Mix trang sức ngọc trai đẹp sang trọng với đầm dạ hội

Thứ tư - 17/01/2018 11:24

Mix trang sức ngọc trai đẹp sang trọng với đầm dạ hội

Ngọc trai là trang sức hoàn hảo để kết hợp cùng đầm dạ hội, giúp phái đẹp tỏa sáng vẻ đẹp và khí chất của mình. Cảm giác xuất hiện lộng lẫy tại một buổi tiệc và được mọi người xung quanh chú ý sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời để các nàng nhớ mãi.

Những chiếc đầm quây, đầm đuôi cá tuyệt đẹp sẽ càng phát huy tác dụng biến chủ nhân thành nữ hoàng dạ tiệc khi sánh cùng những bộ trang sức ngọc trai tuyệt mỹ. Như chuỗi cổ nhiều lớp ôm lấy chiếc cổ thon, thu hút ánh nhìn vào vóc dáng trẻ trung. Hay những đôi hoa tai tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm thu hút. Đi cùng là nhẫn ngọc, lắc tay điểm xuyết cho những cử chỉ thêm duyên dáng, đáng yêu.

Đó là lý do vì sao phái đẹp nên sở hữu cho mình ít nhất một bộ trang sức ngọc trai để sẵn sàng cho những dịp trang trọng. Mùa mua sắm cuối năm là dịp lý tưởng để thực hiện điều đó bởi đây là thời điểm ra mắt rất nhiều thiết kế mới của các hãng trang sức lớn cùng những ưu đãi đặc biệt. Điển hình như Ngọc Trai Hoàng Gia, từ 20/1 – 14/2/2018, khi mua sắm trang sức ngọc trai, khách hàng sẽ được tặng thẻ mua hàng từ 500.000 – 30.000.000 đồng cùng rất nhiều ưu đãi khác.

Cùng nhìn ngắm phong cách trang sức ngọc trai lộng lẫy của Hoàng Gia Pearl kết hợp cùng đầm dạ hội để phái đẹp tỏa sáng trong năm mới:

Nếu thiếu đi chuỗi cổ và chiếc nhẫn ngọc trai đồng bộ, những kiểu đầm quây sẽ kém gợi cảm và thiếu đi sự sang trọng cần có. Là người am hiểu về trang sức ngọc trai, Hoa hậu Ngọc Diễm thường chọn trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl kết hợp cùng các trang phục dạ hội cho các sự kiện người đẹp tham dự.

Nếu diện trang sức ngọc trai, phái đẹp có thể chẳng cần đến những kiểu chải tóc phức tạp, chỉ cần mái thả lơi gợn sóng hay búi gọn sau đầu đã đủ độ sang trọng, dịu dàng, quý phái.

Chuỗi cổ nhiều lớp – phong cách thời trang sang trọng cho những cô nàng hiện đại thể hiện cá tính của mình.

Một đôi hoa tai thật độc đáo, ấn tượng giúp nụ cười của H’Ăng Niê rực rỡ và ghi nhớ mãi trong lòng người đối diện.

Duyên dáng như nàng xuân, Á khôi Băng Châu chỉ cần chải tóc đơn giản, diện bộ trang sức ngọc trai hợp mốt là đủ để tỏa sáng với chiếc đầm dạ hội yêu thích của mình.

Xua đi những suy nghĩ ngọc trai chỉ dành cho những nữ doanh nhân thành đạt, trang sức ngọc trai cũng là phong cách trang sức được các cô gái trẻ trung yêu thích vì tính thời trang, độc đáo mà vẫn sang trọng.

Trang sức ngọc trai đang trở thành xu hướng không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng mà còn nhờ niềm tin vào nguồn năng lượng sống tích cực từ loại ngọc quý này sẽ giúp truyền cảm hứng cho phái đẹp luôn tự tin yêu đời.

Với trang sức ngọc trai, bạn gái có thể tự tin diện những chiếc đầm đơn sắc, sẫm mà vẫn thật nổi bật.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi Rước Ngọc Vui Xuân 2018 của Ngọc Trai Hoàng Gia, cập nhật những mẫu trang sức mới nhất và được tư vấn nhanh nhất, mời bạn truy cập website: www.ngoctraihoanggia.com , fanpage: www.facebook.com/ngoctraihoanggia/ và hotline: 0909662231, 0919662231

Ngọc Trai Hoàng Gia là thương hiệu dẫn đầu ngành trang sức ngọc trai, sở hữu quy trình khép kín từ nuôi cấy ngọc trai đến chế tác trang sức và giới thiệu sản phẩm đến thị trường trong nước và quốc tế. Đơn vị sở hữu hệ thống trại nuôi ngọc trai rộng lớn tại các vùng biển miền trung Việt Nam, cùng xưởng chế tác trang sức ngọc trai chuyên nghiệp tại TP.HCM và hệ thống showroom khắp các thành phố lớn trên cả nước.

Ngọc Trai Hoàng Gia còn tạo tiếng vang trên thị trường trong nước và quốc tế khi nghiên cứu thành công và sở hữu độc quyền phương pháp nuôi cấy ngọc trai TRỐNG ĐỒNG và NGỌC TRAI HOA VĂN TỰ NHIÊN đầu tiên trên thế giới. Đây là đơn vị đầu tiên xác lập kỷ lục quốc gia với việc chế tác vương miện hoa hậu Việt Nam sử dụng ngọc trai Trống Đồng và ngọc trai tự nhiên quý hiếm.

Hoàng Gia Pearl còn vinh hạnh được chọn để chế tác quà tặng quốc gia dành cho phu nhân nguyên thủ các nước như: phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama, phu nhân thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng nhiều phu nhân nguyên thủ quốc gia, nữ lãnh đạo trên thế giới. 

Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia và nghệ nhân Ưu tú Hồ Thanh Tuấn – tổng giám đốc công ty vinh dự được Chủ tịch nước xét đặc cách phong tặng hai Huân chương lao động vì thành tích đột phá trong công tác nghiên cứu và sáng chế ngọc trai.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây