MU: "Trảm" 2 sao, nhăm nhe trò cũ của David Moyes

Chủ nhật - 09/10/2016 11:20

MU: "Trảm" 2 sao, nhăm nhe trò cũ của David Moyes

Trong kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU đã đưa ngôi sao thuộc biên chế Everton vào danh sách mua sắm.

MU đang trải qua quãng thời gian khởi đầu mùa giải 2016/17 không thực sự thành công khi đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League . Rõ ràng, BLĐ đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng sau những khoản đầu tư tốn kém ở kì chuyển nhượng hè.

Seamus Coleman, ngôi sao thuộc biên chế Everton là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong kì chuyển nhượng mùa đông....

... theo chiều ngược lại, Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin chuẩn bị nói lời chia tay "Quỷ đỏ"

Chính vì vậy, nhằm giúp "Quỷ đỏ" trở lại guồng quay cuộc đua vô địch, HLV Jose Mourinho đã sớm vạch ra kế hoạch cải tổ lực lượng vào tháng 1 tới. Trong đó, người đi không ít mà người đến cũng vô cùng tấp nập.

Theo Mirror, mục tiêu đầu tiên được nêu đích danh trong danh sách mua sắm của Mourinho là Seamus Coleman, hậu vệ thuộc biên chế Everton.

Hiện tại, MU sở hữu hai ngôi sao đang chơi rất ổn định ở hành lang phải là Antonio Valencia cùng Fosu-Mensah. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cùng phong độ ổn định mà Coleman thể hiện suốt 7 năm qua đã thuyết phục Mourinho.

Trên thực tế, cầu thủ 27 tuổi vốn là trò cưng của cựu HLV MU, David Moyes. Thời điểm nhận lời dẫn dắt “Quỷ đỏ” (2013), chiến lược gia người Scotland rất nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ anh nhưng không thành công. Giờ đây, đến lượt Mourinho vào cuộc và yêu cầu BLĐ "Quỷ đỏ" chi ra mức phí chuyển nhượng không hề rẻ: 16 triệu bảng.

Theo chiều ngược lại, hai cái tên sắp sửa “bật bãi” khỏi MU là Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin.

Darmian, dưới thời Mourinho không còn được đặt niềm tin khi liên tục ngồi trên băng ghế dự bị. Ông Fausto Pari, đại diện của Darmian đã lên tiếng khẳng định thân chủ mình có thể rời Old Trafford trong tháng 1/2017.

Schneiderlin cũng đang sống trong hoàn cảnh tệ hại ở Old Trafford, anh mới chỉ có vỏn vẹn 5 phút ra sân. Hiện tại, Olympique Marseille đang quan tâm sát sao tới tiền vệ người Pháp.

MU bí mật tiếp cận sao Ukraine?

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã bị phát hiện gặp gỡ Vadim Shablii, người đại diện của ngôi sao chạy cánh Andriy Yarmolenko.

Yarmolenko, 26 tuổi, ghi 26 bàn thắng sau 63 trận ra sân cho ĐT Ukraine. Cầu thủ thuộc biên chế Dynamo Kiev là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, trong đó có những cái tên tới từ Premier League.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây