Vừa đẻ con xong liền bị vứt ra đường, cô gái kể lại 16 tháng trong "địa ngục" gây sốc

Thứ bảy - 13/11/2021 10:17

Vừa đẻ con xong liền bị vứt ra đường, cô gái kể lại 16 tháng trong "địa ngục" gây sốc

Một người dân đã phát hiện cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên đường và đưa cô vào bệnh viện cấp cứu.

Một vụ buôn bán người vô cùng khó tin và tàn bạo mới xảy ra tại Ấn Độ. Một cô gái trẻ chỉ mới 19 tuổi đã bị lừa bán cho một cặp vợ chồng trung tuổi, sau đó bị họ giam giữ và tấn công tình dục, ép trở thành "cỗ máy đẻ" để sinh cho cặp vợ chồng này một đứa con.

Theo tờ Times of India đưa tin, nạn nhân 19 tuổi đến từ thành phố Nagpur, thuộc bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Vào ngày 6/11 vừa qua, một người dân đi đường đã tình cờ phát hiện ra cô gái này nằm bất tỉnh trên đường gần trạm xe buýt Dewas Gate, thuộc thành phố Ujjain, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Khi đó, trên người cô gái không hề có giấy tờ tùy thân. Người dân đã nhanh chóng báo cảnh sát và đưa cô gái vào bệnh viện cấp cứu.

Sau 5 ngày điều trị trong bệnh viện, tới ngày 11/11, cô gái này cuối cùng đã tỉnh lại và được cảnh sát đưa vào một trung tâm chăm sóc riêng. Tại đây, sau khi được tư vấn, cô gái đã lấy hết dũng cảm kể lại cho cảnh sát nghe khoảng thời gian như sống trong địa ngục của mình khi bị giam giữ, bạo hành, tấn công tình dục và ép sinh con dù cô không hề muốn thế.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân kể rằng cô đã được một người đàn ông tư vấn giới thiệu cho một công việc lương cao. Ngây thơ mà tin tưởng người này, cô gái đã bị bán cho một cặp vợ chồng ở thành phố Ujjain, cách quê hương của mình chỉ khoảng 60 km. Người chồng tên Rajpal Singh, 48 tuổi và vợ hắn 42 tuổi.

Cô gái cho biết vợ chồng gã Rajpal Singh đã bỏ một số tiền khá lớn để mua cô về. Trước đó, vợ của Rajpal Singh đã tiến hành ca phẫu thuật triệt sản sau khi sinh 2 đứa con, vì vậy không thể sinh thêm con được nữa. Tuy nhiên sau đó, 2 đứa con của họ lần lượt qua đời vì tai nạn và bệnh tật cách đây 15-16 năm, vì thế cặp vợ chồng này lên kế hoạch sinh đứa con thứ 3. Vì người vợ không thể sinh con nên cặp đôi đã mua cô gái trẻ về với mục đích đẻ con cho mình.

Nạn nhân kể rằng cô đã bị Rajpal Singh giam giữ, bạo hành và cưỡng hiếp trong khoảng 16 tháng. Ban đầu, cô bị giam giữ tại nhà của chị gái Rajpal Singh, sau đó lại bị nhốt tại nhà riêng của vợ chồng hắn. Đó là khoảng thời gian cô gái cảm thấy sợ hãi, đau đớn và tuyệt vọng nhất. Sau nhiều lần bị cưỡng hiếp, nạn nhân đã mang thai và được vợ chồng Rajpal Singh chăm sóc.

Trong quá trình nạn nhân mang thai, cô từng được vợ chồng Rajpal Singh đưa đi khám thai bằng cách trói cô ở ghế sau xe ô tô để cô không thể chạy trốn hay kêu cứu.

Cũng trong khoảng thời gian đó, vợ chồng Rajpal Singh đã dựng lên một màn kịch rằng người vợ đang mang thai đứa con thứ 3 và những người hàng xóm xung quanh đều tin vào điều đó. 

Cho đến khi nạn nhân chuyển dạ, cô mới được đưa vào bệnh viện dưới tên vợ của Rajpal Singh và trải qua một ca sinh mổ vào ngày 25/10. Khi đã có trong tay đứa con, vợ chồng Rajpal Singh lập tức vứt bỏ nạn nhân ra đường, mặc cho khi ấy cô đang bị nhiễm trùng sau ca phẫu thuật.

Rất may, cô gái này đã được phát hiện và cứu sống kịp thời. Sau khi được cảnh sát bảo vệ, cô đã nộp đơn khiếu nại để tố cáo vợ chồng Rajpal Singh. Cặp vợ chồng này cùng với 3 nghi phạm khác có liên quan đã bị bắt giữ. Ngoài ra, 4 nghi phạm khác đang lẩn trốn cũng bị cảnh sát truy tìm. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, giải quyết.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-de-con-xong-lien-bi-vut-ra-duong-co-gai-ke-lai...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-de-con-xong-lien-bi-vut-ra-duong-co-gai-ke-lai-16-thang-trong-dia-nguc-gay-soc-d292559.html

Nữ sinh đi uống với bạn rồi vào khách sạn, sáng hôm sau nhân viên chết lặng khi lên phòng
Nữ sinh thoải mái đi uống rượu với nhóm bạn mà không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây