Dàn mỹ nhân mặc mát mẻ đổ bộ lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella

Chủ nhật - 15/04/2018 09:01

Dàn mỹ nhân mặc mát mẻ đổ bộ lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella

Như mọi năm, lễ hội âm nhạc mùa hè lớn nhất năm Coachella thu hút dàn mỹ nhân đình đám với những bộ trang phục mát mẻ và không kém phần táo bạo.
Mỗi năm, những mỹ nhân đình đám của làng giải trí lại đổ về sa mạc Palm Springs ở bang California (Mỹ) để tham dự lễ hội âm nhạc và nghệ thuật ngoài trời Coachella. Trong ngày đầu tiên, bà mẹ trẻ Kylie Jenner nổi bật với mái tóc được nhuộm hồng nổi bật. Cô tham gia Coachella năm nay với bộ suit hai dây nóng bỏng khi khoe vòng một đầy đặn. 
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đọ dáng trong bộ trang phục "trắng nguyên cây" cùng người đẹp  Amelia Hamlin. Cả hai đều lựa chọn phong cách thanh lịch và kín đáo trong ngày đầu tiên của lễ hội Coachella năm nay.
Nhà thiết kế thời trang Rachel Zoe lộng lẫy trong bộ váy ren dài. Cô cũng lăng xê mốt váy áo trắng cùng dàn mỹ nhân khác tại lễ hội âm nhạc ngoài trời hoành tráng này.
Nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton nền nã và kín đáo đầy bất ngờ trong bộ váy ren trắng đơn giản. Cô gây chú ý với mắt kính mèo đính đá lấp lánh.
Với những bữa tiệc và màn biểu diễn ngoài trời, các chân dài có dịp chưng diện nhiều trang phục khoe lợi thế vóc dáng. Chân dài Elsa Hosk khoe lớp áo bralette đen một cách tinh tế sau lớp áo sơ mi trắng.
Các chất liệu ren, lưới và len móc được trưng dụng khá nhiều tại mùa lễ hội năm nay. Người mẫu Lais Ribeiro có sự kết hợp thú vị từ các phụ kiện từ mắt kính, vòng tay đến thắt lưng theo phong cách bohemien để vừa quyến rũ vừa không kém phần mạnh mẽ. 
Sau khi xuất hiện trong bộ váy thanh lịch, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo khoe dáng nóng bỏng cùng đôi chân dài bên hồ bơi trong set áo crop-top và chân váy len xẻ cao. 
Bộ váy áo len móc đơn giản nhưng rất hiệu quả với người đẹp Madison Pettis trong việc khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc. Hơn nữa, tông màu vàng cũng phù hợp hơn cho không khí lễ hội mùa hè ở vùng sa mạc như Coachella. 
Ren là một trong những chất liệu được các người đẹp ưa chuộng khi tham gia các sự kiện ngoài trời mùa hè. Nhiều ngôi sao lựa chon phong cách gợi cảm bằng những kiểu áo bralette đi cùng lớp vải mỏng, xuyên thấu táo bạo. 
Thiên thần Victoria's Secret Romee Strijd diện bodysuit ren xẻ ngực sâu cùng lối trang điểm và làm tóc tươi trẻ, đậm chất màu hè. Đôi mắt xanh biếc của cô trở nên nổi bật hơn với đường vẽ mắt màu xanh lá phá cách.
Người mẫu Jasmine Tookes khoe làn da nâu khoẻ mạnh cùng vòng một đầy đặn trong mẫu áo bralette ren táo bạo. Cô phối cùng kiểu chân váy dài hoạ tiết hoa để phù hợp hơn với không khí lễ hội.  
Thiên thần Victoria's Secret  Sara Sampaio cũng diện áo bralette đen nhưng theo phong cách mạnh mẽ với quần short da, boots cổ cao và áo khoác xuyên thấu.
Người mẫu da màu Yovanna Ventura lựa chọn hoạ tiết chấm bi trắng đen vừa mang phong cách retro vừa đậm chất mùa hè trong set đồ quyến rũ, khoe vòng một nóng bỏng. 
Siêu mẫu nội y Emily Ratajkowski biến tấu với sọc caro trong bộ trang phục năng động, đơn giản. Cô sử dụng giày cao gót và túi xách màu đỏ làm điểm nhấn cho mình.
Giữa rừng mỹ nhân khoe thân, chân dài Taylor Hill lại diện "kín cổng cao tường" với áo thun đơn giản đi cùng quần jeans dài phá cách. Cô tạo điểm nhấn bằng sợi ruy-băng buộc tóc theo phong cách mùa hè. 
Người mẫu Victoria Justice lựa chọng phong cách khoẻ khắn và kín đáo hơn với áo ống khoe eo thon và quần jeans skinny. Với địa điểm tổ chức ở vùng sa mạc nắng gió, Victoria khéo léo kết hợp thêm áo khoác jeans và nón kiểu cao bồi để tạo nên set đồ ấn tượng. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây