Nhờ bà nội trông con, lúc về nhận thi thể lạnh ngắt, bố sốc trước câu nói của đứa lớn

Thứ ba - 08/02/2022 16:54

Nhờ bà nội trông con, lúc về nhận thi thể lạnh ngắt, bố sốc trước câu nói của đứa lớn

Người bố chết lặng khi biết sự thật về những hành động của mẹ mình.

Một người phụ nữ tại Ấn Độ mới đây đã bị bắt giữ với cáo buộc bạo hành trẻ em và cố ý giết người. Người phụ nữ này đã hành hạ đứa cháu nội 18 tháng tuổi, đập người cậu bé vào tường và xuống đất, dẫn đến cái chết thương tâm.

Sự việc xảy ra tại thành phố Khedbrahma, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Anh Mukesh Thakore, 30 tuổi, có 2 cậu con trai là Shailesh, 18 tháng tuổi và Rutvik, 4 tuổi. Vợ của anh Mukesh Thakore đã bỏ chồng con và trở về nhà bố mẹ đẻ, vì vậy anh phải một mình "gà trống nuôi con". Vì công việc kiếm sống của mình, anh Mukesh Thakore không thể ở nhà với các con nên đã nhờ mẹ ruột mình, bà Sharmi Raval, và một người trông trẻ nữa, tới chăm sóc 2 đứa con.

Chẳng ai ngờ được rằng hành động này của anh Mukesh Thakore lại là một quyết định sai lầm. Khi anh quay trở về nhà sau khi xong việc, cậu con trai 18 tháng tuổi Shailesh đã qua đời. Ban đầu, anh Mukesh Thakore không hề nghĩ gì, tưởng rằng con trai mình chết vì tai nạn.

Ảnh minh họa.

Anh Mukesh Thakore khai với cảnh sát: "Vào ngày 24/1, người trông trẻ thông báo với tôi rằng Shailesh đã ngã bệnh và được đưa tới bệnh viện. Khi tôi đến đó, tôi được biết rằng con trai tôi đã chết và thi thể thằng bé đang ở trong phòng khám nghiệm. Con trai lớn của tôi, Rutvik bị thương trên mặt, có vẻ như đã bị ai đánh".

Anh Mukesh Thakore cũng nói thêm: "Khi tôi hỏi em gái tôi, cô ấy nói rằng mẹ tôi đã thông báo với cô ấy rằng cả 2 đứa trẻ đang chơi bên ngoài vào ban đêm trước khi đi ngủ. Sau đó, vào khoảng 1h sáng, mẹ tôi phát hiện ra thứ gì đó rỉ từ miệng của Shailesh và thằng bé đã qua đời".

Sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ nói với anh Mukesh Thakore rằng con trai anh đã tử vong sau khi bị thứ gì đó đập vào đầu. Sau đó, anh Mukesh Thakore đau đớn nhận thi thể con trai và đưa về hỏa táng, còn mẹ ruột anh thì trở về nhà bố mẹ bà ấy.

Ba ngày sau khi bé Shailesh được hỏa táng, anh Mukesh Thakore đã nói chuyện với những người hàng xóm để biết xem chuyện gì đã xảy ra vào đêm 23/1. Những người hàng xóm kể lại rằng họ đã nghe thấy tiếng khóc của 2 đứa trẻ và cả những âm thanh giống như ai đó bị đánh.

Sau đó, anh Mukesh Thakore tiếp tục dò hỏi cậu con trai Rutvik, 4 tuổi. Cậu bé này thành thật kể lại rằng mình và em trai đã bị bà nội đánh đập. Bà Sharmi Raval thậm chí còn đập người cháu trai Shailesh xuống nền nhà và vào tường, gây nên chấn thương nghiêm trọng và trực tiếp dẫn đến cái chết của cậu bé.

Anh Mukesh Thakore đã rất sốc và bàng hoàng khi biết được sự thật này. Anh càng đau đớn và phẫn nộ hơn khi biết lý do mẹ mình làm vậy chỉ vì bà ấy không muốn trông các cháu. Ngay sau đó, anh Mukesh Thakore đã báo cảnh sát.

Tới ngày 2/2/2022 vừa qua, bà Sharmi Raval đã bị bắt giữ với cáo buộc bạo hành trẻ em và cố ý giết người.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nho-ba-noi-trong-con-luc-ve-nhan-thi-the-lanh-ngat...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nho-ba-noi-trong-con-luc-ve-nhan-thi-the-lanh-ngat-bo-soc-truoc-cau-noi-cua-dua-lon-d300890.html

Đi test nhanh bị chọc "vùng kín" để lấy mẫu, cô gái bàng hoàng khi biết sự thật
Cô gái về kể chuyện với anh trai, sau đó mới phát hiện ra rằng việc test nhanh không cần phải chọc vào "vùng kín".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây