Giang hồ tống tiền 2 tỷ Hương Vị Tình Thân: Vợ giận chỉ dám “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”

Thứ hai - 23/08/2021 21:54

Giang hồ tống tiền 2 tỷ Hương Vị Tình Thân: Vợ giận chỉ dám “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”

Diễn viên đảm nhận vai Chiến "Chó" trong Hương Vị Tình Thân - Anh Tuấn có sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân nhiều thăng trầm nhưng hạnh phúc.

Chiến "Chó" (NS Anh Tuấn) trong Hương Vị Tình Thân là nhân vật đưa lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Trong phần 1 phim Hương Vị Tình Thân, Chiến "Chó" là gã đại ca giang hồ đang lên, cả người đeo toàn vàng bạc, vung tay một cái liền có 1 tỷ 3 cho ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) vay. Tới Hương Vị Tình Thân phần 2,  Chiến "Chó" lại sa cơ lỡ vận, nghèo khổ, trốn chui trốn lủi vì bị kẻ thù truy sát. 

Anh Tuấn cảm thấy may mắn khi được đóng Chiến "Chó" - một nhân vật với hai thái cực khác nhau.

Vì muốn có tiền cho bố chữa bệnh, Chiến "Chó" đã mạo hiểm tính mạng để tống tiền ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) 2 tỷ. Lúc Chiến "Chó" vừa cười vừa khóc kể về quá khứ bị bố bạo hành, khán giả đã phải rưng rưng nước mắt vì nhìn thấy phần con người trong gã giang hồ khét tiếng.

Chính nam diễn viên Anh Tuấn cũng phải thốt lên rằng: "Xã hội đen thì cũng là con người mà! Họ cũng có bố có mẹ để phụng dưỡng, cũng có tình cảm chứ đâu chỉ biết cầm dao và bặm trợn." 

Chiến "Chó" đã dùng sự thật về cái chết của chồng bà Sa (NSƯT Thu Hạnh)...

...để tống tiền ông Tấn, mong có tiền chữa bệnh cho bố. 

Trước Hương Vị Tình Thân, Anh Tuấn cũng đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi những vai diễn phản diện, đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay háo sắc.

Tỏa sáng dù chỉ đảm nhận vai phụ 

Năm 18 tuổi, Anh Tuấn trúng tuyển và theo học lớp đào tạo diễn xuất tại nhà hát Tuổi trẻ. Anh từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như 12A Và 4H, Ma Làng, Những Ngọn Nến Trong Đêm, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, sitcom Bó Tay Chấm Com...

Trong Những Ngọn Nến Trong Đêm, nhân vật của Anh Tuấn phải nhận nhiều "gạch đá" vì trăng hoa, đểu cáng nhất phim.

Tới phim Cô Gái Nhà Người Ta, anh đóng vai Đẩu - kẻ bị xem là đứa “con hoang” của làng Yên, sống bất cần đời, vật vờ ở ngôi miếu đầu làng. Làm nghề thầy cúng, Đẩu không chỉ hám tiền, mà còn làm nhiều việc xấu, lừa lọc dân làng.

Nhưng sau đó, Đẩu đã có nhiều sự biến chuyển và thức tỉnh. Đây là vai diễn có nội tâm phức tạp, đòi hỏi người diễn viên phải có lối diễn đa chiều và biến hóa. Diễn viên Anh Tuấn đã thành công lấy đi của khán giả nhiều nước mắt với nhân vật đầy số phận này. 

Anh Tuấn chia sẻ là người diễn viên chuyên nghiệp, dù nhận vai chính hay vai phụ thì đều phải tìm cách để sống với vai diễn đó. Đối với anh, bất cứ vai nào cũng đều là một thử thách.

Tâm huyết tới từng giây phút sống cùng nhân vật nên dù Anh Tuấn thường chỉ đảm nhận vai phụ, anh vẫn được nhiều khán giả yêu mến và nhớ mặt gọi tên. Vì có nhiều vai diễn phản diện thành công, Anh Tuấn còn được công chúng đặt biệt danh "kẻ ác nhất phim truyền hình Việt".

Từng bỏ nghề vì kinh tế khó khăn 

Anh Tuấn kết hôn khi chỉ mới 23 tuổi sau 3 năm hẹn hò cùng diễn viên Nguyệt Hằng. Thời điểm đó, hai vợ chồng đi diễn chỉ được tổng cộng 80 nghìn một vở kịch, trong khi đó xe ôm đã mất hẳn 40 nghìn. Vậy nên, áp lực kinh tế đối với cặp vợ chồng trẻ phải nuôi con nhỏ là rất lớn. 

Từng học chung một lớp diễn xuất, Anh Tuấn là học sinh cá biệt, thường đi trễ còn Nguyệt Hằng là cán bộ lớp.

Bà xã Anh Tuấn từng kể lại: "Nửa đêm, anh Tuấn gọi tôi dậy, bảo mai anh sẽ đi làm xe ôm. Tôi hỏi anh có ngại không khi đang là diễn viên cũng được khán giả biết tới, nhỡ có ai nhận ra thì sao? Anh lắc đầu bảo anh sẽ bịt khẩu trang. Tối lại bỏ khẩu trang ra để đưa tôi đi diễn. Tấm chân tình đó giờ tôi cũng không thể nào quên." 

Vậy nhưng, cả hai lại phải lòng nhau và kết hôn khi còn rất trẻ.

Sau 7 năm lăn lộn với sân khấu, vì áp lực kinh tế, Anh Tuấn quyết định bỏ vào Nam lập nghiệp. Thời gian đầu, anh kinh doanh khá ổn nhưng không có vợ con bên cạnh, anh liền vướng vào thoái tiêu hoang nên lại hoàn trắng tay. Nguyệt Hằng nghe tin liền vay tiền bạn bè để vào Nam đưa chồng về lại Hà Nội. 

Trong khi Anh Tuấn thường được giao vai phản diện, Nguyệt Hằng lại được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào các nhân vật dịu dàng, giỏi chịu đựng. 

Sau lần ly hôn "hụt" là hạnh phúc tròn đầy 

Tuổi trẻ khiến Anh Tuấn dễ lạc lối nên vợ chồng anh thường xuyên xảy ra cãi vã. Nam diễn viên tâm sự: "Chúng tôi cưới nhau từ năm 23 tuổi và có con luôn. Từ đó tới năm 30 tuổi, tôi vẫn còn trẻ nên ham chơi, không coi trọng gia đình. Tâm lí của tôi lúc ấy là thích thì bỏ nhau. Nhiều trận sóng gió to đã xảy ra." 

Khi Nguyệt Hằng "lột xác" với vai diễn  bà mẹ ghê gớm ép con trai tới mức tự tử trong "Hãy Nói Lời Yêu" ....

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đưa nhau ra tòa nộp đơn ly dị. Không có đơn mẫu, cả hai đã viết tay tờ đơn ly hôn để đưa đi nộp. Tuy nhiên, hôm đó lại đúng ngày nghỉ nên tòa đóng cửa. Hai vợ chồng liền rủ nhau đi ăn phở và quyết định làm lành, không bỏ nhau nữa.

... cô bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều nên dễ nổi giận với chồng con. Anh Tuấn tiết lộ thời gian đó anh luôn "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hôn nhân suýt tan vỡ khiến Anh Tuấn tỉnh ngộ. Anh bắt đầu tu chí làm ăn, lùi về phía sau kinh doanh để vợ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ban đầu, anh gặp nhiều khó khăn, kinh doanh cái gì cũng không trụ được quá 2 năm. Nhưng rồi thành công cũng mỉm cười, giờ đây, Anh Tuấn là trụ cột kinh tế của gia đình, vừa kinh doanh vừa tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Hai vợ chồng Anh Tuấn thường xuyên theo dõi các vai diễn của nhau rồi đưa ra góp ý cho đối phương. Anh thường xuyên chắt lọc những ý kiến của bà xã để hoàn thiện hơn nhân vật của mình. 

Hiện tại, kinh tế của gia đình hai nghệ sĩ đã ổn hơn trước rất nhiều.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Anh Tuấn - Nguyệt Hằng còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi dù đông con nhưng hai vợ chồng chăm con rất khéo. Sinh bé thứ 4 vì vỡ kế hoạch nên khi con gái đầu lòng cưới chồng, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng lên chức bố mẹ vợ thì con trai út của cặp đôi chưa đầy 2 tuổi.

Gia đình nhỏ đông con của Anh Tuấn - Nguyệt Hằng. Con gái lớn của hai nghệ sĩ đã kết hôn.

Khi sinh bé út, Nguyệt Hằng đã có tuổi còn con lại thiếu tháng nên hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Anh Tuấn đã luôn ở bên giúp đỡ vợ chăm con và làm việc nhà. Đến thời điểm hiện tại, Anh Tuấn luôn muốn cảm ơn Nguyệt Hằng vì đã vững tinh thần để giữ tổ ấm nhỏ suốt hơn 25 năm bên nhau.

Sau nhiều thăng trầm, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Đôi khi, nam diễn viên có những lệch lạc bởi tình cảm bên ngoài nhưng anh không bao giờ có ý định phản bội vợ. Bởi Anh Tuấn luôn nghĩ tới nỗi đau khi con cái không được sống cùng bố mẹ. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/giang-ho-tong-tien-2-ty-huong-vi-tinh-than-vo-gian...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/giang-ho-tong-tien-2-ty-huong-vi-tinh-than-vo-gian-chi-dam-di-nhe-noi-khe-cuoi-duyen-d284759.html

Sự thật chuyện bà Sa bị vạch mặt, Nam cười vào mặt Thy trong Hương Vị Tình Thân
Cảnh bà Sa bị ông Sinh vạch mặt, và Nam cười nhạo thẳng mặt Thy trong Hương Vị Tình Thân đã được tiết lộ đầy đủ.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây