Fan bức xúc khi thành viên WINNER làm khách mời trong concert iKON

Thứ ba - 16/08/2016 03:27

Fan bức xúc khi thành viên WINNER làm khách mời trong concert iKON

Nhiều fan đã rất tức giận khi biết tin thành viên Song Min Ho của WINNER sẽ tham gia tour diễn tại Nhật của iKON trong vai trò khách mời.

Thông báo của YG Entertainment về việc thành viên WINNER Song Min Ho sẽ tham gia biểu diễn trong tour diễn thứ hai tại Nhật của iKON trong vai trò khách mời đang khiến nhiều fan bức xúc.

Fan WINNER cho rằng Mino bị lợi dụng, fan iKON thì sợ mất vé concert vào tay fan WINNER

Mặc dù sự tham gia của Mino đồng nghĩa với việc những khán giả đến dự concert sẽ có cơ hội thưởng thức màn kết hợp Bobby - Mino mà họ đang chờ đợi suốt thời gian qua, nhiều fan của cả hai nhóm đều đang vô cùng bực tức. Lý do là bởi fan WINNER thì cho rằng YG đang lợi dụng Mino để dụ fan WINNER mua vé concert iKON, trong khi đó fan iKON thì lo lắng rằng fan WINNER sẽ mua mất vé của mình. Bên cạnh đó, các fan iKON còn bức xúc rằng vì sao một thành viên WINNER lại xuất hiện trong tất cả các show thuộc tour của iKON.

Đó là chưa kể nhiều fan WINNER còn được đà lên án YG vì mãi chưa tung ra nốt 3 phần còn lại trong dự án "EXIT" của WINNER.

iKON sẽ biểu diễn tại Nhật trong các ngày 10-11/9 ở Chiba, 24-25/9 ở Aichi, 5-6/10 ở Osaka, 8/10 ở Hyougo và 10/10 ở Fukuoka.

Nguồn tham khảo: AK

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây