Nhóm nhạc điển trai The Wings được hồi sinh ở X Factor

Thứ hai - 15/08/2016 23:48

Nhóm nhạc điển trai The Wings được hồi sinh ở X Factor

Nhóm The Wings sẽ chính thức bước vào trận chung kết, cạnh tranh ngôi vị quán quân cùng với Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương và những cô nàng của SGirl.

The Wings đã bị loại khỏi cuộc đua của X Factor – Nhân tố bí ẩn từ live show 7. Các chàng trai của ĐH Hàng Hải rời cuộc thi trong tiếc nuối khi họ đang có phong độ ổn định. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với nhóm nhạc điển trai vì họ được “hồi sinh”, tiến thẳng vào vòng chung kết nhờ bình chọn của khán giả.

Kể từ live show 3 trở đi, những thí sinh/nhóm thi đã bị loại sẽ có cơ hội “tái sinh” nếu nhận được lượt bình chọn cao từ cộng đồng mạng. Đến thời điểm này, The Wings xuất sắc nhận được 31,46%, dẫn đầu cuộc đua và được trở lại với cuộc thi.

Duy Ngọc, trưởng nhóm nhạc vui mừng cho biết ngày hôm nay 3 thành viên đều căng thẳng chờ đợi kết quả và vỡ òa trong sung sướng khi nghe BTC công bố.

The Wings được Dương Khắc Linh khen ngợi về ngoại hình lẫn giọng hát. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, sáng sân khấu nên The Wings dễ dàng nhận được sự hậu thuẫn từ người nghe. Những chàng trai đến từ Hải Phòng lại được đánh giá cao về tư duy âm nhạc văn minh, hình ảnh chỉn chu và giọng hát ổn định. Lợi thế này sẽ giúp họ cạnh tranh quyết liệt với những ứng cử viên còn lại.

Hiện nhóm nhạc của Dương Khắc Linh tập luyện gắt gao để chuẩn bị bùng nổ trong đêm chung kết. Tuy nhiên, The Wings thẳng thắn cho biết họ không đặt nặng tâm lý thắng thua mà muốn có màn trình diễn bùng nổ, để chứng minh cho khán giả truyền hình thấy họ xứng đáng khi được cứu trở lại.

Như vậy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang có nhiều lợi thế khi anh có đến 2 nhóm nhạc có mặt tại trận đấu cuối cùng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây