Quấy rối hotgirl ngực "khủng" trong nhà hàng, người đàn ông nhận cái kết không thể tơi tả hơn

Thứ năm - 10/02/2022 16:17

Quấy rối hotgirl ngực "khủng" trong nhà hàng, người đàn ông nhận cái kết không thể tơi tả hơn

Người đàn ông này đã rất sốc khi biết được danh tính của cô gái mà mình đã quấy rối.

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan đã cố tình tiếp cận một cô gái xinh đẹp trong nhà hàng, có ý đồ quấy rối cô. Khi cô gái muốn từ chối, người đàn ông này lại đổ cả cốc bia lên đầu cô. Không thể ngờ, cô gái xinh đẹp này lại là một vận động viên đấm bốc. Trước hành động đáng xấu hổ của người đàn ông, cô gái lập tức đánh trả tơi tả. Đoạn clip về hình ảnh này sau đó đã lan truyền mạnh mẽ trên cộng đồng mạng Thái Lan.

Sự việc xảy ra hôm 8/2/2022 vừa qua tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tối hôm đó, cô Pareploy Saeaia đang ngồi uống bia với bạn bè tại một nhà hàng ven đường thì sự cố xảy ra. Một người đàn ông lạ mặt thấy cô Pareploy Saeaia có ngoại hình xinh đẹp, ăn mặc mát mẻ nên đã cố tình tiếp cận, muốn cụng ly uống bia cùng cô. Tất nhiên, cô Pareploy Saeaia đã từ chối vì không quen biết người này và cho rằng anh ta đang có ý đồ xấu với mình.

Nào ngờ, sau khoảng 5 phút quấy rối không thành, người đàn ông kia đã có hành động trả đũa. Anh ta đứng dậy và cầm một cốc bia đổ thẳng lên đầu cô Pareploy Saeaia, sau đó quay người bỏ đi.

Vốn tưởng rằng cô Pareploy Saeaia sẽ nhẫn nhục bỏ qua vì không muốn làm to chuyện nhưng hóa ra, người đàn ông kia đã "đụng nhầm người". Bị đổ cốc bia lên đầu, cô Pareploy Saeaia đã lập tức đứng dậy, ném dậy vệ sinh và dụng cụ ăn uống vào người đàn ông kia, mắng lại anh ta và đá thẳng một cú đau điếng vào người hắn. Thấy thái độ đáng sợ của Pareploy Saeaia, người đàn ông này chỉ biết đứng chịu trận, cố gắng chạy đi.

Pareploy Saeaia viết trên trang mạng xã hội của mình: "Nếu chuyện này xảy ra với các cô gái khác, có thể họ sẽ chọn cách im lặng, không phản ứng. Nhưng gã kia đã chọn nhầm người rồi, vì tôi là một vận động viên đấm bốc".

Trước hành động của Pareploy Saeaia, bạn bè của cô phạy chạy tới can ngăn để cô không làm người đàn ông kia bị thương. Một số người xung quanh chứng kiến vụ việc này đã lấy điện thoại ra quay clip rồi đăng lên mạng xã hội, đồng thời báo cảnh sát tới giải quyết. Được biết sau đó, cả cô Pareploy Saeaia và người đàn ông kia đều bị cảnh sát bắt nộp phạt 1.000 bath (gần 690 nghìn đồng) vì tội gây rối trật tự công cộng.

Có lẽ người đàn ông kia không thể ngờ được rằng cô gái xinh đẹp và nhỏ nhắn mà anh ta quấy rối lại là một vận động viên đấm bốc. Cô Pareploy Saeaia đã học đấm bốc từ năm 13 tuổi, từng giành huy chương vàng trong cuộc thi thời còn đi học. Sau khi trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, cô Pareploy Saeaia từng giành chiến thắng 40/50 cuộc thi mà mình từng tham gia. Năm nay, cô Pareploy Saeaia 24 tuổi và đang là một huấn luyện viên đấm bốc.

Trả lời phỏng vấn đài PBS của Thái Lan, cô Pareploy Saeaia nhấn mạnh rằng phụ nữ nên biết các kỹ năng tự vệ cơ bản để bảo vệ bản thân trong tình huống cần thiết: "Tôi nghĩ khả năng tự vệ là rất quan trọng với phụ nữ. Dù phụ nữ không mạnh hơn đàn ông về thể chất nhưng ít nhất cũng có kỹ năng tự vệ. Nếu gặp phải tình huống như vậy, ít nhất chúng ta có thể bảo vệ bản thân, đặc biệt là khi gặp phải bọn tội phạm".

Nói về việc đánh trả người đàn ông đã quấy rối mình, cô Pareploy Saeaia giải thích: "Tôi không phải là người bắt đầu cuộc chiến đó. Anh ta đã lạm dụng tôi nhưng chẳng lẽ tôi lại không thể đánh trả ư? Tôi nghĩ pháp luật nên thay đổi mục này vì điều đó là không công bằng với tư cách là nạn nhân". Sau đó, cô Pareploy Saeaia cũng gợi ý rằng các trường học tại Thái Lan nên dạy cho học sinh, đặc biệt là học sinh nữ, khả năng tự vệ và vấn đề bình đẳng giới.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng, hầu hết cư dân mạng Thái Lan có động thái bênh vực và ủng hộ cô Pareploy Saeaia mặc dù cô cũng là người bị phạt. Cư dân mạng cho rằng việc ẩu đả là không nên nhưng việc "dạy dỗ" cho một kẻ quấy rồi tình dục và coi thường phụ nữ như vậy là rất xứng đáng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quay-roi-hotgirl-nguc-khung-trong-nha-hang-nguoi-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quay-roi-hotgirl-nguc-khung-trong-nha-hang-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-khong-the-toi-ta-hon-d301077.html

Nữ nhân viên cắt tóc diện đồ hớ hênh gần lộ vòng một "khủng", danh tính thật gây bất ngờ
Những hình ảnh về tiệm cắt tóc này đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhiều người còn nói đùa xin địa chỉ để tới cắt tóc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây