Ronaldo: ‘Tôi có 3 bóng vàng còn Xavi thì không’

Thứ hai - 12/09/2016 20:51

Ronaldo: ‘Tôi có 3 bóng vàng còn Xavi thì không’

Sau hàng loạt phát biểu mang tính hạ thấp của Xavi dành cho mình, Ronaldo có lần đầu tiên phản bác.

 

Trong cuộc phỏng vấn sau trận Real Madrid thắng Osasuna 5-2 đêm qua, Ronaldo nói: “Mọi người đều hiểu rằng ai muốn lên trang nhất thì phải nói về tôi. Xavi chẳng có Quả bóng vàng nào, còn tôi thì có 3 quả”.

Hồi tháng bảy, Xavi phát biểu: "Đối với tôi, sẽ không bao giờ có người thứ hai xuất sắc được như Messi. Trong tương lai, cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng sẽ trở nên cân bằng hơn cho các cầu thủ. Tuy nhiên, bây giờ thì người ta vẫn chỉ tập trung vào câu chuyện cũ Messi hay Ronaldo. Nhưng bạn biết đấy, chẳng có một sự cạnh tranh nào thật sự diễn ra ở đây cả".

Ronaldo giành quả bóng vàng của năm 2008, 2013 và 2014.

Cách đây mấy ngày, Xavi chia sẻ với đài phát thanh Cadena SER: "Ronaldo là cầu thủ của thời đại. Vấn đề là có một người khác đã chắc chắn là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Ronaldo rất tuyệt vời nhưng so với Messi, không chỉ với riêng tôi mà còn với tất cả những ai yêu bóng đá, không thể sánh được. Messi là số một cho đến khi cậu ấy muốn dừng lại. Cậu ấy thật siêu việt với bất kỳ ai và là số 1 thế giới, trừ phi bạn là người Real Madrid".

Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn thắng mở tỷ số chỉ sau hơn 5 phút trong trận trở lại. CR7 đã nghỉ dưỡng thương 2 tháng, tính từ sau trận chung kết Euro 2016. Anh hài lòng về màn trình diễn cá nhân. “Tôi cảm thấy ổn về thể lực và có thể chơi 90 phút mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, trong một số thời điểm, tôi vẫn cảm thấy hơi nhát chân. Đó là điều bình thường sau thời gian dưỡng thương. Nhìn chung, tôi đã bắt kịp nhịp độ thi đấu của cả đội, ghi một bàn thắng và cảm thấy ổn”.

Ronaldo cũng chia sẻ về tương lai của anh: “Nếu là chủ tịch Perez, tôi sẽ tự gia hạn hợp đồng thêm 10 năm”. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo có thời hạn đến 2018.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây