Từ chối gia hạn hợp đồng, Messi muốn ra đi dưới dạng tự do

Chủ nhật - 09/10/2016 11:55

Từ chối gia hạn hợp đồng, Messi muốn ra đi dưới dạng tự do

Siêu sao người Argentina đang cân nhắc khả năng ra đi dưới dạng tự do sau khi hoàn thành nốt 2 năm hợp đồng với Barcelona.

Giao kèo giữa Lionel Messi và Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2018, vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực giữ chân tiền đạo người Argentina bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, tham vọng của nhà đương kim vô địch La Liga đang gặp trở ngại lớn khi đích thân Messi từ chối gia hạn hợp đồng. Theo nguồn tin từ Diario Gol, "El Pulga" đã có cho mình bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp và yêu cầu Barca cài thêm điều khoản để anh có thể ra đi dưới dạng tự do vào năm 2018.

Messi cân nhắc khả năng ra đi dưới dạng tự do vào năm 2018. Ảnh: Goal.

Trước đó trong bài phỏng vấn trên tờ Sports Illustrated, Messi từng thừa nhận khả năng trở về quê nhà chơi bóng và mơ ước lớn nhất của Leo chính là được treo giày tại Newell’s Old Boys- câu lạc bộ anh từng gắn bó khi còn là một cậu bé 6 tuổi.

"Tại Barcelona, tôi đã có mọi thứ nhưng một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại Argentina. Tôi muốn sống một cuộc sống yên bình tại Rosario, nơi tôi từng rời đi từ khi còn rất nhỏ".

Messi năm nay mới 29 tuổi và vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải. Chắc chắn ban lãnh đạo Barcelona sẽ không dễ dàng buông tha cho anh trong thương vụ này. 

Hiện siêu sao sinh năm 1987 vẫn đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương háng mắc phải trong trận hòa Atletico cuối tháng 9 vừa qua. Vắng chân sút chủ lực, Barca đã bất ngờ để thua Celta Vigo với tỷ số 3-4 ở vòng 7 La Liga. Tuyển Argentina cũng chịu chung số phận khi bị Peru cầm hòa một cách đáng tiếc ở lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây