bộ Y Tế Mỹ chứng nhận hiệu quả thực sự.

Thermage- cuộc đua giành lại nhan sắc thanh xuân cho phụ nữ

Nếu như Ultherapy sự lựa chọn tuyệt vời cho những làn da bị lão hóa cơ thì Thermage là giải pháp trẻ hóa hoàn hảo cho các vấn đề về da như nếp nhăn, vết chân chim… Công nghệ Thermage làm săn chắc da thông qua tác động bằng sóng RF (còn gọi là sóng tần vô tuyến). Khi năng lượng RF tác động vào da sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích sản sinh một lượng collagen mới. Làn da người trải nghiệm sẽ được cải thiện đáng kể thông qua cơ chế tăng sinh collagen mạnh mẽ. Kết quả chỉ sau thời gian ngắn, các nếp nhăn mờ đi, làn da săn chắc, căng mịn, gương mặt không còn chùng nhão, chảy xệ mà trở nên thon gọn.

Trẻ hóa da bằng Thermage tại TMQT Bally đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng

Không chỉ dừng lại ở đó, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh, làn da trẻ và đẹp hơn theo thời gian. Khuôn mặt trẻ lại trung bình từ 5-10 tuổi. Đem lại hiệu quả tức thì, chỉ với 1 liệu trình trong vòng 60 phút. Đây cũng chính là bí quyết làm đẹp của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới giúp họ giữ mãi được làn da, gương mặt trẻ trung như không có dấu vết thời gian.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao uy tín tại Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy. Khi đến với Bally, khách hàng sẽ được sử dụng những công nghệ chính hãng Hoa Kỳ quy trình chuẩn quốc tế với mức giá cực kỳ ưu đãi lên đến 50%.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây