4 tiểu thư “con ông cháu cha” thống trị làng chân dài

Thứ ba - 16/01/2018 14:23

4 tiểu thư “con ông cháu cha” thống trị làng chân dài

Dưới đây là 4 mỹ nhân mà tuổi đời còn chưa đến 20 đang tung hoành khắp các sàn runway danh giá.

Trong hình là Gigi Hadid và mẹ Yolanda Hadid từng là siêu mẫu nổi tiếng

“Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, câu thành ngữ này đúng với cả làng thời trang - nơi sở hữu không ít siêu mẫu được sinh ra từ tình yêu của những cặp vợ chồng quyền lực, có sẵn cả nhan sắc, danh tiếng và tài năng.

Dưới đây là 4 mỹ nhân mà tuổi đời còn chưa đến 20 đang tung hoành khắp các sàn runway danh giá. Và thật trùng hợp, cả 3 đều thuộc hàng “con ông cháu cha”, có sẵn bệ phóng là những người bố, người mẹ, anh chị em nổi tiếng:

1. Kaia Gerber - con gái Cindy Crawford

Mới 16 tuổi song cái tên Kaia Gerber đã thống trị rất nhiều sàn runway lớn: Calvin Klein, Alexander Wang, Marc Jacobs... Sở hữu chiều cao 1m75, thân hình cò hương đúng chuẩn “high fashion” cùng thần thái tuyệt vời, Kaia được coi là hậu duệ xuất sắc của người mẹ là siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford.

Trước khi tận mắt chứng kiến Kaia Gerber sải bước trên sàn catwalk, nhiều tín đồ sẽ không khỏi phán xét rằng cô có được ngày hôm nay là nhờ người mẹ nổi tiếng thay vì thực lực. Điều ấy không hoàn toàn sai, nhưng những gì mà cô út nhà Gerber thể hiện chắc chắn sẽ đập tan những định kiến về chuyện thực tài. Kaia hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “siêu mẫu” vì chính tài năng của mình chứ không phải vì bệ đỡ là người mẹ nổi tiếng.

Chiều cao, thân hình cùng thần thái của Kaia Gerber ở tuổi 16 quả không thể đùa được!

2. Lily Rose - con gái Johnny Depp

Lily Rose là kết quả tình yêu của “cướp biển” Johnny Depp cùng bạn gái cũ Vanessa Paradis. Mới chỉ 18 tuổi và sở hữu chiều cao khá hạn chế 1m60, song Lily Rose vẫn là cái tên được nhiều nhà mốt, tạp chí thời trang ưu ái bởi quá đỗi xinh đẹp.

Mỹ nhân 9x từng được nhà mốt đình đám Chanel mời làm gương mặt đại diện, từng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue ấn phẩm Anh quốc và vẫn đang chinh phục cả triệu người hâm mộ với gu thời trang cực “chất”. Ở tuổi 18, con gái của Johnny Depp cũng không ngại thực hiện những bộ ảnh bán nude táo bạo và đầy nổi loạn, khiến người ta lập tức liên tưởng tới người bố cá tính của cô.

Mới 18 tuổi song con gái Johnny Depp đã cực kỳ xinh đẹp và được nhiều thương hiệu lớn ưu ái

3. Paris Jackson - con gái Michael Jackson

Con gái của “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson với người vợ cũ Deborah Jeanne Rowe có thể không có được tố chất âm nhạc giống cha, song xét về nhan sắc, Paris Jackson may mắn vượt xa cả bố lẫn mẹ.

Năm nay 19 tuổi và cao tới 1m78, Paris Jackson đã là “gà cùng một nhà” với các siêu mẫu hàng đầu như Gisele Bundchen, Gigi Hadid... Vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành của chân dài khi làm mẫu cho các nhà mốt lớn cũng khiến cả những tín đồ khó tính nhất cũng phải gật gù công nhận.

Paris Jackson sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà vượt quá cả kỳ vọng so với tuổi 19

4. Lottie Moss - em gái Kate Moss

Xinh đẹp, quyến rũ song Lottie Moss chưa khi nào có ý định làm người mẫu cho tới khi dự lễ cưới của chị gái. May thay, vẻ đẹp của em gái Kate Moss đã sớm được phát hiện và lăng xê. Dẫu chưa đạt đến đẳng cấp của Kate Moss song Lottie Moss cũng đang dần chinh phục rất nhiều nhà mốt bởi sự trẻ trung, xinh đẹp cùng thần thái học hỏi từ chị Kate.

Ở tuổi 19, nhiều người phải bất ngờ với sự phổng phao của Lottie Moss trong các thiết kế bikini hay nội y hiểm hóc. Dự kiến trong tương lai không xa, Lottie Moss sẽ là cái tên kế vị Kate Moss trong làng thời trang Anh quốc.

Mới 19 tuổi nhưng Lottie Moss đã cực kỳ phổng phao, quyến rũ

Hơn 2 triệu cho chiếc quần jeans che chỉ nửa vòng 3, ai dám mặc?

E rằng chỉ người mẫu hoặc các cô nàng thích chiêu trò mới dám mặc những mẫu quần này.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây