AI này sẽ giúp bạn tìm ra hashtag hot nhất trên Instagram

Thứ ba - 07/11/2017 08:56
Bạn muốn chọn lựa các hashtag chuẩn và nhanh hơn khi đăng ảnh lên Instagram, một trang web miễn phí có tên Photerloo sẽ giúp đỡ bạn làm điều này.

Bạn muốn chọn lựa các hashtag chuẩn và nhanh hơn khi đăng ảnh lên Instagram, một trang web miễn phí có tên Photerloo sẽ giúp đỡ bạn làm điều này.

Trang web có tên Photerloo sẽ tận dụng lợi thế của AI để phân tích và tự động tìm ra những từ khóa thích hợp cho mỗi bức ảnh.

Theo Petapixel, trang web này hỗ trợ cho cả người dùng trên máy tính và thiết bị di động. Cách sử dụng Photerloo cũng rất đơn giản.

Người dùng chỉ cần tải ảnh lên trang web, hệ thống sau đó sẽ phân tích hình ảnh và tạo ra một danh sách các từ khóa và hashtag gợi ý gần nhất cho bạn. Người dùng có thể sao chép cụm hashtag này dễ dàng và nhập vào dòng chú thích hình ảnh trên Instagram.

Với các hashtag không ưng ý, bạn hoàn toàn có thể nhấn dấu "x" để xóa đi.

Giao diện trên web

Giao diện trên điện thoại

Photerloo có hai thanh trượt cho phép bạn có thể số lượng hashtag gợi ý tối đa, thanh còn lại giúp lọc các hashtag theo độ phổ biến.

Nhà phát triển Photerloo chia sẻ với Petapixel: "Nhiều nhiếp ảnh gia thấy rằng việc chọn các tag Instagram phổ biến nhất như #instagood không phải là một chiến thuật hay, thậm chí thật khó để cạnh tranh với các bài đăng thuộc top đầu. Do đó, điều quan trọng là việc chọn lựa các thẻ phổ biến và có đủ lượng truy cập cao để dành các vị trí dẫn đầu, trở nên nổi tiếng và có thêm nhiều người theo dõi".

Hãy cùng thử nghiệm với một số bức ảnh và xem kết quả gợi ý của trang web.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập và tìm cho mình những hashtag phù hợp thông qua Photerloo tại đây .

Ngoài Photerloo còn có một số trang web tư vấn hashtag miễn phí sử dụng AI khá nổi tiếng như Display PurposesDehaze .

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây