Giang Hồng Ngọc bị chê khi trở lại X Factor sau đăng quang

Thứ hai - 15/08/2016 14:52
Tùng Dương cho rằng giọng hát của Giang Hồng Ngọc bình thường nên khi cô kết hợp với nhóm SGirl, nam giám khảo không thấy ấn tượng.

Đêm bán kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn diễn ra tối 14/8 trên VTV3. Nhóm nhạc nữ SGirl kết hợp với quán quân X Factor mùa đầu Giang Hồng Ngọc trong tiết mục Tâm hồn của đá do cố nhạc sĩ Trần Lập sáng tác.

Giọng ca Giây phút cuối khoe chất giọng nội lực trong khi 5 cô gái xinh đẹp bè phối nhịp nhàng. Hồ Quỳnh Hương cho rằng màn kết hợp vẫn tạo ra chất riêng cho SGirl.

Nhưng Tùng Dương lại nhấn mạnh tiết mục kết hợp của SGirl khá nhạt nhòa. "Giọng hát của Giang Hồng Ngọc cũng không khác các em là mấy nên khi kết hợp anh không thấy nổi bật", vị giám khảo khó tính nói.

Ở lượt thi đầu tiên, các cô gái xinh đẹp thể hiện sôi động ca khúc Quán quen đậm chất hip hop, R&B với phần hát kết hợp vũ đạo sở trường. Sự ăn ý trong phần bè phối đã giúp SGirl khuấy động sân khấu.

Nhưng một lần nữa nhóm nhạc xinh đẹp vấp phải những lời chê từ Tùng Dương khi anh cho rằng ca khúc này chưa đủ giúp các cô gái tạo ra sự bứt phá cần có. 

Trong lúc chờ nghe kết quả, Chung Thương, thành viên của nhóm đã bất ngờ té xỉu trên sân khấu. Cả trường quay nhốn nháo vì sự cố này nhưng MC Thành Trung và ê-kíp đã xử lý tình huống nhanh chóng. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó và sức khỏe hiện ổn định.

Sau khi nghe MC công bố không có ai bị loại, 4 thành viên còn lại ôm nhau bật khóc. Ngay sau đó, SGirl và HLV Dương Khắc Linh đến thẳng bệnh viện để thăm Chung Thương.

Tuấn Phương trở về sở trường với pop ballad trong ca khúc Cho con được thay cha do Yến Lê, thí sinh The Voice sáng tác. Tiết mục được dàn dựng như một bức tranh giàu cảm xúc.

"Hoàng tử buồn" với lối hát nức nở khiến người nghe đồng cảm với anh. Tuy nhiên, ở những nốt cao, chàng trai với những bản tình ca bị chông chênh.

Tuấn Phương kết hợp với Trần Thu Hà qua ca khúc Đêm cô đơn. Với thế mạnh của mình, học trò Tùng Dương vẫn giữ được phong độ khi song ca với đàn chị.

Tùng Dương không giấu vẻ tự hào trước 2 màn trình diễn thăng hoa của "gà cưng". Anh hết lời khen ngợi Tuấn Phương và khẳng định học trò đã có màn "lột xác" ấn tượng.

Thanh Lam cho rằng với lối hát bi lụy, tình cảm, Tuấn Phương đã thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, chị khuyên thí sinh nên tỉnh táo một chút để cân bằng cảm xúc.

Trương Kiều Diễm quyến rũ, tự tin với Người em yêu mãi theo bản phối jazz dưới sự hỗ trợ của các nhạc công tài năng. Tuy nhiên, không ít người nhận ra cô đã cố gắng để làm chủ giọng hát trong tiết mục này.

Thanh Lam khen học trò đã chế ngự bản thân và vượt qua chính mình. Dương Khắc Linh cũng khen Kiều Diễm đã giữ được phong độ.

Trương Kiều Diễm “lột xác” khi thể hiện chất rock mạnh mẽ, máu lửa cùng ca sĩ Hoàng Hiệp của nhóm Ngũ Cung qua ca khúc Imagine. 

Tùng Dương thích thú với màn kết hợp này. Anh nhận xét giọng hát của Kiều Diễm trầm nên khi hòa quyện với sự khỏe khoắn của Hoàng Hiệp tạo ra phiên bản mới.

Tùng Dương khen "bàn tay dàn dựng" của Thanh Lam khi giúp học trò phát huy khả năng.

Tuy hào phóng với những lời khen dành cho Tuấn Phương và Kiều Diễm nhưng Thanh Lam - Tùng Dương lại khá khắt khe khi nhận xét Minh Như. Học trò Hồ Quỳnh Hương bị chê thiếu sáng tạo khi thể hiện bản mashup L’hymne À L’amour – Je T’aime.

Trong màn kết hợp với Thu Phương trong liên khúc Sống như những đóa hoa – Chính mình, Minh Như cũng bị chê thiếu ổn định trong giọng hát khi lên cao.

Điều này khiến Hồ Quỳnh Hương không giấu vẻ bức xúc. Chị lên tiếng phản đối và cho rằng khán giả sẽ có những khen chê khách quan hơn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây