Quản lý nhà xe trả lại 8.300 USD cho khách đánh rơi

Thứ ba - 03/04/2018 21:00

Quản lý nhà xe trả lại 8.300 USD cho khách đánh rơi

Nhặt được ví tiền bên trong có 8.300 USD cùng nhiều giấy tờ quan trọng, nam thanh niên quê Nghệ An đăng lên mạng xã hội nhờ mọi người chia sẻ để tìm chủ nhân đánh rơi số tiền trên.

Ngày 3/4, anh Nguyễn Võ Cường Bách (29 tuổi), trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An , quản lý cho một nhà xe chạy tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội, cho biết đã trả lại chiếc ví cùng 8.300 USD cho chủ nhân bị đánh mất.

Sáng cùng ngày, khi dọn dẹp chiếc xe, anh Bách tìm thấy chiếc ví bên trong chứa rất nhiều tiền. Qua kiểm tra, bên trong có 8.300 USD cùng nhiều giấy tờ như bằng lái xe, CMND mang tên Hồ Văn Tùng (43 tuổi, ngụ phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An).

Không biết trả lại bằng cách nào, anh Bách quyết định đăng lên Facebook để tìm chủ nhân của chiếc ví.

Anh Bách đăng Facebook tìm chủ nhân đánh rơi chiếc ví cùng số tiền lớn. Ảnh: Cắt từ màn hình.

Nam thanh niên 29 tuổi chia sẻ khi nhặt được số tiền lớn, anh nghĩ người mất sẽ đau khổ nên quyết định đăng lên mạng xã hội để tìm người đánh rơi.

Sau gần 3 giờ anh Bách đăng lên mạng xã hội, ông Hồ Văn Tùng (43 tuổi, trú phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đã gọi điện để xin lại chiếc ví. Chiều cùng ngày, người nhặt được tiền đã bàn giao tài sản cho chủ đánh rơi số tiền trên.

Số tiền 8.300 USD cùng nhiều giáy tờ mà anh Bách nhặt được. Ảnh:Cường Bách. 

Trao đổi qua điện thoại, ông Tùng cho biết sáng cùng ngày ông cùng con trai ra Hà Nội đóng tiền đặt cọc đi xuất khẩu lao động. Khi xuống xe một lúc thì phát hiện mất ví. Hai bố con hốt hoảng quay lại xe để tìm xem ví có bị rơi trên giường nằm không, nhưng đến nơi thì xe đã rời bến.

Ông Tùng cho biết số tiền trên vợ chồng ông gom góp và vay mượn, mang đi làm thủ tục cho con trai đi xuất khẩu lao động.

"Chiều nay có người báo tin nhà xe nhặt được và đang tìm cách trả lại tôi vô cùng sung sướng. Rất may, tôi đã gặp được người tốt", ông Tùng cảm động chia sẻ.



  • Nghệ An

    Nghệ An là tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam thuộc vùng Bắc Trung Bộ có trung tâm hành chính là thành phố Vinh. Nghệ An có đầy đủ địa hình núi cao, trung du, đồng bằng và ven biển, có 9 huyện nằm trong Khu dự trữ sinh quyển miền tây Nghệ An được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Về kinh tế, ngành công nghiệp hiện nay của tỉnh tập trung phát triển ở 3 khu vực Vinh - Cửa Lò, Hoàng Mai và Phủ Quỳ.

    Bạn có biết: Thời nhà Hậu Lê, tỉnh Nghệ An có tên gọi là Xứ Nghệ (bao gồm cả tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh của ngày nay).

    • Diện tích: 16.493,7 km²
    • Dân số: 2.978.700
    • Phân chia hành chính: 1 thành phố, 3 thị xã, 17 huyện
    • Vùng: Bắc Trung Bộ
    • Mã điện thoại: 238
    • Biển số xe: 37

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây