Justin Bieber diện đồ hoa sặc sỡ, được khen là anh hùng ở Coachella

Thứ hai - 16/04/2018 04:53

Justin Bieber diện đồ hoa sặc sỡ, được khen là anh hùng ở Coachella

Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018, Justin Bieber gây chú ý với mái tóc dài xuề xòa cùng trang phục hoa sặc sỡ nhưng anh lại được khen ngợi bởi hành động nghĩa hiệp.
Góp mặt trong lễ hội âm nhạc mùa hè lớn nhất năm, ca sĩ Justin Bieber gây chú ý khi có phần xuề xòa hơn trước. Mái tóc dài của anh trở nên lộn xộn, trang phục hoa sặc sỡ cũng làm hình ảnh nam tính của anh sụt giảm trong mắt khán giả.
Tuy nhiên trái ngược với những lời chê bai về ngoại hình, nam ca sĩ người Canada lại được khen ngợi là "anh hùng nghĩa hiệp". Khi gặp một người phụ nữ bị bạn trai cũ hành hung tại sự kiện, anh đã xông vào giải cứu. Tại lễ hội, anh cũng thân thiện giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm với các fan.
Trong khi đó, bạn trai cũ của Selena Gomez - The Weeknd trình diễn trên sân khấu lễ hội âm nhạc với set đồ nam tính, đơn giản cùng tông màu mạnh mẽ. 
Quý tử nhà Beckham - Brooklyn Beckham lẻ bóng tại lễ hội Coachella năm nay. Anh diện áo thun, quần jeans dài đơn giản đi cùng giày sneaker. 
Em trai của siêu mẫu Bella Hadid - Anwar Hadid ăn mặc đơn giản, nắm tay bạn gái dự lễ hội. Bạn gái anh là nữ diễn viên trẻ Nicola Peltz mặc phá cách và nóng bỏng khi phối áo bralette cùng quần tất lưới.
Nicki Minaj trở thành tâm điểm chú ý trong đêm nhạc ngày 15/4 vì chiếc váy hai dây cắt xẻ nhằm khoe ngực táo bạo, đúng với phong cách thường thấy của nữ rapper.
Cùng lăng xê mốt áo hai dây khoe ngực, Rihanna diện phong cách đậm chất thể thao cùng tông màu hồng neon nổi bật. Tuy nhiên, trang phục này vô tình để lộ thân hình kém thon thả của nữ ca sĩ.
Với cùng phong cách thể thao, Kourtney Kardashian lại bị chê khi diện set đồ khá xuề xòa khi phối áo hai dây lưới cùng quần thể thao kiểu dáng như quần thể dục của học sinh.
Trong khi đó cô em Kendall Jenner lại nhận được lời khen với set đồ mạnh mẽ khi kết hợp áo croptop cut-out cùng quần quân đội và giày thể thao. Trái ngược với Kendall là chân dài Emily Ratajkowski với kiều đầm đơn giản, nữ tính.
Bạn thân của Kendall Jenner là Hailey Baldwin tự tin khoe vòng hai săn chắc với kiểu áo ngắn ngang ngực chất liệu da và xỏ khuyên mạnh mẽ.
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Shay Mitchell khoe đôi chân dài với quần short ngắn và boots cao cổ. Cô cũng diện kiểu áo cúp ngực để khoe vẻ quyến rũ tại lễ hội nóng bỏng nhất năm này.
Người mẫu bạch tạng Winnie Harlow tư tin khoe chân dài, eo thon trong set đồ năng động gồm crop top và quần short ngắn. Cô tạo điểm nhấn với đôi dép lông thú màu đen.
Gần đây, siêu mẫu Bella Hadid khiến nhiều người lo lắng về sự gầy đi đáng kể của cô. Tuy nhiên, xuất hiện tại ngày thứ hai của lễ hội Coachella, set đồ mang phong cách thập niên 1980, 1990 của Bella nhận được nhiều sự khen ngợi.
Thiên thần Victoria's Secrets Alessandra Ambrosio rạng rỡ trong set đồ len nhiều màu sắc. Các phụ kiện đi kèm của cô từ vòng tay, đồng hồ đến mắt kính cũng rực rỡ không kém.


  • Justin Drew Bieber

    Justin Drew Bieber là một ca sĩ nhạc Pop/R&B người Canada. Cuối năm 2007, Justin Bieber và mẹ bắt đầu đăng tải những video clip Justin hát cover các ca khúc của Usher, Chris Brown, Justin Timberlake lên Youtube. Scooter Braun, người từng là phụ trách bộ phân tiếp thị của So So Def, đã xem những video đó và đưa Justin đến gặp ca sĩ Usher rồi nhanh chóng ký hợp đồng với hãng Raymond Braun Media Group. Justin đã từng biểu diễn trước Tổng thống Mĩ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama ở Nhà Trắng cho chương trình "Christmas in Washington". Ba năm liên tiếp (2011, 2012, 2013) Justin lọt top 10 người nổi tiếng quyền lực nhất trên thế giới của tạp chí Forbes.

    Bạn có biết: Justin đã nói đùa với tờ USA Today rằng: "Tôi phải dành rất nhiều thời gian để đi tới các đài radio vào lúc 6h sáng và hát, vào khoảng thời gian phát triển chiều cao của tôi. Nhờ vào ngành công nghiệp giải trí này mà tôi sẽ chỉ lùn thế này mãi thôi!"

    • Ngày sinh: 01/03/1994
    • Chiều cao: 1.75 m
    • Album: My World (2010), My World 2.0 (2010), Under the Mistletoe (2011), Believe (2012), Believe Acoustic (2013), Journals (2013), Purpose (2015)
    • Tour: Urban Behavior Tour (năm 2009), My World Tour (năm 2010), Believe World Tour (2012), Purpose World Tour (2015)
    • Tài sản: 245 triệu USD (2016)

    Facebook Zing Mp3 You

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây