Nữ sinh 14 tuổi biến mất 2,5 tháng, người dân đến nhà phát hiện cảnh tượng sốc trên giường

Chủ nhật - 06/02/2022 15:01

Nữ sinh 14 tuổi biến mất 2,5 tháng, người dân đến nhà phát hiện cảnh tượng sốc trên giường

Nữ sinh 14 tuổi này vốn mắc bệnh lao và phải vào bệnh viện kiểm tra hàng tháng nhưng trong hơn 2 tháng nay lại chưa hề tới khám bệnh.

Mất đi người thân yêu là nỗi đau khủng khiếp mà không ai muốn trải qua, thậm chí không thể chấp nhận được sự thật đó. Một cặp vợ chồng người Malaysia vì không thể chấp nhận được chuyện mất đi con gái mà đã có hành động vô cùng đáng sợ.

Sự việc xảy ra hồi tháng 1/2022 vừa qua tại làng Plakaran, thuộc tỉnh Trung Java, Indonesia. Theo truyền thông địa phương đưa tin, những người dân trong làng Plakaran đã nhận thấy điều bất thường khi không nhìn thấy nữ sinh SAR (tên viết tắt), 14 tuổi, xuất hiện trong thời gian dài. Các giáo viên và bạn học cũng nói rằng đã không thấy SAR tới trường trong 2,5 tháng. Tuy nhiên khi hỏi thăm bố mẹ của nữ sinh này, họ luôn từ chối trả lời.

Ngoài ra, nữ sinh SAR cũng được chẩn đoán mắc bệnh lao cách đây 6 tháng, vì vậy phải tới bệnh viện hàng tháng để theo dõi tình hình sức khỏe. Tuy nhiên trong hơn 2 tháng qua, các bác sĩ nhận thấy tình trạng bệnh của SAR không hề tái phát và không tới bệnh viện để kiểm tra.

Nhận thấy điều bất thường, cảnh sát địa phương đã tới nhà của nữ sinh SAR để kiểm tra. Tại đó, họ phát hiện SAR đang nằm bất động trên chính chiếc giường của mình. Tuy nhiên, nữ sinh này đã tử vong và đó chỉ là xác ướp đang phân hủy của cô bé.

Hóa ra, SAR đã tử vong cách đây 2,5 tháng. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ sinh này đã qua đời vì bệnh lao. Tuy nhiên, thay vì báo cáo với chính quyền địa phương và tổ chức đám tang bình thường cho con gái, bố mẹ của SAR lại giữ thi thể con trong nhà mình, vẫn đặt lên giường và đắp chăn như lúc còn sống. 

Căp vợ chồng lần lượt 38 và 36 tuổi này thuộc một giáo phái thần bí. Họ không chấp nhận được sự thật rằng con gái đã qua đời và tin rằng cô bé có thể sống lại lần nữa. Họ giữ thi thể SAR tại nhà, thậm chí còn thực hiện một số nghi lễ để giúp con gái sống lại.

Những người hàng xóm sống gần đó cho biết đây không phải là lần đầu tiên cặp vợ chồng làm chuyện này. Trước đây, khi có một người thân trong gia đình qua đời, cặp vợ chồng này cũng giữ thi thể trong nhà đến tận khi phân hủy và bốc mùi hôi thối, bị những người hàng xóm phản ánh mới chịu đem đi chôn cất.

Cặp vợ chồng này chia sẻ rằng họ biết rõ con gái mình đã chết nhưng vì tình yêu mãnh liệt dành cho đứa con gái duy nhất, họ vô cùng khó khăn và khổ sở đến mức không muốn đem con đi chôn.

Sau đó, nhờ sự thuyết phục và động viên của chính quyền địa phương và những người dân xung quanh, cặp vợ chồng này mới đồng ý làm đám tang và chôn cất con gái tại một nghĩa trang gần nhà.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-14-tuoi-bien-mat-25-thang-nguoi-dan-den-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-14-tuoi-bien-mat-25-thang-nguoi-dan-den-nha-phat-hien-canh-tuong-soc-tren-giuong-d300659.html

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần "lỡ đò", bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước
Câu chuyện yêu đương của cặp đôi 60 tuổi này đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây