Ozil vắng mặt trong đội hình kết hợp Arsenal - Liverpool

Chủ nhật - 14/08/2016 15:37

Ozil vắng mặt trong đội hình kết hợp Arsenal - Liverpool

"Nhạc trưởng" của Arsenal bất ngờ vắng mặt trong đội hình kết hợp với kình địch Liverpool do Goal.com bình chọn.
Đội hình kết hợp giữa Arsenal và Liverpool. Trận đấu diễn ra lúc 22h đêm nay trên SVĐ Emirates. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Thủ môn Petr Cech: Thủ thành người Czech chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong trận đấu đêm nay khi hàng phòng ngự Arsenal đang bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương.
Hậu vệ phải Hector Bellerin: Cả Liverpool và Arsenal đều đang sở hữu những hậu vệ phải tài năng. Tuy nhiên, Bellerin vẫn được đánh giá cao hơn so với người đồng nghiệp Nathaniel Clyne.
Trung vệ Dejan Lovren: Tuyển thủ Croatia đã có sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLVJurgen Klopp. Anh sẽ trở thành chiếc chìa khóa giúp Liverpool giữ sạch lưới trong chuyến làm khách đêm nay.
Trung vệ Ragnar Klavan: Mertesacker, Gabriel đều không thể thi đấu vì chấn thương, khả năng ra sân của Koscielny cũng là rất thấp. Vì vậy, người hâm mộ buộc phải lựa chọn tân binh 30 tuổi của Liverpool vào vị trí này.
Hậu vệ trái Nacho Monreal: Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi ngày càng hay trong những mùa giải gần đây và trở thành một trong những hậu vệ cánh trái tốt nhất tại giải Ngoại hạng.
Tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey: Người hâm mộ kỳ vọng Rambo sẽ mang phong độ ấn tượng tại Euro 2016 về Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Tiền vệ trung tâm Granit Xhaka: Tuyến giữa Arsenal đang thiếu đi một chút hung hăng, xông xáo và họ đã tìm được người sở hữu những phẩm chất này trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Chạy cánh phải Sadio Mane: Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton của Mane khiến Liverpool phải chi hơn 30 triệu bảng để có được anh. Ngôi sao người Senegal đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của "The Kop" và hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại sân Anfield.
Tiền vệ công Roberto Firmino: Khả năng Ozil ra sân vào đêm nay là rất thấp bởi tuyển thủ Đức cần thêm thời gian để hồi phục thể lực sau khi cày ải tại Euro 2016. Vì vậy vị trí của một số 10 sẽ thuộc về Firmino. Cựu sao Hoffenheim có màn trình diễn ấn tượng ở nửa sau mùa giải 2015/16 và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Liverpool.
Chạy cánh trái Philippe Coutinho: Ngôi sao người Brazil có thể thoải mái phô diễn khả năng đi bóng của mình trước hàng phòng ngự mỏng manh của Arsenal vào trận đấu đêm nay.
Tiền đạo Alexis Sanchez: Olivier Giroud vắng mặt, nhiệm vụ ghi bàn cho "Pháo thủ" sẽ đặt lên vai Alexis Sanchez và Theo Walcott. Chỉ vừa mới trở về sau khi cùng tuyển Chile giành chức vô địch Copa America thứ hai liên tiếp, ngôi sao sinh năm 1988 đã sẵn sàng ra sân ở trận mở màn Premier League năm nay.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây