MU sạch bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League

Thứ hai - 12/09/2016 21:33

MU sạch bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League

Sau 3 vòng đấu thăng hoa, đội bóng của Mourinho đã phải nhận thất bại 1-2 trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford và hoàn toàn vắng mặt ở đội hình hay nhất vòng 4.
Đội hình hay nhất vòng 4 Premier League theo bình chọn của kênh thể thao BBC.
Thủ môn Steve Mandanda (Middlesbrough 1-2 Crystal Palace): Lão tướng người Pháp vừa có màn trình diễn chói sáng trên sân Riverside với ít nhất ba pha cứu thua giúp "Đại bàng xanh" có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Hậu vệ phải Kyle Walker (Stoke 0-4 Tottenham): Chủ nhân của pha kiến tạo cho Dele Alli ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho "Gà trống".
Trung vệ Laurent Koscielny (Southampton 1-2 Arsenal): Trung vệ người Pháp kỷ niệm sinh nhật thứ 31 bằng một pha "ngả bàn đèn" không thua gì các chân sút hàng đầu.
Trung vệ John Stones (Manchester United 1-2 Manchester City): Sức trẻ của cựu sao Everton khiến Ibrahimovic mất hút trong phần lớn thời gian trận đấu. Nếu không có sai lầm của Claudio Bravo, Zlatan sẽ chẳng thể xuyên thủng mảnh lưới của Man xanh trong trận derby Manchester lần thứ 172.
Hậu vệ trái Jose Holebas (West Ham 2-4 Watford): Lão tướng người Hy Lạp khiến ngôi sao số một của West Ham, Dimitri Payet phải im lặng trong ngày trở lại. Sự chắc chắn của Holebas đã tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của "Bầy ong" ngay tại thánh địa Olympic của West Ham.
Tiền vệ Adam Lallana (Liverpool 4-1 Leicester City): Lallana đánh dấu sự trở lại ở mùa giải năm nay bằng màn trình diễn chói sáng trước nhà đương kim vô địch Leicester. Cựu cầu thủ Southampton là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, qua đó nhấn chìm hy vọng giành điểm của "Bầy cáo" trên sân Anfield.
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Manchester United 1-2 Manchester City): Không chỉ khiến hàng tiền vệ đắt giá của MU phải câm lặng, ngôi sao người Bỉ còn sở hữu một bàn thắng và một đường kiến tạo cho Kelechi Iheanacho đệm lòng nâng tỷ số lên 2-0 ngay trong hiệp một.
Tiền vệ Son Heung Min (Stoke 0-4 Tottenham): Ngôi sao người Hàn Quốc tỏa sáng rực rỡ với cú đúp trong thắng lợi 4 sao của "Gà trống" ngay trên sân Britannia. 
Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool 4-1 Leicester City): Hàng phòng ngự già nua của "Bầy cáo" vừa trải qua một cơn ác mộng khi phải đối đầu với tốc độ và sự khéo léo của Sadio Mane. Người hâm mộ "The Kop" hy vọng chân sút người Senegal sẽ duy trì được phong độ hiện tại lâu nhất có thể.
Tiền đạo cắm Diego Costa (Swansea 2-2 Chelsea): Ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy hiệu suất làm bàn ấn tượng bằng cú đúp giúp "The Blues" giành lại một điểm trong chuyến làm khách đến sân Liberty.
Tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool 4-1 Leicester City): Ngôi sao người Brazil đóng góp một cú đúp giúp "The Kop" nhấn chìm nhà vô địch Leicester trên sân nhà Anfield.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây