BenQ tung ra màn hình 4K chuyên nghiệp có hood chống chói

Thứ bảy - 04/11/2017 22:45
BenQ vừa ra mắt màn hình mới, được thiết kế dành riêng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người cần độ phân giải cao và độ chính xác màu tuyệt đối.

BenQ vừa ra mắt màn hình mới, được thiết kế dành riêng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người cần độ phân giải cao và độ chính xác màu tuyệt đối.

Theo Dpreview, chiếc màn hình này có tên mã là SW271, kích thước 27 inch. Đây là phiên bản kế nhiệm của SW2700PT trước đây, hỗ trợ HDR10 bên cạnh độ phân giải 4K 3840x2160 và được thích hợp công nghệ AQCOLOR độc quyền của hãng.

Với AQCOLOR, người dùng có thể điều khiển tổng thể màu sắc hiển thị thông qua một phần cứng giúp cân bằng màu cùng với phần mềm Palette Master Elements. Bằng việc đưa vào hệ thống cân màu bằng phần cứng đã giúp SW271 đảm bảo các tiêu chuẩn chính xác màu nghiêm ngặt, BenQ cho hay, chiếc màn hình này sẽ lý tưởng cho "các ứng dụng quan trọng, yêu cầu đến màu sắc".

Người dùng có tùy chọn xem nội dung đồng thời ở các không gian màu khác nhau thông qua GamutDuo, cùng với một phím nóng có tên là Hotkey Puck để chuyển đổi giữa các chế độ của màn hình. Chiếc màn hình này có độ bao phủ 99% cho không gian màu Adobe RGB, 100% cho sRGB/Rec. 709, 93% cho DCI-P3 cùng với tùy chọn Trắng Đen.

Các cổng kết nối của SW271 bao gồm DisplayPort 1.4 và HDMI 2.0, kết hợp với một khe thẻ nhớ SD, USB-C và cổng USB 3.1. Nó cũng có các tấm chắn chống chói, có thể tháo dỡ một cách dễ dàng. Người dùng đã có thể mua ngay chiếc màn hình này với giá 1100 USD (tức khoảng 25 triệu đồng).

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây