UEFA làm lộ bom tấn của Man City

Thứ sáu - 12/08/2016 20:45
Man City bất ngờ công bố thương vụ John Stones Bom tấn của thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè năm nay đã nổ... trên trang chủ UEFA (UEFA.com).

Sau Paul Pogba, John Stones là bom tấn tiếp theo của thị trường chuyển nhượng hè 2016. Trung vệ 21 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc của bóng đá Anh. Trong suốt thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ lớn, đặc biệt là Chelsea và Manchester City.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người cũng phải bất ngờ khi chính Manchester City lại công bố thương vụ này trên trang chủ UEFA. Trong danh sách 21 cái tên được đội chủ sân Etihad chuẩn bị cho trận play-off Champions League với Steaua Bucharest, có cả John Stones.

Ảnh chụp từ website của UEFA cho thấy Man City đăng ký cả John Stones vào thành phần thi đấu trận play-off Champions League.

Trên danh sách đăng ký thi đấu Man City trên trang chủ UEFA, John Stones mang số 24, ngoài ra còn có cả hai tân binh Nolito và Leroy Sane. Man City sẽ gặp Steaua Bucharest tại vòng playoff Champions League vào thứ tư tuần sau, ngày 17 tháng 8, trên đất Romania.

Hiện tại Everton vẫn chưa có thông báo chính thức gì về thông tin này. Nhưng đây nhiều khả năng là sự cố khá hy hữu của UEFA, vì về mặt lý thuyết, John Stones vẫn đang  là cầu thủ của đội sân Goodison Park. Dù vậy, cùng với thông tin của UEFA thì gần như trung vệ người Anh sẽ là tân binh tiếp theo của nửa xanh thành Manchester.

Giải thích về việc John Stones có mặt trong danh sách thi đấu của Man City, UEFA viết: "Hạn chót UEFA nhận danh sách đăng ký các cầu thủ là hôm qua, và tên của Stones xuất hiện trong thành phần của Man City. Anh ấy được đăng ký thi đấu".

Vài ngày trước, Pep Guardiola công khai trên báo cho biết đánh giá khá cao trung vệ trẻ này. Cầu thủ sinh năm 1994 đã là mục tiêu số 1 của Man City, Chelsea từ nhiều năm qua. Thậm chí ban lãnh đạo Chelsea từng ra giá tới 40 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, nhưng bị từ chối. Giá của Stones lúc này có thể lên tới 50 triệu bảng.

John Stones sẽ sang Man City?

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Stones có lối chơi đầu óc và vô cùng kỹ thuật, và anh sẽ là mảnh ghép phù hợp cho lối chơi mới mà huấn luyện viên Pep Guardiola xây dựng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây