Nhóm Mắt Ngọc soán ngôi Lệ Quyên trên BXH Zing

Thứ hai - 15/08/2016 06:45
Album mới ra mắt của nhóm nhạc nữ một thời bất ngờ leo thang trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 31 (từ 1/8 – 7/8) và soán ngôi của nữ ca sĩ đàn chị Lệ Quyên.

Video

Album Real Me - Nhóm Mắt Ngọc

Sau một thời vắng bóng, 3 cô gái của nhóm Mắt Ngọc trở lại thị trường với album nhạc dance Real Me.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Mắt Ngọc tái xuất với album nhạc dance Real Me . Ba thành viên trong nhóm quyết định trở lại với dòng nhạc sôi động gồm 5 ca khúc: Cảm giác không có anh, Do You Love Me, Ngày xa anh, You Are A Life, Real Me do các nhạc sĩ trẻ sáng tác. Các cô gái xinh đẹp muốn thay đổi phong cách nhằm tạo ra sự bứt phá.

Mặc dù đã vắng bóng khá lâu trên thị trường nhạc Việt nhưng Mắt Ngọc vẫn nhận được sự ưu ái của khán giả. Các thành viên cũ không còn là những gương mặt trụ cột, thay vào đó nhóm có đến 2 gương mặt mới (Thúy Nga vẫn ở lại) nhưng người nghe luôn dành thiện cảm cho họ. Mới ra mắt album một thời gian, nhóm Mắt Ngọc đã xuất sắc đánh bại Lệ Quyên, chiếm giữ vị trí quán quân.

Nhờ thương hiệu cũ, nhóm Mắt Ngọc vẫn giữ được tình cảm của người nghe.

Như vậy, sau một thời gian thống trị bảng xếp hạng, “Nữ hoàng phòng trà” đã nhường ngôi cho đàn em. Album Còn trong kỷ niệm đã đạt kỷ lục lượt nghe ấn tượng mà khó đối thủ nào vượt qua. Lệ Quyên hợp tác với nhạc sĩ Thái Thịnh trong album lần này với nhiều ca khúc mới do anh sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng lùi xuống hàng 3 với single Tan vỡ . Mặc dù gây chú ý với ca khúc viết về chuyện đồng tính nhưng Mr. Đàm chưa thu lại hiệu ứng như mong đợi. Album Trái tim nhân mã của Thanh Duy cũng rớt xuống ngôi thứ 4. Thời gian đầu phát hành, quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 thu hút sự quan tâm của người nghe nhưng lại không giữ được phong độ sau đó.

Đan Trường lui về vị trí thứ 5 với Con đường xưa em đi . Giọng ca điển trai đã mời nhiều đồng nghiệp góp mặt trong sản phẩm mới. Album Đến bao giờ của Khởi My cũng tụt xuống hạng 6. Dù chiều lòng người hâm mộ khi tung ra sản phẩm mới nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1990 vẫn chưa làm khán giả thỏa mãn. Khắc Việt đứng yên ở bậc 7 với single Yêu .

Ghen với quá khứ của Vương Anh Tú có mặt ở ngôi thứ 8. Khánh Phương trở lại thị trường online bằng sản phẩm Không lối thoát . Cho nhau của Yanbi và Hoàng Touliver khép lại top 10 album tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 31 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây