Hương Vị Tình Thân: Long bị mất "cái ngàn vàng", Nam lại tính "chạy làng"?

Chủ nhật - 22/08/2021 21:13

Hương Vị Tình Thân: Long bị mất "cái ngàn vàng", Nam lại tính "chạy làng"?

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 19, dường như Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) đã lên giường cùng nhau nhưng cô lại không muốn chịu trách nhiệm.

Sau khi Long (Mạnh Trường) lừa Nam (Phương Oanh) sập bẫy , khán giả đều mong mỏi phim sẽ sớm xuất hiện "baby Shark".

Mới đây, những bài đăng úp mở của đại diện truyền thông phim Hương Vị Tình Thân và diễn viên Mạnh Trường trên mạng xã hội khiến cư dân mạng tin chắc rằng Long sẽ thành công đưa Nam lên giường trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 19. Và đương nhiên, sau đêm mặn nồng thì việc Nam mang thai cũng là điều rất dễ xảy ra. 

Nam và Long thực sự sẽ "gạo nấu thành cơm" trong "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 19?

Theo đó, đại diện truyền thông của phim hài hước viết: "Sau một đêm phong vân vần vũ loan điên phượng đảo, Nam với đôi mắt ráo hoảnh nhìn Long nói đúng 2 câu. Anh có mệt không? Chuyện đêm qua do em đang ốm, yếu đuối nên gật bừa, giờ xí xoá nhé. Hỡi ôi Nam thân mến, tấm thân băng thanh ngọc thiết của nam nhân đâu có thể 1 câu xí xoá như vậy."

Thành viên đoàn phim tiết lộ Nam muốn "chạy làng" sau đêm mặn nồng với Long.

Ngay lập tức, diễn viên Mạnh Trường cũng vào than thở: "Tôi đã mất cái thousand gold (PV: Cách chơi chữ của ngàn vàng) rồi!" Theo những chia sẻ trên thì công chúng phải trầm trồ dù "Shark" Long đã trải qua nhiều mối tình, thậm chí còn suýt cưới tới 2 lần trong vòng 3 năm nhưng vẫn luôn "giữ thân như ngọc". Và người đầu tiên lên giường cùng "Shark" Long chính là cô người yêu cũ khiến anh vấn vương nhiều năm - Nam.

Mạnh Trường than thở chuyện "Shark" Long mất "cái ngàn vàng" dưới tay Nam.

Tuy nhiên, dường như Nam vẫn chưa tha thứ được cho Long bởi tổn thương anh gây ra cho cô quá lớn. Sáng hôm sau, Nam lấy lý do bị ốm, yếu đuối nên mới gật bừa, giờ đây, cô muốn xí xóa hết. Đêm đầu tiên của Long đã dành cho Nam nhưng cô lại không muốn chịu trách nhiệm. Xem ra chuyện chung thân đại sự của "Shark" Long vẫn còn rất gian nan.

Không những muốn xí xóa mọi chuyện, Nam còn mạnh tay đòi lại chìa khóa nhà từ Long trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 19. Cô nói: "Thế nếu anh đã tới đây rồi thì đưa lại cho em chìa khóa đi để em đưa cho cái Diệp."

Nhưng "Shark" Long quyết tâm dùng chiêu đẹp trai không bằng chai mặt, cương quyết không trả vì chìa khóa lấy từ chỗ mẹ Nam thì phải trả cho mẹ Nam. 

Nam không chịu vì chìa khóa này là bà Bích (NS Tú Oanh) móc trộm của Diệp. Long vẫn cố gắng vớt vát bằng cách xin đánh thêm chiếc chìa khóa nữa để có thể tới nhà Nam thoải mái hơn.

Phải chăng "Shark" Long đang muốn ủ mưu tới nhà Nam nhiều thật nhiều giống như hai người đang sống chung để vun đắp tình cảm? Nhưng Nam tiếp tục phũ: "Ờ thì anh đánh đi, anh đánh thì em thay ổ khóa." 

Chưa thể thành công nhận được cái gật đầu của Nam nhưng Long đã bắt đầu tranh thủ sự ủng hộ của người thân để chuyện tình duyên không còn gặp phải quá nhiều sự phản đối nữa. Thấy con trai đã kiên định lựa chọn Nam, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) cũng chính thức ủng hộ Long: 

"Tu 100 năm được khách cùng thuyền. Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra giữa con và Nam, bố tin rằng giữa hai đứa cũng có chút duyên phận." 

Giữa lúc Long đang vui vẻ vì được bố ủng hộ, ông Khang lại bất ngờ "cua gắt": "Ờ, bố nhất trí, con cứ đúng ngày đúng giờ bấm nút khởi công công trình thôi." Hóa ra ông Khang phát hiện bà Xuân (NS Quách Thu Phương) đang thập thò nghe lén nên mới bẻ lái câu chuyện để vợ không phá hỏng chuyện tình cảm của con trai.

Trong khi Long đã nỗ lực theo đuổi tình yêu thì em trai của anh lại bị kéo vào rắc rối với Thùy Dương - cô nhân viên ở quán. Cô gái này bị khách gây sự, Huy (Hoàng Anh Vũ) ngay lập tức ra mặt bảo vệ:

"Tôi là chủ nhà hàng này, nếu như nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi. Nhưng tôi chắc chắn, không phải vô cớ cô ấy có thái độ như thế." 

Khi khách tố bị Thùy Dương đổ đồ ăn lên người, Huy bình tĩnh đáp: "Các anh yên tâm, chúng tôi có cam mà." Thùy Dương cũng lên tiếng tố ngược lại vị khách này sàm sỡ, sờ mông mình.

Đúng lúc đó, Thy (Thu Quỳnh) cũng bước vào quán và chứng kiến toàn bộ cảnh chồng mình bảo vệ nhân viên trước khách hàng. Gương mặt của cô vừa lộ vẻ bất ngờ vừa khó chịu khi nghe câu: "Chính tay của ông vừa sờ mông tôi đấy" của Thùy Dương. Sao Thy lại có thái độ lạ như vậy?

Phải chăng Thy đoán được rằng với tính cách của Huy, anh sẽ đòi lại công bằng cho Thùy Dương? Cô gái này vốn đã rất ngưỡng mộ Huy, giờ lại được anh hết lòng bảo vệ như vậy thì sẽ rất dễ nảy sinh tình cảm khác đe dọa cuộc hôn nhân của Huy và Thy. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-long-bi-mat-cai-ngan-vang-nam-l...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-long-bi-mat-cai-ngan-vang-nam-lai-tinh-chay-lang-d284710.html

Loạt thoại "chất như nước cất" của "Shark" Long, bảo sao chị em xem Hương Vị Tình Thân đều mê!
Trong Hương Vị Tình Thân, "Shark" Long (Mạnh Trường) sở hữu nhiều câu thoại đi thẳng vào trái tim người xem.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây