Hương Vị Tình Thân: Long mạnh tay cho bà Bích 500 triệu để nối lại tình xưa với Nam?

Thứ tư - 18/08/2021 21:59

Hương Vị Tình Thân: Long mạnh tay cho bà Bích 500 triệu để nối lại tình xưa với Nam?

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 17, bà Bích (NS Tú Oanh) đã bị lộ chuyện có sổ tiết kiệm trị giá tới 500 triệu đồng.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 17 khiến khán giả "đứng ngồi không yên" lo lắng cho Nam (Phương Oanh). Bởi người xem nghi ngờ bà Bích (NS Tú Oanh) đã "bán" Nam với mức giá 500 triệu đồng. 

Trong preview vừa được tiết lộ, Nam cầm cuốn sổ tiết kiệm của bà Bích rồi thảng thốt hỏi: "500 triệu á?" Diệp (Bích Ngọc) nghe thấy vậy cũng sốc toàn tập. Cô vội chạy tới bên chị gái để xem có nhầm lẫn gì không.

Diệp ngơ ngác hỏi: "Thật á chị? Mẹ ơi, đây là sổ thật hay sổ pha ke (Tạm dịch: sổ giả) đấy?" Bà Bích liền "giãy như đỉa phải vôi" rồi đáp với chất giọng chanh chua: "Pha ke? Mẹ mày mà dùng đồ pha ke? Nhẹ nhẹ thôi không nó trợt mất cái số 0 của mẹ." 

Nam tức giận hỏi bà Bích nguồn gốc số tiền lớn này còn cư dân mạng thì thi nhau đưa ra hàng tá thuyết âm mưu xoay quanh 500 triệu mới xuất hiện.

Cư dân mạng cho rằng đây có thể là số tiền bà Bích đã nhận từ Kỳ Duyên (Nam Anh) để vu oan cho Nam là chủ mưu trong vụ Long (Mạnh Trường) bị đâm. Số tiền Kỳ Duyên đưa nhiều tới mức bà Bích vừa có thể cho Diệp "đập đi xây lại" để trở nên xinh đẹp vừa dư 500 triệu gửi tiết kiệm. 

Một số khác lại đoán rằng có thể bà Xuân (NS Quách Thu Phương) phát hiện ra Long muốn quay lại với Nam nên đã cho bà Bích 500 triệu để ép Nam rời khỏi con trai trưởng nhà họ Hoàng một lần nữa.

Số đông cư dân mạng lại mạnh dạn đoán rằng người cho bà Bích tiền là "Shark" Long. Vì muốn thuận lợi theo đuổi lại Nam nên Long mới lén đưa tiền cho bà Bích. Anh muốn thay Nam trả ơn công nuôi dưỡng của nhà bà Bích và không muốn mẹ nuôi vì tiền mà gây thêm rắc rối cho Nam nữa. 

Cư dân mạng đưa ra hàng loạt suy đoán về nguồn gốc của số tiền 500 triệu.

Khán giả càng tin người đưa tiền cho bà Bích chính là Long hơn bởi chi tiết Nam bật khóc tới tìm anh trong preview Hương Vị Tình Thân phần 12 tập 17. Dường như cô vừa thất vọng vừa tức giận trong lần gặp lại người yêu cũ này. Long cố gắng cứu vãn tình thế bằng câu hỏi: "Em còn yêu anh đúng không?" 

Mắt Nam đẫm lệ nhưng vẫn lạnh lùng: "Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước là sẽ không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại." Khi Nam quay lưng rời đi, Long đã ôm lấy cô thật chặt. 

Liệu Nam có chấp nhận tha thứ và cho Long một cơ hội không? Bởi thời gian qua, Long thật sự đã rất nghiêm túc để tìm cách chinh phục lại cô.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 16, khi biết Diệp bất cẩn để học sinh chơi một mình rồi té ngã , anh đã không ngần ngại ra mặt để nói giúp cho em vợ tương lai. May mắn, bố của bé học sinh là đối tác làm ăn của Long nên gia đình họ đồng ý không gây khó dễ cho Diệp nữa. 

Nhờ có Long mà Diệp không bị đuổi việc, bà Bích liền nhanh trí bắt Nam chở tình cũ về nhà để hai người có thêm khoảng thời gian riêng bên nhau. Trên đường về, Long liên tục nhắc những chuyện cũ với Nam.

Kết quả, Nam tức giận bỏ Long lại bên đường rồi tự mình đi về. Cô khẳng định bản thân đã quên hết chuyện xưa và không thích Long nói mãi về quá khứ bởi chuyện tình của hai người đã chấm hết.  

Khi Long tự về đến nhà thì thấy bà Xuân đang lo lắng chờ mình. Long dặn mẹ lần sau nếu anh về muộn thì mẹ cứ đi ngủ trước. Sự quan tâm của anh lại phải đối mặt với cơn giận của mẹ, bà Xuân chất vấn có phải Long vừa đi chơi với Nam về không. 

Long không những thừa nhận việc đi cùng Nam mà còn yêu cầu bà Xuân không được gọi điện hay làm gì ảnh hưởng tới Nam nữa. Hiện tại, Long đã là chàng trai hơn 30 tuổi, anh sẽ tự quyết định cuộc sống của mình. Anh cũng nhấn mạnh chuyện giữa anh và Thiên Nga (Việt Hoa) đã hoàn toàn chấm dứt. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-long-manh-tay-cho-ba-bich-500-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-long-manh-tay-cho-ba-bich-500-trieu-de-noi-lai-tinh-xua-voi-nam-d284329.html

Hương Vị Tình Thân: Vừa tranh thủ ôm Nam nhưng Long lại "bon mồm" nhắc đến loạt bồ cũ?
Có vẻ ở Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 16, Long không chỉ lấy cớ ôm Nam mà còn gợi nhắc về những kỷ niệm cũ của bản thân.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây