Sao Việt và sao thế giới, ai cũng phải có chiếc túi Chanel trong tủ đồ

Thứ bảy - 14/04/2018 20:33

Sao Việt và sao thế giới, ai cũng phải có chiếc túi Chanel trong tủ đồ

Dù là đi chơi, đi tiệc... các sao thế giới Gwen Stefani, Nicki Minaj hay sao Việt như Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Chi Pu đều diện túi Chanel sang chảnh.
Không có gì ngạc nhiên khi các sao luôn sở hữu một chiếc túi Chanel trong tủ áo, vì cả độ nổi tiếng và sức hút từ những thiết kế độc đáo của nhà mốt đình đám. Có hai dòng túi đang được các sao đặc biệt ưu ái gần đây là Chanel Boy, Chanel Gabrielle và Chanel Flap. Nữ diễn viên người Nga Ekaterina Samsonov diện túi hộp Chanel trông như chiếc container trong buổi ra mắt phim You Were Never Really Here.
Luôn đổi mới chính mình và tung ra những cút "hit", Chanel không làm thất vọng giới mộ điệu với những kiểu túi cổ điển chần bông như Jamie Chung đang diện. Bên cạnh đó, các kiểu túi độc lạ như hình phi thuyền, hình cầu, túi metallic hoặc trong suốt vẫn tung hoành thế giới thời trang, khiến các sao không thể nào không để mắt tới. 
Những chiếc túi lạ lùng của Chanel luôn khiến các thương hiệu khác tròn xoe mắt bởi sức sáng tạo và hình dáng túi khó tin. Mùa Xuân 2018 là mùa Chanel lăng xê dáng túi hình cầu với màu metallic bạc lấp lánh cùng dây xích làm quai túi. Margot Robbie diện đầm xuyên thấu màu hồng pastel với chi tiết đính kết bạc, cùng tông chiếc túi Chanel mới nhất.
"Ngầu" như Nicki Minaj cũng phải có một chiếc túi Chanel Gabrielle trong tủ áo. Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc của Nicki, bạn sẽ biết rằng cô "ám ảnh" với túi xách Chanel và là một tín đồ Chanel đích thực. 
Diễn viên Nina Dobrev diện chiếc Chanel WOC màu đỏ nổi khối cùng áo khoác da đính đinh tán khi đi chơi buổi tối. Chanel cũng là thương hiệu ra mắt các kiểu mini bag với thiết kế thú vị và màu sắc sặc sỡ. 
Mới đây, "Hoa hậu quốc dân" Phạm Hương cũng diện chiếc túi Chanel bông chần màu nâu đỏ cùng áo khoác và giày boots thể thao cá tính. Khác với mini bag, dòng túi da kích thước lớn này dành cho các dịp du lịch cần đựng nhiều đồ. 
Chi Pu cũng là một tín đồ của túi Chanel khi sở hữu chiếc Chanel Gabrielle màu trắng phối da đen với dây xích đôi. Dòng túi này thuộc mùa thu đông 2017 của Chanel và được đón nhận bởi hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp cổ điển, thiết kế chần bông đặc trưng và màu sắc nhã nhặn. 
Hoa hậu Kỳ Duyên diện túi tote chanel cùng trang phục đen khi dạo phố. Phong cách thời trang của Kỳ Duyên ngày càng chất, đặc biệt là trang phục dạo phố. Túi Tote Chanel đơn giản với logo hãng đính kết bằng kim loại metallic vàng, dành cho các tín đồ mang hơi hướm thành thị hơn là cổ điển. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây