Người phụ nữ mang tiếng "đào mỏ" vì cưới chồng bác sĩ nặng 209kg sau 27 năm giờ ra sao?

Thứ năm - 10/02/2022 07:54

Người phụ nữ mang tiếng "đào mỏ" vì cưới chồng bác sĩ nặng 209kg sau 27 năm giờ ra sao?

Cưới người chồng là bác sĩ nổi tiếng nhưng lại nặng tới 209 kg, người phụ nữ này đã chịu rất nhiều tai tiếng và kỳ thị.

Vào năm 1995, khi bà Dana Rosser, hiện 57 tuổi, đã kết hôn với bác sĩ phẫu thuật nội soi James 'Butch' Rosser, hiện 67 tuổi, sống tại thành phố Orlando, thuộc bang Florida, Mỹ. Thời điểm đó, bà Dana đã phải chịu rất nhiều tai tiếng. Nhiều người chỉ trích bà là kẻ "đào mỏ" bởi ông James khi ấy là một người béo phì, nặng tới gần 209 kg.

"Mọi người đều gọi tôi là "kẻ đào mỏ" vì trong suy nghĩ của họ, một người đàn ông nặng 209 kg chẳng có gì hấp dẫn để yêu và kết hôn. Ông ấy là một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng nên mọi người đều nghĩ tôi đến với ông ấy vì danh tiếng và tài sản. Điều đó thực sự làm tổn thương cảm xúc của tôi", bà Dana nhớ lại trong cuộc phỏng vấn trên tờ Today.

Bà Dana cho biết chính nụ cười và tính cách của ông James đã khiến bà phải lòng ông. Họ rất hợp nhau về mọi thứ, vì vậy mới đi đến quyết định hôn nhân. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của ông James cũng gây ra không ít bất tiện và lo lắng.

Bà Dana kể: "Ông ấy không thể đi bộ một quãng đường dài vì sẽ đổ mồ hôi và đau đầu gối. Ông ấy cũng không thể ra ngoài chơi với các con khi chúng còn nhỏ. Ông ấy từng gặp phải chứng ngưng thở khi ngủ vào ban đêm. Tôi sợ ông ấy sẽ chết trong giấc ngủ nên luôn tỉnh giấc để đảm bảo ông ấy vẫn ổn, vì vậy mà tôi chẳng bao giờ có một đêm ngon giấc. Khi điện thoại đổ chuông, tôi thực sự lo lắng rằng có thể ai đó sắp thông báo với tôi rằng ông ấy bị đau tim hoặc đột quỵ. Tôi đã sống với nỗi sợ hãi thường xuyên ấy. Nó khiến tôi vô cùng tức giận và lo lắng".

Trong một lần đang đi máy bay, bà Dana và ông James đã gặp phải một tình huống "muối mặt". Vì cân nặng quá lớn của mình, ông James đã làm gãy ghế máy bay và ngã vào lòng vị khách ngồi phía sau. Bà Dana ngay lập tức chạy đến giúp đỡ chồng mình. Tuy nhiên sau đó, khi họ đến một chỗ ngồi khác, bà Dana lại cảm thấy xấu hổ và tức giận khi mọi người đang nhìn chằm chằm và cười vào vợ chồng bà.

Trong nhiều năm sống bên nhau, bà Dana cũng phải chứng kiến những lần người khác ngược đãi chồng mình vì tình trạng béo phì của ông ấy. Họ nhìn chằm chằm cặp vợ chồng bằng ánh mắt kỳ thị, hỏi những câu tàn nhẫn về cân nặng của ông James và cho rằng bà Dana chỉ là kẻ "đào mỏ".

Mỗi khi 2 vợ chồng đi ra ngoài, bà Dana luôn phải đề phòng các trường hợp có thể xảy ra. Khi muốn tới một nhà hàng, bà phải chọn một nơi có ghế ngồi không có tay cầm thì mới vừa với thân hình quá khổ của chồng. Họ không thể đến các buổi hòa nhạc, các vở kịch hay trận đấu bóng rổ vì ghế ngồi không vừa với ông James. Khi cùng đi xem phim, luôn có một ghế trống giữa bà Dana với ông James.

"Nhà là nơi an toàn nhất đối với ông ấy, vì vậy tôi thường xuyên ở nhà với ông ấy mặc dù tôi không thích", bà Dana nói. Cũng kể từ đó, bà trở nên sống ẩn dật và khép kín hơn. Có lúc, bà Dana cảm thấy mình đã đánh mất chính bản thân mình. Tuy nhiên, bà không bao giờ phàn nàn với chồng vì không muốn làm phiền ông, bởi ông James cũng đang có cuộc tranh đấu của riêng mình.

Bà Dana cho biết ông James đã thử ăn kiêng để giảm cân nhưng không thành công. Bà Dana cũng đã cố gắng nấu những món ăn lành mạnh hơn cho chồng. Tới năm 2001, ông James đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ dạ dày, nhờ đó giảm được gần 76 kg. Việc giảm cân đã cải thiện sức khỏe cũng như tâm trạng và sự tự tin của ông. Kể từ đó, ông James luôn cố gắng duy trì cân nặng của mình và đó sẽ là một cuộc đấu tranh cả đời.

Chia sẻ trên tờ Today, ông James cho biết: "Trong suốt cuộc đời, tôi đã cố gắng loại bỏ những điều tiêu cực bằng cách trở nên thông minh hơn, to lớn nhưng nhanh nhẹn và khỏe khoắn. Tôi đã cố gắng vượt qua điều đó. Tôi tưởng rằng kích thước cơ thể to lớn sẽ trở thành lợi thế khi mọi người nói rằng người đàn ông to lớn này sẽ bảo vệ họ".

Ông James cũng thừa nhận rằng ông không hề biết tình trạng thừa cân béo phì của mình đã ảnh hưởng lớn đến vợ trong suốt 27 năm chung sống.

"Tôi rất đau khổ. Tôi luôn cố gắng để trở thành một người nhạy cảm, đặc biệt là với những người bị áp bức, nhưng tôi lại không nhận ra rằng chính vợ tôi đang bị như thế. Tôi chỉ tập trung vào bệnh nhân của mình mà quên mất một người thân yêu ngay bên cạnh, chính là vợ tôi", ông James nói.

Giờ đây, bác sĩ James 'Butch' Rosser đang trở thành tấm gương giảm cân cho những người gặp phải tình trạng tương tự ông. Cuộc hôn nhân của ông với bà Dana vẫn luôn tốt đẹp, êm ấm suốt 27 năm qua bất chấp rất nhiều khó khăn và thử thách, khiến bao người ngưỡng mộ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-mang-tieng-dao-mo-vi-cuoi-chong-bac-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-mang-tieng-dao-mo-vi-cuoi-chong-bac-si-nang-209kg-sau-27-nam-gio-ra-sao-d300979.html

Kiều nữ phát ngôn: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" 11 năm trước giờ ra sao?
Bị "ném đá" chỉ vì một câu nói, cuộc sống của cô gái này sau 11 năm khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây