Thương Con Cá Rô Đồng: Vừa "đá" em gái Thương (Lê Phương), gã công tử đã "hại đời" người khác

Thứ sáu - 20/08/2021 15:59

Thương Con Cá Rô Đồng: Vừa "đá" em gái Thương (Lê Phương), gã công tử đã "hại đời" người khác

Thương Con Cá Rô Đồng tập 32 tiết lộ cảnh Khang sở khanh lên giường với Quỳnh - bạn gái của Lắm.

Những tình tiết sắp phát sóng trong tập 32 Thương Con Cá Rô Đồng vừa được nhà sản xuất hé lộ, khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Có vẻ như sau khi lên giường Khang hòng hy vọng được bao nuôi mà không thành, Út Lành (Hoàng Yến) còn có nguy cơ trở thành "gái bao".

Trong cuộc nói chuyện giữa Khang cùng Hải đen, gã đại ca đã buột miệng nhận xét: "Con nhỏ đó cũng được". Nhận thấy tín hiệu từ đàn anh, Khang ngay lập tức mời chào: "Anh thích hả, thế anh 'xài' nó đi. Em đá nó lâu rồi, cái dòng hám của, thích đảo mỏ như nó á, mình có tiền mà, muốn gì nó chả làm."

Dù cuộc nói chuyện giữa 2 gã đàn ông tồi này không nhắc đến tên "nữ chính" nhưng ai cũng có thể đoán ra cô gái đào mỏ mà Khang đề cập chính là Út Lành. Trước đó, dù bị chị hai Thương (Lê Phương) ngăn cản, Út Lành vẫn cặp kè với Khang để tìm cơ hội đổi đời. Nào ngờ sau khi lừa được Lành lên giường, Khang lập tức tỏ ý thờ ơ lạnh nhạt, thậm chí hắn còn quay qua tán tỉnh Quỳnh – cô nàng mà Lắm  (Quang Thái) đang theo đuổi. 

Hiện tại, Khang cùng Hải đen đang cùng kinh doanh "dịch vụ tay vịn", trong đó Hải đen là nhà cung cấp còn Khang chịu trách nhiệm móc nối. Vì muốn vay 30 triệu cho bạn gái mà Lắm cũng đã bị cuốn vào đường dây này, thành tay sai ở nhà hàng cho Khang. Bởi vậy nếu Út Lành rơi vào tay Hải đen, có thể tưởng tượng được tương lai của cô nàng sẽ tồi tệ đến mức nào.

Không chỉ đẩy bạn gái cũ cho kẻ khác, Khang còn thành công lừa được Quỳnh lên giường. Sau khi tỉnh dậy, Quỳnh tỏ vẻ ngượng ngùng dựa vào Khang, nhưng thâm tâm không ngừng chửi rủa gã đã "giở trò hèn cướp đi đời con gái của mình, còn ra vẻ cao thượng". Cô ta tự nhận mình đã nhìn lầm người, và kiên quyết sẽ đòi đủ lãi với Khang vì chuyện này. Có vẻ như Quỳnh đã bị Khang bỏ thuốc mê rồi cướp đi sự trong trắng.

Ở nhà, vẫn không hay biết mình bị bạn gái phản bội, Lắm chỉ chăm chăm tỏ ý khó chịu với anh hàng xóm mới là Đạo (Quốc Huy). Thấy Đạo giúp Thương thay bóng đèn trong phòng, cậu ta liền sầm mặt càu nhảu: "Cái bóng đèn trong phòng mình hư, em đã đi mua về chuẩn bị thay đây này. Chưa chi mà chị hai nhờ người ngoài làm gì vậy?". Phát ngượng với thái độ vô duyên hỗn hào của cậu em trai, Thương phải đứng ra giảng hòa "hết nước hết cái".

Theo cái nhìn của Lắm, Đạo có ý đồ xấu nên mới giả vờ ngon ngọt với Thương như vậy. Nhưng cậu chàng nào có ngờ rằng Đạo chính là người anh trai tên Thiệt năm xưa bị thất lạc của mình. 

Tiếc rằng Đạo chưa dám nói ra thân phận thật mà chỉ tâm sự với người yêu, vì sợ Thương lo lắng về quá khứ ra tù vào khám của mình nên chờ thời gian thích hợp mới nói ra. Việc Đạo âm thầm dọn về ở trọ căn phòng sát bên chị em Thương cũng là gần gũi người thân của mình.

Thương Con Cá Rô Đồng tiếp tục lên sóng lúc 14h thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-con-ca-ro-dong-vua-da-em-gai-thuong-le-phuong-ga-thieu-g...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-con-ca-ro-dong-vua-da-em-gai-thuong-le-phuong-ga-thieu-gia-da-hai-doi-nguoi-khac-512021208171841746.htm

Thương Con Cá Rô Đồng: Tìm thiếu gia bao nuôi, "em gái" Lê Phương bị trai đểu lừa lên giường
Bị trai sở khanh "bóc bánh trả tiền", em gái Thương (Lê Phương) quyết khăn gói bỏ nhà ra đi nhưng nhận cái kết đắng chát ở tập 31 Thương Con Cá Rô...
Bấm xem >>

Thương con cá rô đồng

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây