MV "Vươn cao Việt Nam" thu hút cộng đồng mạng

Thứ hai - 15/08/2016 23:36

MV "Vươn cao Việt Nam" thu hút cộng đồng mạng

Khai thác đề tài dân tộc, MV tạo nên trào lưu cover trong cộng đồng mạng. Video đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube và lọt top 5 bảng xếp hạng Zing MV.

Là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Hà An, Vươn cao Việt Nam được nhạc sĩ Quốc Trung hòa âm phối khí. Trong đoạn MV dài hơn 3 phút, người xem được trải nghiệm một hành trình du lịch Việt Nam qua hình ảnh. Cùng với giai điệu hào hùng, đây là điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo nên nhiều bản cover độc đáo.

Miu Lê diện trang phục giản dị kêu gọi fan cover

Thu hút hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội, trào lưu cover Vươn cao Việt Nam cũng được các ca sĩ, diễn viên hưởng ứng. Nổi bật trong đó là Miu Lê. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Em là bà nội của anh chia sẻ video mặc áo trắng tinh khôi và tự quay video, thể hiện giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

 

 

MV Vươn cao Việt Nam đứng thứ 5 bảng xếp hạng MV trên Zing Mp3. 

Giai điệu cùng thông điệp ý nghĩa của bài hát đã nhận được phản hồi tích cực. Fan của giọng ca Mình yêu từ bao giờ cũng kêu gọi nữ ca sĩ thực hiện một MV hoàn chỉnh. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi giai điệu của bài hát Vươn cao Việt Nam vang lên, trong Miu dâng trào cảm xúc tự hào về hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp và hiểu hơn về hành trình 40 năm nuôi dưỡng ước mơ của Vinamilk”. Cô cũng không quên kêu gọi mọi người cùng cover bài hát này để có thêm động lực vươn cao với ước mơ của mình.

Ca sĩ Miu Lê chia sẻ video cover MV Vươn cao Việt Nam trên trang cá nhân và nhận được phản hồi tích cực.

 

Bé Ben - Hoàng Quân đáng yêu với phiên bản ukulele

Là quán quân “Gương mặt thân quen nhí” năm 2015, Hoàng Quân (bé Ben) được khán giả yêu mến nhờ tài năng và sự hồn nhiên trong tính cách. Mặc dù nhỏ tuổi, Quân sớm bộc lộ sự chín chắn của mình. Lần này, để thể hiện sự quan tâm đến tinh thần tự hào dân tộc, em đã thực hiện bản cover Vươn cao Việt Nam. Biến tấu với ukulele, bản nhạc mang âm hưởng mới lạ, thêm phần sôi động và vui nhộn. Bé Ben cũng kêu gọi mọi người cùng nhau cover và chia sẻ bài hát ý nghĩa này.

Phiên bản Ukulele đầy vui nhộn của Hoàng Quân.

 

MV Vươn cao Việt Nam được ra mắt nhân kỷ niệm 40 năm thành lập của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây