Samsung lại tung quảng cáo đá đểu iPhone: Lớn rồi là phải dùng Galaxy!

Thứ hai - 06/11/2017 16:34
Đúng như thông điệp của đoạn quảng cáo, Samsung muốn người dùng thấy rằng khi họ dần trưởng thành theo năm tháng, họ sẽ cần một thiết bị cũng "trưởng thành" theo họ thay vì chỉ tập trung vào một thứ mãi không thay đổi.

Đúng như thông điệp của đoạn quảng cáo, Samsung muốn người dùng thấy rằng khi họ dần trưởng thành theo năm tháng, họ sẽ cần một thiết bị cũng "trưởng thành" theo họ thay vì chỉ tập trung vào một thứ mãi không thay đổi.

Samsung vừa đăng tải đoạn video quảng cáo mới nhất cho dòng Galaxy. Thú vị thay, câu chuyện quảng cáo tiếp tục có sự xuất hiện song hành của những chiếc iPhone, đối thủ truyền kiếp của Samsung.

Video quảng cáo với tiêu đề "Samsung Galaxy: Growing Up" đem tới một nội dung không quá mới nhưng đủ thuyết phục người xem rằng, dòng Galaxy đã đủ trưởng thành và làm được nhiều thứ lớn lao.

Theo Macrumors, câu chuyện trong video quảng cáo kể về một thanh niên đã gắn bó với những chiếc iPhone trong suốt 10 năm qua. Nhưng chàng thanh niên đã quyết định "rủ bỏ" tất cả và chuyển sang sử dụng chiếc Galaxy mới ngay trước đêm sự kiện ra mắt iPhone X diễn ra.

Video bắt đầu vào thời điểm năm 2007 khi chiếc iPhone thế hệ đầu tiên ra đời. Và anh chàng đã khá háo hức tậu cho mình một chiếc iPhone để trò chuyện với bạn bè. Nhưng chỉ vài năm sau đó, chàng thanh niên phải đối diện với một thực tế, dung lượng lưu trữ quá thấp, màn hình quá bé, máy bị dính nước, không còn giắc 3.5mm hay thậm chí phải chờ đợi dưới cơn mưa rào để mua iPhone mới.

Hết dung lượng rồi, lưu ảnh ở đâu đây

Ghi chú thật dễ dàng

Đội mưa để chờ mua iPhone mới

Không may rơi máy xuống nước và cái kết đắng lòng phải đặt iPhone vào bát gạo hút ẩm

Khi Apple quyết định từ bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, chàng trai phải ôm theo cáp chuyển đổi

Thời điểm anh chàng dùng, dòng iPhone có lẽ chưa có sạc không dây

Cuối cùng thì chàng thanh niên đã quyết định bỏ iPhone

Bất ngờ thay, cô bạn gái của chàng trai lại đang sử dụng dòng smartphone Galaxy. Những hình ảnh về chiếc smartphone Galaxy cũng vì thế khiến chàng trai ngày càng ghen tị và cuối cùng thay đổi quan điểm gắn bó với iPhone.

Nhưng đó chưa phải là thông điệp cuối cùng video muốn truyền tải. Phân cảnh đắt giá nhất chính là lúc chàng thanh niên quyết định chuyển sang dùng Note8. Anh đi ngang qua dòng người đang đợi iPhone X và bất ngờ xuất hiện một người đàn ông với mái tóc "đặc sệt" iPhone X.

Mời bạn đọc theo dõi đoạn video quảng cáo "đá đểu" khá cao tay của Samsung dưới đây:

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây