Siêu mẫu áo tắm này bầu bí vẫn mặc đẹp khó ai bì kịp

Thứ năm - 18/01/2018 15:09

Siêu mẫu áo tắm này bầu bí vẫn mặc đẹp khó ai bì kịp

Siêu mẫu áo tắm không hề suy giảm phong độ thời trang dù mang bầu.

Nếu ai bảo bà bầu không thể mặc đẹp, mời tìm gặp Chrissy Teigen!

Với phần lớn chị em, bầu bì là khoảng thời gian đầy hạnh phúc, song cũng gây ra không ít bất tiện. Cân nặng tăng vùn vụt, vòng 2 “phát tướng” mỗi ngày khiến phái đẹp khó mà mặc vừa những trang phục yêu thích.

Song Chrissy Teigen - bà xã của nam ca sĩ từng giành tới 10 giải Grammy John Legend thì dường như lại là trường hợp khác hoàn toàn!

Đang mang bầu lần 2 song so với lần thứ nhất cách đây khoảng 2 năm, chân dài người Mỹ dường như cũng không hề suy giảm phong độ thời trang.

Phong cách ăn vận của siêu mẫu 32 tuổi vẫn chẳng có mấy biến đổi so với ngày thường: đi tập gym thì vẫn legging, áo thun ôm sát, đi sự kiện vẫn xúng xính váy áo thướt tha còn dạo phố thì chẳng ngại diện những bộ đồ chất chơi nhất theo sở thích, thậm chí còn dũng cảm mang giày cao gót tới cả chục phân.

Ngoài lý do sức khỏe ổn định do chế độ luyện tập và dinh dưỡng được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu, không thể phủ nhận hình thể trời phú cùng thần thái khó ai bì kịp của bà xã John Legend đã góp công lớn vào việc giúp cô thường xuyên lọt top sao mặc đẹp dù đang trong thời gian mang bầu.

Dưới đây là những bộ cánh đẹp tới nín thở của Chrissy Teigen kể từ lần mang bầu thứ nhất cho tới nay:

Trên thảm đỏ Oscar đầu năm 2016, Chrissy Teigen chứng minh mình không chỉ là bầu hạnh phúc nhất, mà còn là bà bầu xinh đẹp nhất trong chiếc đầm đuôi cá khoe bụng bầu “lùm lùm” nhưng không kém phần quyến rũ.

Thiết kế đầm đen gắn kim sa tôn lên vẻ yêu kiều và quyền lực của bà xã John Legend. Thật khó để phát hiện bụng bầu của Chrissy Teigen nếu không nhìn kỹ.

Cũng trong khuôn khổ Oscar năm ấy, Chrissy Teigen đã chinh phục mọi trái tim, trong đó dĩ nhiên có cả ông xã mình với bộ đầm màu đỏ rực duyên dáng cùng phụ kiện tiệp tông.

Chẳng cần quá cầu kỳ, bà bầu Chrissy Teigen cũng đã đẹp như nữ thần trong buổi phát hành cuốn sách dạy nấu ăn của mình với chiếc đầm màu nude cùng áo khoác dáng dài màu hồng quá đỗi thanh lịch.

Xuất hiện tại Grammy năm 2016, dù bụng bầu đã lộ rõ cũng không ngăn được việc Chrissy Teigen lọt vào top sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ Grammy lần thứ 58.

Cả thiết kế và chất liệu của chiếc đầm này đều dễ để lộ khuyết điểm, song bà xã của John Legend vẫn chinh phục một cách thành công dù “bụng vượt mặt”.

Dắt cún cưng đi dạo trên phố với chiếc bụng bầu tròn xoe, Chrissy Teigen vẫn cứ nổi bật đúng chất ngôi sao dù không mặc quá cầu kỳ. Chỉ cần đầm bodycon cùng áo khoác dáng dài và sandal màu nude là đủ khiến cô hóa bà bầu sành điệu.

Một lần khác dạo phố với cả “cây” đen song trông Chrissy Teigen không hề già nua. Ngoại trừ chiếc bụng, mọi bộ phận khác trên cơ thể siêu mẫu 34 tuổi vẫn rất gọn gàng.

Chiếc đầm dáng sơ mi rộng thùng thình và có phần bèo nhèo có lẽ chỉ rơi vào tay bà bầu Chrissy Teigen mới trở nên dáng dấp thế kia.

Lần mang bầu thứ 2 có vẻ khiến siêu mẫu áo tắm mũm mĩm hơn lần đầu, song trong bữa tiệc do tạp chí đàn ông GQ tổ chức, chiếc đầm bằng nhung màu hồng phấn cộp mác Rhea Costa vẫn khiến cô đẹp một cách xuất sắc.

Chiếc đầm họa tiết quá đỗi duyên dáng và “lừa tình” đến từ nhà mốt Lanvin, có Chúa mới phát hiện Chrissy Teigen mang bầu nếu cô không nói!

Sánh đôi cùng chồng tại lễ trao giải Nobel hồi cuối năm 2017, Chrissy Teigen trông hoàn toàn khác lạ trong thiết kế đến từ thương hiệu Tadashi Shoji. Từ màu sắc đến kiểu dáng của thiết kế này đều không dễ dàng chinh phục, nhưng may mắn là bà mẹ sắp hai con đã thành công!

Trong thiết kế mềm mại và yêu kiều này, người ta những tưởng Chrissy Teigen là nàng công chúa nào đấy bước ra từ phim của Disney chứ không phải bà mẹ sắp trải qua công cuộc bỉm sữa lần hai nữa.

Cứ nhìn vẻ mặt ngơ ngẩn của John Legend ở phía sau là đủ biết Chrissy Teigen đã thành công đến thế nào trong công cuộc chinh phục thiết kế cầu kỳ đến từ nhà mốt Pamella Roland.

Hơn 2 triệu cho chiếc quần jeans che chỉ nửa vòng 3, ai dám mặc?

E rằng chỉ người mẫu hoặc các cô nàng thích chiêu trò mới dám mặc những mẫu quần này.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây