Bournemouth - MU: "Quân đoàn" Mourinho xuất trận

Chủ nhật - 14/08/2016 18:27
(Bournemouth - MU, 19h30, 14/8, vòng 1 Ngoại hạng Anh ) ĐKVĐ Leicester đã ngã ngựa, Pep có chiến thắng đầu tay đầy khó nhọc cùng Man City, Tottenham suýt thua trước Everton. Sự kịch tính ngay từ những giây phút đầu tiên của Premier League đang chờ đợi đội bóng mới của Mourinho.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Mùa giảiPremier League được chờ đợi nhất từ trước đến nay đã chính thức khởi tranh đầy kịch tính. Mọi kịch bản vẫn hấp dẫn và khó đoán như những gì người ta thường thấy ở giải đấu này cho dù mới chỉ có phân nửa các ứng cử viên cho chức vô địch ra quân trong đêm đầu tiên. Đêm nay, 2 trận của 3 ứng cử viên vô địch sẽ diễn ra và người ta tiếp tục trông đợi những kịch bản hấp dẫn nhất.

Manchester United đã có được chiếc cup đầu tiên của mùa giải cách đây một tuần, và đây chính là điểm tựa về tinh thần để các học trò của Mourinho có được khởi đầu suôn sẻ ở giải đấu quan trọng nhất của họ.

 

Chiếc cup đầu tiên cho MU của Mourinho

Một số sự vắng mặt không đáng có của Pogba và Smalling không làm cho Mourinho gặp khó khi ông vẫn có trong tay rất nhiều những lựa chọn chất lượng khác. Ibra tiếp tục là cái tên được chờ đợi và MU hứa hẹn sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với trận đấu cách đây 1 tuần trên sân Wembley theo như phát biểu mới đây của Mourinho “MU sẽ không phải lúc nào cũng tấn công”.

Điều mà người hâm mộ tò mò là liệu Martial hay Lingard sẽ đá chính bên cánh trái, khi mà Martial là người đã chơi nhiều hơn trong mùa giải trước, nhưng chính Lingard đã có được màn trình diễn chói sáng khởi đầu cho chiếc cup đầu tay của “Người đặc biệt”. Phía bên cánh đối diện sẽ là chỗ cho quân bài “tẩy” Mkhitaryan mà Mourinho đã cố tình “giấu” không sử dụng trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình.

Pogba chưa góp mặt đồng nghĩa Rooney vẫn chắc chắn đá chính ở vị trí trung tâm hàng công phía sau Ibrahimovic. Còn Carrick sẽ đồng hành cùng Feilaini hoặc Schneiderlin bên trên bộ tứ Valencia, Eric Bailly, Blind và Shaw đều đã chơi rất tốt, đặc biệt là màn ra mắt ấn tượng của tân binh Bailly.

 

Pogba vắng mặt không làm khó Mourinho

Về phía Bournemouth, đội bóng của HLV trẻ Eddie Howe đã không chi tiêu quá nhiều trong mùa hè vừa qua và vẫn đặt niềm tin rất nhiều vào bộ khung cầu thủ tự đào tạo được đã đưa họ thăng hạng và góp mặt trong danh sách kỷ lục các cầu thủ tự đào tạo của các CLB ra mắt Premier League mùa 2015-2016.

Họ có một khởi đầu khá may mắn khi gặp phải đối thủ mà mình đã bất bại trên sân nhà trong 4 trận gần nhất là MU. Nhưng MU của mùa giải năm nay sẽ là một MU hoàn toàn khác so với 5 lần gần đây nhất họ gặp.

Trận mở màn sẽ được dự báo là một trận đấu vô cùng khó khăn cho đội chủ nhà nhất là khi ứng cử viên vô địch hàng đầu như MU sẽ rất khát khao có được chiến thắng trọn vẹn trong trận mở màn của giải đấu.

Trước một MU sẽ “không phải lúc nào cũng tấn công”, đối thủ được đánh giá yếu hơn như Bournemouth cũng chẳng dại gì chơi đôi công. Vì vậy, trận đấu được dự báo là sẽ là cuộc chiến giằng co về mặt thế trận từ sự chặt chẽ từ cả hai đội và chỉ bùng nổ nếu Bournemouth có được bàn thẳng. Ibra sẽ là cái tên được chăm sóc kỹ càng nhất nhưng “nhát chém quyết định” có thể sẽ đến từ cái tên mới Mkhitaryan.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Luke Shaw, Carrick, Feilaini, Mkhitaryan, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Bournemouth: Boruc, Daniel, Ake, Cook, Francis, Gradel, Surman, Arter, Ibe, Wilson, Afobe.

Dự đoán : Bournemouth  0-2 Man Utd

Tình hình lực lượng :

MU: sẽ có 2 sự vắng mặt Pogba và Smalling đều bị treo giò 1 trận. Lingard chấn thương nhẹ, Schweisteiger không chắc chắn tham gia.

Bournemouth: Mings và Stanislas chấn thương.

Thông tin bên lề:

Bournemouth đã bất bại 4 trận liên tiếp trước Man Utd trên sân nhà, trong đó có trận thắng 2-1 ở Premier League trong mùa giải năm ngoái.

4 trong 5 trận mở màn trên sân khách của Man Utd kết thúc với kết quả thua.

Rooney đã ghi nhiều bàn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác còn đang thi đấu tại Premier League trong vòng đấu mở màn với 6 bàn.

Mourinho cũng đã giành chiến thắng tới 6 và hòa 1 trong 7 trận mở màn Ngoại hạng Anh gần nhất.

Bournemouth đã thua cả 5 trận trong ngày chủ nhật tại Premier League trong mùa giải 2015-2016.

Mkhitaryan đã kiến tạo nhiều bàn nhất (15) và tạo ra nhiều cơ hội nhất (83) tại Bundesliga mùa trước.

Ibrahimovic đã ghi đến 38 bàn trong 31 trận ở Ligue 1 ở mùa trước, chỉ đứng sau Suarez và vượt qua cả Ronaldo và Messi .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây