Cụ bà 73 tuổi sống sót sau khi té sông trôi hơn km

Thứ hai - 17/10/2016 21:43

Cụ bà 73 tuổi sống sót sau khi té sông trôi hơn km

Qua cầu vào đình làng đốt nhang, cụ bà ở Đồng Tháp trượt chân té xuống sông, trôi theo dòng nước suốt 3 tiếng thì được người dân nhìn thấy và cứu giúp.

Hiện sức khỏe của cụ Tần đã ổn định. Ảnh: Long Hồ

Sáng sớm 17/10, bà Hứa Thị Thanh Tần rời khỏi nhà, con cháu cứ tưởng bà qua nhà hàng xóm chơi. "Gần 3 tiếng sau, cả nhà tá hỏa khi người dân đến báo phát hiện và cứu mẹ đang nổi trên sông Sa Nhiên - Mù U, cách nhà hơn một km", ông Hứa Thành Công (50 tuổi, con trai bà Tần, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) nói.

Những người tham gia cứu vớt nạn nhân cho hay khi thấy bà cụ nổi trên sông, họ tưởng đã chết nhưng nhìn kỹ thì đầu còn cử động nên bơi ra đưa vào bờ, chuyển đến bệnh viện.

Bác sĩ Ngô Văn Thuyền - Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện đa khoa Sa Đéc cho biết, nạn nhân nhập viện không có dấu hiệu ngạt nước, sức khỏe đang ổn định. "Cụ có tiền sử bị bệnh thiếu máu não và đây có thể là nguyên nhân gây choáng khi qua cầu dẫn đến té sông", bác sĩ Thuyền nói.

Trên giường bệnh, cụ Tần kể, trong lúc đi qua cầu định vào đình làng đốt nhang thì bị trượt chân té xuống sông. "Không đủ sức để bơi vào bờ nên tôi cố gắng ngẩng đầu lên xuôi theo dòng nước đến sáng thì được người chăn vịt thấy tri hô. Tôi nghe được, lạnh lắm nhưng cố ngo ngoe tay và đầu để họ biết còn sống mà bơi ra cứu", bà cụ 73 tuổi nói.

Long Hồ

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây