Mang song thai nhưng lúc sinh chỉ thấy một con, 3 năm sau người mẹ bàng hoàng biết sự thật

Thứ bảy - 13/11/2021 08:13

Mang song thai nhưng lúc sinh chỉ thấy một con, 3 năm sau người mẹ bàng hoàng biết sự thật

Vui mừng khi mang thai cùng lúc 2 người con nhưng đến ngày đi sinh, người mẹ lại được gia đình thông báo rằng một đứa con đã chết yểu, khiến cô đau đớn khôn nguôi.

Cô Xiaofeng sống tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vốn là một cô gái ngoan hiền, vào đại học một cách suôn sẻ, trong quá trình học thì gặp được anh Qiliang. Sau khi tốt nghiệp, cả hai đều tìm được một công việc ưng ý trong công ty lớn rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Những tưởng cuộc sống sau hôn nhân của cô Xiaofeng và anh Qiliang sẽ thuận lợi, viên mãn nhưng sự cố lớn đã xảy ra.

Do gia đình anh Qiliang khá truyền thống và cổ hủ, không muốn con trai sống riêng, do đó cô Xiaofeng sống chung với gia đình nhà chồng, tuy nhiên mọi thứ ban đầu vẫn khá hòa hợp, mọi người yêu thương lẫn nhau. Ngoài anh Qiliang, bố mẹ anh còn có 2 người con gái nữa, một người chị gái đã kết hôn nhưng vẫn ăn uống ở nhà bố mẹ đẻ, một người em gái chưa kết hôn nhưng cũng không chịu đi làm, chỉ ở nhà ăn bám anh trai và bố mẹ. Cô Xiaofeng nhiều lần góp ý chuyện này với chồng nhưng anh Qiliang chỉ nói rằng nên thông cảm cho nhau.

Ảnh minh họa.

Hóa ra, do mẹ của anh Qiliang bị bệnh nhiều năm, từ lúc con trai còn nhỏ. Thấy vậy, người chị gái hơn anh 5 tuổi đã phải bỏ học cấp 3, ở nhà chăm sóc mẹ và các em. Do đó sau này, khi gia đình khấm khá hơn, anh Qiliang luôn tự hứa sẽ đối xử tốt hơn với chị gái. 

Hơn một năm sau khi kết hôn, cô Xiaofeng phát hiện mang thai, vui mừng hơn nữa đó là mang thai đôi. Gia đình chồng của cô cũng hết sức mong chờ, thường xuyên chăm lo cho chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của cô Xiaofeng. Tới tháng thứ 8, tuy chưa đến ngày dự sinh nhưng cô Xiaofeng vẫn quyết định xin nghỉ ở nhà để đảm bảo thai nhi an toàn. Tới lúc đó, 2 đứa trẻ trong bụng cô vẫn được chẩn đoán là khỏe mạnh.

Cô Xiaofeng sinh con sớm 4 tuần bằng phương pháp mổ. Thế nhưng khi cô tỉnh lại, cô nhận thấy nằm bên cạnh mình chỉ có một bé trai. Khi hỏi những người xung quanh, cô Xiaofeng suy sụp khi được biết một đứa con đã chết yểu lúc chào đời, bác sĩ không giữ được. Nghe đến đây, cô Xiaofeng đau đớn, khóc tới ngất đi. Mãi sau đó, khi được chồng và người nhà tớ an ủi, nói rằng vẫn còn một đứa con bên cạnh, cô mới dần nguôi đi nỗi đau.

Ảnh minh họa.

Điều kỳ lạ là sau khi cô Xiaofeng sinh con, người chị chồng không bao giờ thấy đến nhà nữa. Khi cô Xiaofeng hỏi bố mẹ chồng thì họ chỉ nói rằng người chị chồng đã chuyển đến thành phố khác, sau này sẽ không thường xuyên đến thăm. Nghe thấy vậy, cô Xiaofeng cũng không để tâm nữa.

3 năm sau, con trai cô Xiaofeng vừa tròn 3 tuổi, người chị chồng mới về thăm gia đình vào dịp Tết. Điều khó hiểu nhất là người chị này còn mang theo một bé trai cũng ngang tuổi với con trai cô Xiaofeng, trong khi trước đây chưa từng đề cập đến chuyện sinh con. Cô Xiaofeng càng trở nên nghi ngờ khi thấy 2 đứa trẻ trông rất giống nhau. Cô gặng hỏi chồng và bố mẹ chồng nhưng họ nói rằng vì có quan hệ huyết thống nên giống nhau là chuyện bình thường.

Mặc dù vậy, cô Xiaofeng vẫn cảm thấy lấn cấn trong lòng, do đó quyết làm cho ra nhẽ. Cô đến bệnh viện năm xưa mình từng sinh con, điều tra từ bác sĩ tới y tá và nhận được câu trả lời rằng 3 năm trước, cô đã hạ sinh 2 bé trai hoàn toàn khỏe mạnh. Sự thật này đã khiến cô Xiaofeng hoàn toàn sốc.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, cô Xiaofeng về nhà và đối chất với gia đình nhà chồng. Cuối cùng, trước những bằng chứng không thể chối cãi, gia đình anh Qiliang đành phải thú nhận sự thật. Người chị gái của anh Qiliang đã lấy chồng nhiều năm nhưng không có con, đi khám thì bác sĩ nói rằng gần như không có cơ hội làm mẹ. Do đó, vào ngày cô Xiaofeng hạ sinh 2 con trai, họ đã quyết định lấy đi một đứa trẻ, đem cho người chị nuôi để không phải nhận con từ bên ngoài, để dù thế nào thì 2 đứa trẻ vẫn có quan hệ huyết thống. Họ thậm chí còn dựng lên một màn kịch để lừa cô Xiaofeng.

Nghe tin này, cô Xiaofeng vừa sững sờ vừa phẫn nộ. "Chuyện gì thế này, chị chồng không sinh được con thì cướp con của tôi sao? Thật nực cười, họ không có kiến thức pháp luật ư? Họ không bàn bạc gì với tôi, thậm chí còn lừa rằng một đứa con của tôi đã không còn nữa", cô Xiaofeng nức nở nói.

Không thể chấp nhận được chuyện này, cô Xiaofeng quyết kiện cả gia đình chồng ra tòa, muốn giành lại quyền nuôi con, đồng thời bắt những người đã lừa dối mình phải chịu trách nhiệm. Cô Xiaofeng tin rằng nếu không phát hiện ra sự thật này, hậu quả sau đó sẽ vô cùng khó lường, thậm chí tạo nên những bi kịch cuộc đời mà không chỉ cô, có thể là 2 đứa trẻ cũng phải gánh chịu. Hiện tại, sự việc này đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mang-song-thai-nhung-luc-sinh-chi-thay-mot-con-3-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mang-song-thai-nhung-luc-sinh-chi-thay-mot-con-3-nam-sau-nguoi-me-bang-hoang-biet-su-that-d292550.html

Chồng cho anh rể "thuê" vợ mỗi đêm để lấy tiền, nào ngờ nhận cái kết ê chề
Người đàn ông này đã cho anh rể "thuê" vợ của mình để đổi lại tiền bạc, đồ ăn và rượu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây