Cô dâu và bạn trai cũ ôm ấp thắm thiết, biểu cảm của chú rể hút 3 triệu lượt xem

Thứ năm - 11/11/2021 21:16

Cô dâu và bạn trai cũ ôm ấp thắm thiết, biểu cảm của chú rể hút 3 triệu lượt xem

Cô dâu và bạn trai cũ đã chào hỏi nhau rồi ôm ấp thắm thiết ngay trên sân khấu đám cưới.

Clip: Cô dâu ôm người yêu cũ, chú rể ngại ngùng đứng bên.

Rất nhiều người sau khi chia tay vẫn làm bạn bè với người yêu cũ, thậm chí còn mời người cũ tới chung vui trong đám cưới giữa mình với người yêu cũ. Cũng chính vì thế, không ít tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một đám cưới tại Indonesia đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Trong clip là hình ảnh cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu, một chàng trai được cho là bạn trai cũ của cô dâu đã tới chào hỏi, khiến chú rể cảm thấy vô cùng khó xử. Cảnh tượng này đã được một khách mời tham dự đám cưới này quay lại rồi đăng tải lên TikTok.

Trong clip là một cặp đôi người Indonesia đang đứng trên sân khấu để chào hỏi các quan khách trong đám cưới. Những người đến tham dự đám cưới này sẽ lần lượt bước lên để chào cô dâu chú rể và gửi tới cặp đôi những món quà hoặc những lời chúc phúc ý nghĩa.

Bạn trai cũ của cô dâu cũng được mời đến dự đám cưới này. Anh đã bước lên sân khấu để chào hỏi cô dâu chú rể. Người bạn trai cũ này tỏ ra vô cùng ân cần và nhẹ nhàng, nói chuyện vài câu với cô dâu, sau đó cúi xuống ôm lấy cô một cách vô cùng thắm thiết và gần gũi. 

Điều đáng nói là khi đó, chú rể đứng ngay bên cạnh, chứng kiến người yêu cũ của vợ và vợ đang gần gũi với nhau mà chẳng thể làm được gì. Biểu cảm của chú rể khi đó thực sự "đáng giá" khi anh đứng ngơ ngác một bên, mắt không biết nhìn vào đâu, cũng không biết nên bày ra khuôn mặt gì, dường như đang hết sức mông lung và ngại ngùng.

Sau đó, người bạn trai cũ của cô dâu cũng tiến lại gần chú rể, bắt tay và trao nhau một cái ôm để cảm ơn và chúc phúc. Tới tận lúc đó, chú rể mới thay đổi sắc mặt, cố gắng gượng cười để cảm ơn người yêu cũ của vợ mình. Trong khi đó, cô dâu đứng kế bên tỏ ra khá xúc động, lấy khăn giấy lau nước mắt của mình.

Đoạn clip được đăng tải lên ứng dụng TikTok vào ngày 8/11, chỉ sau 3 ngày đã thu hút tới hơn 3 triệu lượt xem, đồng thời được chia sẻ lại trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác.

Cư dân mạng bàn tán xôn xao về clip này với nhiều ý kiến khác nhau: 

"Tội nghiệp chú rể quá! Nhìn mặt anh ấy dường như đang khó xử lắm".

"Tốt nhất không nên mời người yêu cũ đến đám cưới của mình, chỉ khiến bầu không khí thêm ngượng ngùng thôi".

"Tôi thấy cô dâu không có gì sai khi mời người yêu cũ đến đám cưới của mình cả. Họ là bạn tốt của nhau cơ mà. Tôi lại cảm thấy cách hành xử của cả 3 người đều rất văn minh, lịch sự"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-va-ban-trai-cu-om-ap-tham-thiet-bieu-cam-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-va-ban-trai-cu-om-ap-tham-thiet-bieu-cam-cua-chu-re-hut-3-trieu-luot-xem-d292446.html

Bạn gái cũ đang hát trong đám cưới, chú rể lao tới ôm hôn ngấu nghiến trước mặt bao người
Thấy bạn gái cũ đang đứng hát karaoke, chú rể không nhịn được lập tức lao tới ôm hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây