Quả bom gợi cảm New Zealand khổ hết chỗ nói vì ngực khủng

Thứ sáu - 01/09/2017 09:58

Quả bom gợi cảm New Zealand khổ hết chỗ nói vì ngực khủng

Mong muốn lớn nhất của mỹ nhân New Zealand là các bác sĩ sẽ nhanh chóng giúp cô trở lại được kích cỡ như trước kia.

Sarah Harris là một người mẫu Playboy nổi tiếng ở New Zealand

Chuyện trùng tu nhan sắc và cơ thể không còn xa lạ trong giới showbiz. Nhưng không phải cuộc trùng tu nào cũng đem tới kết quả tốt đẹp. Sarah Harris - cô người mẫu bốc lửa của tạp chí Playboy là một ví dụ điển hình.

Được biết, Sarah Harris có một khối u ở ngực. Để tránh nguy cơ phát triển thành ung thư, nàng mẫu 23 tuổi được các bác sĩ tư vấn cắt bỏ khối u, đồng nghĩa với việc cắt bỏ một bên ngực.

Nhưng Sarah Harris là một người mẫu, mà lại là người mẫu Playboy. Nếu không có bộ ngực, chẳng thà bảo cô về quê làm ruộng còn hơn! Vậy là, ngay sau khi cắt bỏ khối u, chân dài New Zealand đã lập tức thực hiện một cuộc phẫu thuật nâng ngực với mong muốn nhanh chóng lấy lại hình tượng gợi cảm và không bị ảnh hưởng tới công việc.

Việc nâng ngực đã không mang lại kết quả như mong đợi cho chân dài gợi cảm

Từ bộ ngực cúp C đầy đặn là niềm mơ ước của mọi quý cô, Sarah Harris ở hiện tại đã sở hữu bộ ngực cúp DD siêu “khủng”, nhưng cũng siêu lắm rắc rối!

Sarah Harris không hề cảm thấy thoải mái với cặp tuyết lê mới, dù chúng khiến cô trở nên mời gọi hơn trong các bộ ảnh. Lý do là bởi chúng quá lớn so với cơ thể cô, khiến cô nàng không còn thấy tự tin như trước nữa.

Nếu trước kia, Sarah Harris thường chọn những trang phục cốt để khoe đôi gò bồng đảo tròn trịa tự nhiên thì giờ đây, cô lại mặc những chiếc áo cao cổ, cốt để che đi bộ ngực giả bất tiện.

Mong muốn lớn nhất của mỹ nhân New Zealand là các bác sĩ sẽ nhanh chóng giúp cô trở lại được kích cỡ như trước kia. Bởi ngoài việc bất tiện và đôi khi cả đau đớn, nàng mẫu cho hay không phải shoot hình nào cũng cần đến một bộ ngực cúp DD và rõ ràng điều ấy đã khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng.

Sarah cũng không quên cảnh báo các cô gái rằng, nếu có ý định trùng tu vòng 1, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và chọn một bệnh viện uy tín, nhắc nhở họ đo đạc vòng 1 cẩn thận trước khi thực hiện phẫu thuật - điều mà có thể bệnh viện nơi cô nâng ngực đã không làm.

Trước khi chỉnh sửa ngực, Sarah Harris thường mặc những trang phục gợi cảm vì cô tự tin với vòng 1 cúp C tự nhiên

Nhưng từ khi nâng thành cúp DD, người đẹp không còn thấy thoải mái nữa dù vẫn rất gợi cảm

Sarah Harris khuyên mọi cô gái nên cân nhắc thật kỹ trước khi lên bàn phẫu thuật

Thì ra đệ nhất mỹ nhân phồn thực giữ dáng bằng cách này!

Thỉnh thoảng, Kate Upton sẽ cho phép mình uống một ly rượu hoặc coctail vì chúng giúp cô thư giãn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây