Những “bữa tiệc” networking trên sân golf

Thứ năm - 01/09/2016 03:58

Những “bữa tiệc” networking trên sân golf

Vốn từ lâu đã được coi là môn thể thao đặc quyền của giới thượng lưu, golf là một trong những biểu tượng tạo nên phong cách, đẳng cấp sống cho giới doanh nhân thành đạt ở Việt Nam và trên toàn thế giới, và đồng thời cũng là nơi các “bữa tiệc” networking thượng lưu diễn ra vô cùng sôi nổi.

Sân golf chính là nơi những mối quan hệ tuyệt vời được kết nối đối với các golf thủ hoạt động trên mọi lĩnh vực. Những mối quan hệ tốt này giúp cho công việc kinh doanh của họ suôn sẻ hơn, cũng như nhận được nhiều ưu ái hơn. Bởi vậy, các golf thủ, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt biết rằng không có gì có thể giúp họ xây dựng mối quan hệ nhanh chóng và bền chặt bằng việc tham gia hoạt động thể thao này cùng nhau.

Với đặc thù về trang phục, dụng cụ và luật chơi chặt chẽ, các quy định về nghi thức rất lịch sự, làm cho các đối thủ luôn tỏ ra hòa nhã và hài lòng với nhau, không ở đâu người ta xây dựng mối quan hệ nhanh hơn trên sân golf. Các câu lạc bộ golf ở Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ, trở thành địa điểm lui tới yêu thích và thể hiện đẳng cấp của những người yêu thích và đam mê golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tiềm năng xây dựng những mối quan hệ đối thủ - bạn bè - đối tác làm ăn lại bị hạn chế trong giới hạn hoạt động riêng lẻ của các câu lạc bộ golf ở các sân golf riêng biệt. Những lợi ích có được từ các câu lạc bộ golf không thật sự tương xứng với chi phí gia nhập đắt đỏ mà các hội viên phải bỏ ra. Hay nói cách khác, những “bữa tiệc” networking này chỉ giới hạn cho những vị khách nhất định.

Hiểu được sự hạn chế đó, TPBank đã tiên phong trong việc phát hành thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé, mở cánh cửa giao lưu cho các golfers cùng đẳng cấp đến từ mọi miền của đất nước và mở rộng sang toàn khu vực châu Á. Sở hữu thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé là sở hữu “tấm vé mời” đến những “bữa tiệc networking” giao lưu cùng các thành viên câu lạc bộ golf trên những sân golf xa xỉ, cao cấp nhất Việt Nam và Đông Nam Á như Hồ Tràm, Sky Lake, Vân Trì…

Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé là tấm vé thông hành mở ra những cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ với những golf thủ đẳng cấp

Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ còn được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đặc biệt và độc quyền với golf, du lịch, ăn uống và phong cách sống. Với chương trình tích lũy điểm thưởng khi chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ có thể quy đổi điểm thành voucher chơi golf miễn phí tại các câu lạc bộ golf hàng đầu, dặm bay Vietnam Airlines, hay hàng loạt các phần quà giá trị khác.

Hàng năm, cùng với Giải Vô Địch Golf Thế Giới tại Việt Nam (WAGC), TPBank sẽ tổ chức và tài trợ các sự kiện đặc biệt giúp mở rộng mạng lưới quan hệ, nâng cao kĩ năng chơi golf và làm phong phú hơn phong cách sống dành riêng cho hội viên cao cấp là các golfers nói chung và chủ thẻ TPBank World MasterCard Golf Privé nói riêng.

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng golfer đẳng cấp vượt trội, TPBank World MasterCard Golf Privé là thẻ tín dụng không thể không sở hữu đối với những ai muốn trải nghiệm cảm giác chơi golf độc nhất và mở rộng mạng lưới mối quan hệ với những golfer là những doanh nhân thành đạt và tiềm năng.

Để mở Thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé với nhiều ưu đãi đặc quyền cùng những trải nghiệm đỉnh cao dành riêng cho golfer, vui lòng:

Liên hệ TPBank Hotline: 1900 58 58 85/ 1800 58 58 85/ (84 4) 37 683 683 hoặc Truy cập https://tpb.vn/the-tin-dung-tpbank-world-mastercard-golf-prive

* Networking là: Kết nối, giao lưu giữa các đối tác

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây