Loạt váy áo bị gắn mác "mặc như không" của sao thế giới

Chủ nhật - 15/04/2018 19:27

Loạt váy áo bị gắn mác "mặc như không" của sao thế giới

Cựu Hoa Hậu Hoàn vũ Olivia Culpo, ca sĩ Britney Spears, thiên thần nội y Candice Swanepoel... có tên trong danh sách những người đẹp mặc táo bạo.
Xu hướng thời trang xuyên thấu, cut-out thống trị làng giải trí thế giới nhiều năm nay. Đa số người đẹp chạy theo trào lưu này, dù đôi khi ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Hôm 12/4, Britney Spears tham dự một sự kiện tại Mỹ, gây chú ý với chiếc váy tua rua được miêu tả "siêu ngắn". Không những thế, trang phục còn có nhiều khoảng hở lớn, khiến chủ nhân dễ gặp sự cố hớ hênh. Ảnh: WBBuzz
Cũng ủng hộ trào lưu váy áo xuyên thấu mỏng manh là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo. Tuy không có lợi thế chiều cao, người đẹp Mỹ vẫn theo đuổi phong cách sexy, ăn vận thời trang. Năm 2018, Olivia xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Và đây chính là nguyên nhân khiến cô và ngôi sao bóng bầu dục Danny Amendola chia tay, bởi bạn trai không hài lòng khi nhìn thấy hình ảnh khỏa thân của Olivia. Ảnh: FS. 
Nhiều ý kiến từng cho rằng các mỹ nhân ngày nay thích khoe thân trên thảm đỏ hơn là quần áo, vải vóc. Để gây chú ý, họ sẵn sàng mặc hở hết mức. Trong ảnh là thiên thần nội y Candice Swanepoel trước khi mang bầu em bé thứ hai. Ảnh: Getty.
Chân dài sinh năm 1994 Devon Windsor khoe cặp chân dài cùng vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy có quá nhiều khoảng hở. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt góc cạnh, đến nay, Windsor đã tham gia 5 mùa Victoria's Secret Show liên tiếp (từ năm 2013).
Chân dài 9X Bella Hadid (ngoài cùng bên trái) không ít lần gây náo loạn thảm đỏ bởi cách lựa chọn trang phục táo bạo, trong khi cô chị Gigi xây dựng hình ảnh cá tính, an toàn hơn. Ảnh: Getty. 
Giới mộ điệu có lẽ cũng khó quên chiếc váy lưới đình đám của người mẫu Kendall Jenner tại sự kiện Met Gala. Trang phục tuy "thiếu vải" theo đúng nghĩa đen, nhưng lại được làm cầu kỳ - đính kết 85.000 viên pha lê, sử dụng kỹ thuật đan và buộc thắt nút (không sử dụng vải), được hoàn thiện sau hàng trăm giờ bởi 60 nhân công. Ảnh: Getty
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence khoe đường cong trong một thiết kế cao cấp của Versace. Nhiều khán giả nhận xét trang phục sexy nhưng vẫn tinh tế, song một số ý kiến xếp chiếc váy vào nhóm hở bạo. Ảnh: Getty. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây