Vpop tuần 2 tháng 8: cuộc chiến giữa các ca sĩ nữ

Chủ nhật - 14/08/2016 15:35

Vpop tuần 2 tháng 8: cuộc chiến giữa các ca sĩ nữ

Sản phẩm âm nhạc mới của Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi hay Văn Mai Hương… đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Trong khi đó, Hari Won và Bảo Anh vẫn cho thấy sức nóng đáng gờm.

Bên cạnh Chúng ta không thuộc về nhau (Sơn Tùng M-TP) cùng Đếm ngày xa em (OnlyC ft. Lou Hoàng), Vpop tuần 2 tháng 8 đang chứng kiến cuộc đua thú vị nhưng cũng không kém phần gay cấn, quyết liệt giữa các ca sĩ nữ.

Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà

Gửi người yêu cũ là sáng tác tâm huyết do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà. Mặc dù được “nữ hoàng giải trí” giới thiệu lần đầu tiên trong đêm nhạc Love Songs diễn ra tại TP HCM hồi tháng 4 nhưng mãi đến ngày 5/8, bản audio của ca khúc này mới được phát hành.

Video

Hồ Ngọc Hà hát hit Gửi người yêu cũ trong buổi thu âm

Phần thể hiện đầy cảm xúc của nữ ca sĩ trong clip đang rất được lòng người hâm mộ.

Sau hơn 1 hơn tuần xuất hiện, Gửi người yêu cũ đã cán mốc 3 triệu view trên trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3 và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với diễn biến hiện tại, bài hát được dự đoán sẽ sớm góp mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Bên cạnh giai điệu cùng ca từ buồn đến não lòng, phần thể hiện đầy cảm xúc của nữ huấn luyện viên The Face cũng “đốn tim” nhiều người nghe.

Trách ai bây giờ - Đông Nhi

Ra mắt từ cuối tháng 7, Trách ai bây giờ của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý và đón nhận từ đông đảo khán giả. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad do nhạc sĩ trẻ tài năng Đỗ Hiếu viết đã có 8 triệu lượt nghe, đồng thời gần như chắc suất tăng hạng ở bảng xếp hạng Zing MP3 tuần này.

Không chỉ quay lại dòng nhạc sở trường, đây được xem là bước đi thông minh của giọng ca Bad Boy khi thể loại EDM thời thượng đang bị bão hòa ở Vpop với hàng loạt sản phẩm âm nhạc điện tử.

Hình ảnh của Đông Nhi trong single mới nhất. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Trách ai bây giờ cũng vướng lùm xùm đạo nhái khi có phần beat điệp khúc gần như giống hoàn toàn Auditory Hallucination - nhạc phim Kill Me, Heal Me (Tìm lại chính mình) của NaShow - Jang Jaein.

Độc giả có thể nghe ca khúc Trách ai bây giờ TẠI ĐÂY .

Gửi anh xa nhớ - Bích Phương

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và tập trung chuẩn bị cho các dự án mới, vừa qua, Bích Phương đánh dấu sự trở lại của mình bằng sản phẩm Gửi anh xa nhớ. Đây là sự kết hợp kế tiếp giữa giọng ca trưởng thành từ sân chơi Vietnam Idol 2010 cùng cô bạn thân Tiên Cookie.

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Ca khúc mang đến cho người nghe những giai điệu lạ tai, thú vị khi thể loại pop pha trộn với dân ca cổ truyền. Phần video minh họa cũng được “nữ hoàng nhạc sầu” đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng qua các thước phim đẹp mắt lẫn câu chuyện tình đậm chất ngôn tình.

Hiện, bản audio Gửi anh xa nhớ thu hút hơn 2,5 triệu view. Trong khi, MV cũng gần chạm mốc  2 triệu lượt nghe/xem trên kênh YouTube và Zing MP3.

Beautiful - Văn Mai Hương

Giống như Gửi anh xa nhớ từ đồng nghiệp Bích Phương, Beautiful của Văn Mai Hương đang đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bài hát mang phong cách disco funky khá mới lạ, do nhạc sĩ Khắc Hưng - “cha đẻ” bản hit đình đám Sau tất cả sáng tác, và được sản xuất bởi producer Aiden Nguyễn (St.319).

Beautiful ca ngợi vẻ đẹp rạng ngời xuất phát từ chính bản thân người phụ nữ khi họ tự tin và yêu thương chính mình. Ở chủ đề nữ quyền không còn xa lạ, Văn Mai Hương chọn khía cạnh nữ tính nhưng không kém phần tự tin, quyết liệt là quyền được đẹp của phụ nữ.

Video

MV Beautiful - Văn Mai Hương

Văn Mai Hương cá tính và nổi loạn trong MV

MV quay tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Nơi đây, các cô gái mặc đồng phục vừa giống bệnh nhân vừa giống tù nhân. Họ được “cân đo đong đếm” kỹ lưỡng và “ướm thử” những bộ phận cơ thể “chuẩn đẹp”.

Thế nhưng khi nằm lên bàn mổ, nhân vật do Văn Mai Hương thủ vai bỗng nhận ra vẻ đẹp này không phải là điều bản thân muốn. Cô bật dậy, bỏ trốn và “cứu” những cô gái khác, kéo họ chạy khỏi bệnh viện.

Quay lưng đi - Bảo Thy

Trở lại làng nhạc Việt từ cuối tháng 12/2015 sau 3 năm “mất tích” vì liên tiếp gặp những điều không may, thời gian qua, Bảo Thy cho thấy sự tập trung của cô đối với con đường âm nhạc. Tuy chưa thể tạo được hiệu ứng lớn như trước đây nhưng nữ ca sĩ vẫn có lượng fan nhất định luôn đồng hành, ủng hộ mình.

Hình ảnh gần đây của Bảo Thy trong single Quay lưng đi. Ảnh: FBNV

Giới thiệu đến người nghe từ tối 7/8, ca khúc Quay lưng đi do “công chúa bong bóng” sáng tác và trình bày sắp sửa chạm mốc 9 triệu view ở trang Zing MP3. Đây cũng là đối thủ khó vượt qua với loạt bài hát khác trên các bảng xếp hạng âm nhạc tuần này.

Độc giả có thể nghe ca khúc Quay lưng đi TẠI ĐÂY .

Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Hậu The Remix 2016, Hoàng Thùy Linh cũng dành thời gian nhiều hơn cho các hoạt động âm nhạc. Sau I’m Gonna Break, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa gửi đến công chúng MV Bánh trôi nước.

Mặc dù bị đánh giá chưa phải là sản phẩm trò trịa, hoàn hảo và tinh tế từ đầu đến cuối song music video trên vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì độ hoành tráng, đẹp mắt. Thậm chí, một fan quốc tế còn mong muốn có thể đến Việt Nam ngay khi xem qua “đứa con tinh thần” mới nhất của Hoàng Thùy Linh.

Tính cả trên trang Zing MP3 cùng kênh YouTube riêng, MV Bánh trôi nước đang có gần 2 triệu lượt nghe/xem. 

Video

Hoàng Thùy Linh - Bánh Trôi Nước (Woman)

Đáp lại sự yêu cầu cũng như nhu cầu của khán giả khắp nơi, Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp đã cho ra mắt MV với bản phối của DJ Tripple D.

Giữa rất nhiều tân binh, Anh cứ đi đi của Hari Won hay Trái tim em cũng biết đau do Bảo Anh thể hiện vẫn duy trì sức hút ổn định trên đường đua Vpop.

Chỉ tính riêng ở trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3, hai ca khúc này hiện sở hữu lượng nghe cực lớn - lần lượt là hơn 81 triệu view và gần 45 triệu view.

Video

Anh Cứ Đi Đi -Hari Won

Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh.

Video

Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Bảo Anh

Không chỉ mang giai điệu, ca từ da diết, sâu lắng, bài hát còn khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây – người thứ 3.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây